41.

12.8K 1K 28
                                    

[TRANS] Jimin @ Interview in WINGS Concept Book

✏️ Điều gì khó khăn nhất.

Trước tiên là khi lần đầu tiên nghe track mình đã cảm thấy khó rồi. Rốt cuộc là phải cho lời nhạc và giai điệu như nào vào ca khúc này đây? Cho đến thời điểm này, vì mình vẫn chưa đăng một bài cover nào nên đây lần đầu tiên mình thực hiện vai trò một nhạc sĩ với "Lie". Liệu có phải bài hát của mình sẽ làm cho người nghe có cảm giác khó khăn ngay từ lần đầu nghe không, mình đã cảm thấy mệt mỏi khi bắt đầu có suy nghĩ như vậy. Cho đến phút cuối mình vẫn thấy rất lo lắng nhưng rồi rất nhiều người có phản hồi tích cực về nó nên tới lúc đó mình mới thực sự nhẹ nhõm.

✏️ Cậu đã từng hỏi tại sao mình bị đưa cho một bài hát khó như vậy chưa.

(Cười) Có lẽ mình cũng đã nói thế này thế kia rằng "Bài hát này rất khó nhưng cũng ổn đó chứ?" Mọi người cũng nói rằng nó cũng sẽ khá ổn nên mình mới nghĩ "Không phải như này... Đây không phải câu trả lời mà mình muốn nghe.." (Cười)

✏️ Dù sao thì cũng hoàn thành rồi, cậu có thực sự cảm thấy rằng "Mình đã trưởng thành đến mức này rồi".

Ngay cả đến lúc này mình cũng không cảm thấy rằng bản thân mình đã trưởng thành. Khi nhìn vào những thứ mình làm, chính mình cảm thấy bức bối. "Tại sao lại không được nhỉ?", thực sự rất muốn nhanh chóng làm thật tốt nhưng có vẻ như mình vẫn chưa đạt được tới mục tiêu. Cho dù mình có muốn lên cao tới mức nào đi nữa, khi nhìn lại thì vẫn vậy. "Tại sao mình lại không nhận được kết quả tốt nhiều như những việc mình đã làm? Có vẻ như thứ gọi là tài năng rất quan trọng, mình là người không có tài cán gì cả", mình đã suy nghĩ thế. Vậy nên càng phải luyện tập chăm chỉ hơn. Vì tài năng không có, nên cứ thế mà tiếp tục làm thôi.

✏️ Cậu đã tập đến mức độ nào.

Ngủ ít đi và thay vào đó là tập luyện, trước khi tới trường lại dậy sớm tập luyện, lúc giờ nghỉ trưa cũng tiếp tục tập luyện. Sau khi tan học lại về tập tiếp. Cứ thế tập cho đến khi trời sáng, mình sẽ chợp mắt một lát. Dậy rồi lại luyện tập tiếp. Sau đó lại đi trường. Mình đã lặp đi lặp lại quá trình này trong vòng 1 năm liền. Làm vậy cũng không có tiến triển hơn là bao, trước đó cũng đã từ từ tập bài tập thanh nhạc. Trong vòng 1 năm sau khi tới công ty và làm thực tập sinh, lần đầu tiên mình hát, ban đầu mình cũng không phải là đứa nhóc hát hay đâu. Vậy nên khoảng thời gian tự tập luyện một mình rất khổ sở. Phải luyện tập cái gì, luyện tập từ đâu. Mình cứ nghĩ như vậy mãi.

Cre: floofyjimin
JITAMIN VN
DO NOT TAKE OUT WITHOUT PERMISSION!!

(Y đã xin phép ad đăng bài. Nếu muốn đăng lại phiền hãy nói một tiếng. Cám ơn!❤)

NHỮNG CÂU NÓI ĐAU LÒNG NHƯNG ĐẦY THỰC TẾ CỦA BANGTANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ