Chương 4 : Tình Ý

193 52 1
                                    

Không chỉ ta, phụ quân và mẫu hậu cũng rất ngạc nhiên trước ‘khuôn mặt’ của Jung Kook. Ta giật giật ống tay áo của vị ca ca bên cạnh, mắt vẫn nhìn chằm chằm vào Jung Kook, miệng run run hỏi :

“ Ca ca…. hắn…. hắn…. khuôn mặt đó… lẽ nào hắn là… Se Hun thần quân, Se Hun của muội sao?”

Vị ca ca kia của ta phải một lát sau mới mở miệng trả lời được :

“ Không… không phải đâu! Se Hun của muội mới hôm qua vừa gửi thư về, nói là đang bắt đầu lên đường về Thiên giới, ít nhất cũng phải hai ngày sau mới đến… người này… là giả đó!”

“ Giả sao? Thái tử điện hạ, lừa gạt muội muội của mình, ngươi không cảm thấy hổ thẹn sao?”

Di chuyển của yêu thú, quả thực nhanh đến thần kì, chớp mắt đã thấy hắn đứng trước mặt Thái tử, cũng là ca ca của ta.

Trước đôi mắt tím sẫm đáng sợ của Jung Kook, ta sợ đến mức lùi ra sau mấy bước, trốn ra sau lưng đại ca.

Thiên Đế ngồi ở trên long ỷ, thấy vậy , liền tức giận quát một tiếng :

“ Hỗn xược! Một súc sinh như ngươi mà cũng dám ở đây làm càn, phi lễ với tôn tử và nữ nhi của trẫm sao?”

Jung Kook dường như chẳng để tâm đến câu nói kia của Thiên Đế , cũng không khách khí đẩy Jackson thái tử sang một bên, cầm lấy cánh tay nhỏ bé của ta , vừa nhu tình vừa mê hoặc nói :

“ Ji Yeon, lẽ nào, nàng không tò mò sao? Thay vì hỏi hắn, sao nàng lại không hỏi ta? Ji Yeon, nàng quá ngốc rồi, chẳng tiến bộ chút nào, tất cả mọi người ở đây, họ đều biết vì sao ta đứng ở đây”

Ta giật mình, khó chịu muốn giật tay mình lại, chỉ là tay hắn quá mạnh mẽ, ta giật kiểu gì cũng không được, bèn quắc mắc nhìn hắn :

“ Ngươi đừng có ở đây ăn nói xằng bậy! Buông ta ra! Nếu không, đợi Se Hun của ta về đến mà thấy, chàng sẽ không tha cho ngươi đâu! Sẽ băm ngươi thành trăm mảnh đó! Ta không đùa đâu!”

“ Đến bây giờ, nàng vẫn tin , kẻ đó là thật sao?”

“ Cái gì?”

Vương Mẫu bấy giờ mới lên tiếng, thoắt một cái đã đứng dậy, chẳng thèm để tâm đến lễ nghi phép tắc, vượt qua hàng Thiên binh, lao đến chắn giữa ta và hắn, nghiêm giọng :

“ Jung Kook, bổn cung không cho phép ngươi làm bị thương Ji Yeon! Hơn nữa, ta cũng biết, ngươi cũng có tình cảm với JiJi nhi, nếu thật yêu nó, ngươi đừng làm nó phải tổn thương!”

Jung Kook nhếch môi, thôi không nhìn ta nữa, lại quay sang nhìn Thiên Đế, tay đột nhiên vận khí, giọng hắn lanh lảnh , nhẹ nhàng nhưng lại cực kỳ chói tai :

“ Thiên Đế bệ hạ, ngươi đã ngồi quá lâu trên long ỷ đó rồi, đáng lẽ ra, nó vốn phải là của ta, năm xưa ngươi cùng Ma quân liên thủ phong ấn , khiến ta phải chịu bao nhiêu khổ sở, nay đến lúc phải giải quyết hết rồi!”

Hắn vừa dứt lời, chưởng kia cũng tung ra, yêu khí mạnh đến mức giết hết cả Thiên binh Thiên tướng đang đứng đó.

mạn châu chi ái | vyeon / kookyeon / vrene Where stories live. Discover now