"Em thích tư thế ngủ của chị"

3.5K 174 2
                                    


Xoảng~~~Chai sữa tắm bằng thủy tinh của Trí Nghiên rơi xuống đất vỡ thành hàng trăm mảnh, làm cả căn phòng tắm bây giờ ngập tràn hương thơm cực kỳ dễ chịu.

"Em...em...vừa nói cái gì vậy hả? Em thích con gái hả? Còn...vợ nghĩa là sao?" – Hiếu Mẫn vì quá bất ngờ nên hỏi không ra câu. Trí Nghiên thấy Hiếu Mẫn như vậy bất giác mỉm cười, nghĩ thầm "Đúng như lời của Tố Nghiên mình đã tiến quá nhanh. Thôi, chậm lại vậy". Nó nghĩ như vậy, nhưng khi nói với Hiếu Mẫn lại là một nội dung hoàn toàn khác.

"Đúng là em thích con gái. Nhưng còn vế sau chị đã hiểu đi đâu vậy, người em muốn cho nhìn thấy hình xăm của em là vợ của em nhưng em không ngờ người nhìn thấy lại là chị. Chứ em không hề có ý nói chị là vợ của em" – Trí Nghiên tiếp tục lừa Hiếu Mẫn.

"Ờ phải há, mình nghĩ bậy rồi. Trên báo từng nói Trí Nghiên căm thù đàn ông là do cha của mình mà" – Hiếu Mẫn nghĩ thầm. "Ồ, xin lỗi em nha! Chị đã nghĩ sai ý của em. Chị cũng là con gái nhưng...chắc em không thích chị đâu đúng không?" – Hiếu Mẫn vừa trả lời vừa trêu nghẹo Trí Nghiên. Nó không nói gì chỉ im lặng.

"Được rồi, mình tiếp tục thôi. Xin lỗi đã làm vỡ chai sữa tắm của em, chị sẽ mua đền lại cho. Em còn chai nào khác không?" – Vừa dứt câu nói thì Hiếu Mẫn cũng theo hướng tay mà Trí Nghiên chỉ lấy một chai sữa tắm mới.

Cô cho một ít sữa tắm vào lòng bàn tay của mình, sau đó chà nhẹ lên cơ thể của Trí Nghiên. Bắt đầu từ cổ, xuống ngực, vòng ra sau chà tấm lưng của nó. Dừng lại một chút để cho thêm sữa tắm vào tay, Hiếu Mẫn ngồi xuống để chà những phần dưới cơ thể của nó. Vòng eo săn chắc cùng đôi chân dài thẳng tắp của nó cũng được cô "chăm sóc" kỹ càng. Trí Nghiên nãy giờ vẫn đứng im ở đó, nhưng hình như là bàn tay của Hiếu Mẫn lướt qua cm nào trên cơ thể của nó, thì dục tính trong lòng nó lại tăng cao hơn bao giờ hết.

"Xong rồi, em bước đến vòi sen đi, để chị đi lấy bông tắm" – Sau khi chà không thiếu một chỗ nào trên người Trí Nghiên, Hiếu Mẫn đứng dậy nói để con người kia để nó trở về với thực tại. Nó không nói gì ngoan ngoãn đi vào vòi sen, trong khi cô thì ra góc nhà tắm để lấy bông tắm.

Ngay khi Hiếu Mẫn vừa quay lại thì nó nhìn cô chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy. "Có...có chuyện gì sao?"- Hiếu Mẫn cũng bắt gặp ánh mắt thèm khát đó nên hỏi nó.

"Lúc nãy em chưa trả lời câu hỏi của chị đúng không?" – Trí Nghiên trả lời không đâu vào đâu trước câu hỏi của Hiếu Mẫn

"Chị có hỏi em cái gì à?"

"Không phải là chị hỏi em có thích chị không hả?" – Nó vừa trả lời cô vừa ép sát cô vào tường. Hiếu Mẫn bị dồn đến đứng sát dính vào tường. Bây giờ, người đứng dưới vòi sen không phải là nó mà là cô.

"Không...không phải vậy...lúc nãy... chị chỉ đùa với em thôi" – Hiếu Mẫn lấp bấp trả lời.

"Thế à!" – Nói xong nó cúi người mình xuống, mặt nó và mặt cô chắc chỉ cách nhau chưa đến 1cm

"Em...em đang làm gì vậy?"

"Cho chị câu trả lời"

Nói rồi nó đặt môi mình lên môi của cô, dùng chân của mình khóa chặt người Hiếu Mẫn dính vào tường. Hiếu Mẫn vì quá bất ngờ trước nụ hôn này của nó nên giãy giụa nãy giờ. Lúc thì đưa tay cố đẩy con người này ra, lúc thì cố gắng tách môi mình ra khỏi môi của nó, nhưng tất cả đều vô dụng. Trí Nghiên quá mạnh, quá khỏe. Hiếu Mẫn lấy tay đẩy nó ra thì bị tay trái nó khóa lại sau lưng, Hiếu Mẫn quay mặt tránh né nụ hôn, cô né chỗ nào nó đưa môi mình đến chỗ đó.

Rào~~~Nước trong vòi sen chảy xuống. Chính sự chống cự của Hiếu Mẫn đã đẩy khóa của vòi sen làm cho nước chảy xuống. Nhưng hình như nước càng làm cho Trí Nghiên điên cuồng hơn, nó bắt đầu hôn cô sâu hơn.

Đưa lưỡi của mình vào sâu trong miệng của Hiếu Mẫn mà bắt đầu hành trình khám phá và khuấy động. Nó ngậm lấy lưỡi của cô để lưỡi mình và lưỡi cô hòa làm một. Trí Nghiên hôn như muốn rút hết khí trong phổi của Hiếu Mẫn ra nuốt vào phổi của mình. Hôn chán chê, môi nó luyến tiếc mà rời khỏi vị trí, trườn xuống cái cổ trắng ngần của Hiếu Mẫn cắn nhẹ một cái để lại trên nó một dấu đỏ chủ quyền. Lúc này, Trí Nghiên đang rất hận, hận bản thân mình là không cởi phăng được cái áo sơ mi ướt đẫm nước của Hiếu Mẫn xuống. Tay trái thì đã bận giữ chặt tay cô, còn tay phải thì lại phải diễn kịch. Nó mất hai tay nên môi nó hoạt động hết công suất hơn bao giờ hết. Nó trườn xuống ở vị trí sâu hơn, bây giờ môi nó đang ở khe ngực của cô, chính nước của vòi sen đã làm bộ ngực của Hiếu Mẫn thoát ẩn thoát hiện trước mắt nó. Nó nhìn thấy và thèm khát.

"Ưm!...Trí Nghiên...buông...ra. BUÔNG RAAAAAA" – Hiếu Mẫn vừa lấy chút sức lực còn lại của mình đẩy Trí Nghiên ra và cô đã thành công.

Chát~~~Má của Trí Nghiên bây giờ đang in hằn dấu đỏ bàn tay của Hiếu Mẫn. "Thì ra, chị vẫn còn chống cự lại nụ hôn của em. Trái tim chị vẫn chưa thuộc về em" – nó nghĩ thầm. Nhận cái tát đau điếng như trời giáng từ Hiếu Mẫn, nó không nói gì, vẫn mỉm cười bình tĩnh nói với cô "Chị thấy đấy, chúng ta hôn nhau không có cảm giác gì nên đây là câu trả lời của em. Em tắm xong rồi, chị lau người cho em đi, rồi chúng ta đi ra sấy tóc cho khô".

Ngày hôm đó tại biệt thự, nó trên phòng cô ở dưới, nó đi xuống dưới cô đi ra sân, nó đi ra sân thì cô lại lên phòng. Căn biệt thự này quá rộng lớn để Hiếu Mẫn tránh mặt Trí Nghiên dễ dàng. Tránh mặt nhau nguyên ngày, đến buổi tối Hiếu Mẫn mới mở miệng nói chuyện với nó "Hôm nay tôi ngủ ở sofa" – Vừa nói cô vừa ôm gối của mình xuống sofa phòng khách.

23h30: Hiếu Mẫn trằn trọc lăn qua lăn lại. "Không, không được rồi. Mình lạnh quá!" – Hiếu Mẫn run cầm cập, cố gắng co người để giữ ấm cơ thể vì lúc nãy quên lấy chăn đem xuống.

1h30: Bóng dáng Trí Nghiên đang dần bước lại cô. Ngồi bệch xuống sàn nhà nhìn ngắm Hiếu Mẫn ngủ. Cô không còn ngủ trong tư thế của Koala nữa mà ngủ với tư thế của một con cuốn chiếu. Nó cứ ngồi đó mà ngắm cô không biết thời gian đã trôi qua bao lâu nữa. "Chị thật ngốc, đây là cái bẫy em đặt để bẫy mấy ả người tình, sao người hứng lại là chị" – Nó thì thầm khi nghĩ chắc là Hiếu Mẫn đã ngủ.

2h30: Trí Nghiên dùng 2 tay của mình bế Hiếu Mẫn lên phòng ngủ. Vừa đi vừa mỉm cười khi thấy Hiếu Mẫn ngày càng ôm sát người mình lại như để tìm hơi ấm.

7h: Hiếu Mẫn trở mình tìm ánh sáng ban mai nhưng đập vào mắt cô chỉ là một màu đen. Nghĩ còn là buổi tối, cô rút sâu vào màu đen kia tiếp tục ngủ.

8h: Lần này Hiếu Mẫn đã biết chính xác được là trời đã sáng vì mặt cô đã bị ánh sáng mặt trời chíu trực tiếp vào. Vươn vai một cái, quay người qua bên phải gặp ngay Trí Nghiên đang nằm đó nhìn cô và mỉm cười.

"Em thích tư thế ngủ của chị"

Rika~

[BHTT]: AI LẠI YÊU NHƯ THẾ HẢ NGHIÊN CHỦ TỊCH ?Donde viven las historias. Descúbrelo ahora