Chương 14

16.8K 1.3K 216
                                    

Nụ hôn thứ mười bốn

"Vâng!" Hạ Lam lập tức chạy qua đỡ anh, Cố Chinh tựa vào người cậu, vì không thoải mái nên anh hơi khom lưng, chiều cao hạ xuống ngang tầm Hạ Lam, hai người tựa vào nhau rất vừa vặn.

Hạ Lam muốn dìu Cố Chinh đến giường, Cố Chinh lại nhanh chóng né ra xa xa, mệt mỏi nói: "Trên giường mà dính lông thì phiền lắm."

Cố Chinh bắt đầu cởi tây trang, anh khó khăn kéo kéo, tay chân chật vật vất vả, Hạ Lam liền vội vàng giúp đỡ. Cậu để áo khoác của anh lên ghế, lại thấy quần Cố Chinh cũng dính khá nhiều lông, nghĩ thầm: có nên giúp thầy ấy cởi quần luôn không?

Cố Chinh bắt đầu tháo nút áo sơ mi, lúc cởi đến ngực thì anh chợt nhìn về phía Hạ Lam, ngớ ra chừng một giây:

"Cậu... có thể... xuống xem Kevin đã ăn no chưa hộ tôi không?"

Hạ Lam hiểu ra, Cố Chinh rất lịch sự, anh ấy sẽ không thay quần áo trước mặt người khác, cho dù là cùng giới cũng không.

Hạ Lam lập tức đồng ý, cậu mở cửa, trước khi đi có quay đầu nhìn thoáng qua để chắc chắn Cố Chinh không bị ngã. Nào ngờ, Hạ Lam vừa liếc mắt đã trông thấy người nọ cởi quần áo bên trong, lộ ra sống lưng rắn chắc, đường cong tuyệt đẹp hệt như diện mạo của anh, dáng người cũng tiêu chuẩn không tỳ vết, làn da dưới ánh đèn vàng ấm áp hiện lên màu mật ong.

Hạ Lam nhìn xong, nhanh chóng xuống lầu kiểm tra Kevin và Tiểu Bạch, hai đứa yêu tinh có vẻ rất thỏa mãn. Sau đó, cậu đứng ngẩn ngơ dưới bếp, tự hỏi mình có nên về nhà không.

Nhưng Cố Chinh đang khó chịu, cậu muốn nghĩ cách chăm sóc anh ấy.

Hồi đại học Hạ Lam cũng thường xuyên uống rượu đến mức nôn mửa, cậu nghĩ nghĩ, lại leo lên lầu, đứng ngoài cửa hỏi: "Thầy Cố, thầy để mật ong ở đâu thế?"

Cố Chinh hình như đã lên giường nằm: "Cậu cứ kệ tôi, mau về đi." Anh dừng một chút, còn nói thêm, "Không lát nữa hết tàu đấy."

Thì tôi cũng đang muốn về đây, Hạ Lam nhủ thầm.

Nhưng ngày xưa cậu quen hai người bạn, một người khá thân với cậu, người còn lại chỉ nghe kể thôi, bọn họ uống rượu xong đã đi ngủ ngay, khuya hôm đó, cả hai nôn đến mức bị tràn phổi rồi qua đời.

Không phải bọn họ uống rượu với Hạ Lam, không phải Hạ Lam không biết họ đã đau đớn thế nào, nhưng bạn bè bên cạnh mình mất vì nguyên nhân này khiến cậu vẫn luôn ám ảnh, từ đó về sau, cho dù là bản thân hay người xung quanh, cậu đều cẩn thận nhắc nhở bọn họ.

Hạ Lam lớn tiếng đáp: "Tôi tìm trong tủ bếp nhé!"

Cố Chinh không trả lời, Hạ Lam lại xuống lầu, moi được trong chạn chén một lọ mật ong và hồng trà, còn tìm chanh trong tủ lạnh. Thật ra mật ong với nước là đủ, nhưng cậu nghĩ hồng trà chanh mật ong ngon hơn, pha xong lại cẩn thận bưng lên lầu cho Cố Chinh.

Cố Chinh mở máy lạnh, anh để trần nửa thân trên, chăn vắt ngang người, lộ ra ngực và chân. Một tay anh gác lên trán, đôi mày cau lại, hình như khó chịu lắm.

Cuộc đời như một vở kịch, toàn dựa vào kỹ năng hôn [Edit/Hoàn thành]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ