Chap 5: Điều kiện trao đổi

728 49 1
                                    

Thằng tay sai nhăn mặt, khẽ nhíu mày rồi ghé sát tai tên thủ lĩnh thì thầm:

- Đã điều tra xung quanh rồi, nhưng con nhỏ này lần đầu thấy đấy.

Rin đứng từ xa, nhưng nhờ năng lực mà vẫn nghe rõ chúng nói gì với nhau, sau đó dõng dạc nói tiếp:

- Chắc có gì đó hiểu lầm ở đây. Tôi không biết cô bé ấy. Chỉ là thấy nguy hiểm nên tới giúp thôi.

Tên thủ lĩnh nhìn nó từ trên xuống dưới một lượt, sau đó bước tiến lại chỗ Rin, tay nâng cằm nó lên mỉa:

- Người chỉ có bề ngoài đẹp đẽ như cô em thì giúp được ai.

- Cái gì? Hmm.... - Rin phì cười giễu cợt - Thấy không bực mình chút nào nhỉ? Nhưng mà dù sao thì tôi đây cũng không thể chịu được khi người ta gây tội lỗi mà không chút do dự như các ngươi.

Nói rồi, nó hất tay tên thủ lĩnh ra rồi đạp một cái vào người hắn. Tên đó vừa bị khích còn đang mất tập trung nhất thời phản ứng không kịp, tay giơ ra như là chiếc lá chắn bảo vệ hắn, song vẫn không tránh khỏi việc bị đá ra xa. Cánh tay hơi tím bầm đi chút, tên này tức giận, chỉ thẳng vào mặt Rin, quát lên với đàn em

- CON KHỐN!!! MAU BẮT LẤY NÓ.

Bọn thủ cấp kia chỉ chờ có vậy, lao lên cùng một lượt như hổ tranh giành mồi với nhau. Chúng nó xếp tròn, bao vây Rin tứ phía. Ai cũng đằng đằng sát khí, to con bự chảng chuẩn bị sẵn tư thế chiến đấu. Rin cũng không vừa, bị dồn lại nhưng nó không hề sợ, trái lại còn khiêu khích, cổ nghiêng trái nghiêng phải làm giãn các cơ, tay còn bẻ các khớp kêu nghe tiếng "răng rắc".

" Không được sử dụng năng lực của mình. Nhưng với bọn này chỉ cần sức mạnh bình thường thôi. Cho tụi nó biết tay..."

Trong khi bên kia đang sẵn sàng cho một cuộc hỗn chiến, đằng này chỉ còn lại tên thủ lĩnh, hai ba tên thuộc hạ và cô bé đang bị trói chặt vào ghế.

- Mày theo tao! - Tên đó túm mái tóc vàng đuôi ngựa của cô bé mà lôi đến một nơi khác, mặc nhỏ hét đau đớn.

- Tôi không biết cô ấy! Thả tôi ra! Đau....

- Không biết nhau mà vẫn xía vào à? Thú vị đấy! - Tên đó nhướn mày, sau đó đi khuất khỏi chỗ đó kèm theo mệnh lệnh - Xử con bé kia thế nào cũng được.

Vừa dứt lời, chưa để bọn chúng định hình được, Rin vội lao nhanh lên, đấm mạnh vào mặt tên gần nó nhất. Sau đó vung vung tay xuýt xoa:

- Haizzzz, mặt tụi mày không ngờ dày tới cỡ đó.

Bọn kia tức tối lao lên. Nó nhanh chóng nhảy sang phía khác tránh né, đồng thời dùng hai chân mình quay vòng sang hai phía hệt như một cảnh đánh nhau trong phim hành động. Trái phải mỗi bên hai đứa, bị nó gạt chân nhất thời mất đà mà ngã dúi dụi vào mấy đứa khác.

Rin nhổm dậy ngay tức thì, bất chợt tên đối diện giơ nắm đấm đấm thẳng vào mặt nó nhưng dễ gì? Rin tránh được cú hiểm đó. Cúi xuống và nhanh chóng nó dùng chân mình móc qua chân tên đó và ẩn hắn. "Rầm!" Tên đó ngã theo quán tính lực của nó. Lập tức, nó giơ thẳng chân dùng tuyệt chiêu thần cước của mình mà đá gục tiếp vài thằng.

[Hoàn] [Fanfiction] [LenRin] [Vocaloid] Tiểu Hồ Ly Đáng Yêu Của TôiWhere stories live. Discover now