Người đó chính là chị

3.4K 172 1
                                    


Nó vừa cúp điện thoại xuống thì cũng thấy Hiếu Mẫn từ trong nhà vệ sinh bước ra

"Chị xuống bếp làm bữa sáng" – Hiếu Mẫn đã nói chuyện nhẹ nhàng hơn vì cô nghĩ phải đối xử nhẹ nhàng với nó thì hình phạt của nó dành cho mình mới nhẹ nhàng.

Đang loay hoay làm bữa sáng, lúc quay lại thì thấy Tố Nghiên đang đứng cạnh vị bác sĩ mà cô đã gặp lúc trước ở bệnh viện. "Chào buổi sáng, hôm nay chị đến để thăm Trí Nghiên, nó đâu rồi" – Tố Nghiên mở miệng ngay khi vừa gặp Hiếu Mẫn.

"Ở tầng 6 đó chị" – Hiếu Mẫn chỉ tay cho chị mình.

"Ok, à mà Hiếu Mẫn lát nữa em tuyệt đối đừng lên phòng của nó nha. Tại trong lúc nó bị khám bệnh không muốn ai nhìn thấy, nhất là em đấy!" – Tố Nghiên dùng một lời nói dối để ngăn cản Hiếu Mẫn biết được sự thật là Trí Nghiên đang giả vờ. Nghe thấy thế, Hiếu Mẫn cũng gật đầu và quay vào bếp làm tiếp công việc dang dở.

Tại phòng của Trí Nghiên~~~"Bác sĩ, anh gỡ bột ở chân cho tôi được rồi đó. Chân tôi không cần thiết bị gãy nữa"

"Nhưng như thế có nhanh quá không? Cô không sợ cô ấy nghi ngờ à" – Vị bác sĩ hỏi nó

"Không sao đâu, chị ấy ngốc lắm. Ngay cả việc tôi thích chị ấy, chị ấy còn không biết huống chi là việc này. Anh cứ nói bừa là do được chăm sóc tốt nên khỏi nhanh hơn thời gian dự đoán là được rồi" – Trí Nghiên vừa cười, vừa trả lời.

Cùng lúc đó, trong gian bếp có một cô gái nấu ăn mà tâm trí đang ở đâu đâu vì cái chuyện lúc sáng. "Hiếu Mẫn, Mẫn, Mẫn Nhi, em họ..." – Tố Nghiên đang cố gắng gọi để Hiếu Mẫn quay về với thực tại.

"Dạ, dạ chị"

"Chị có một tin vui báo cho em nè. Chân của Trí Nghiên đã lành rồi. Nó không cần bị bó bột nữa. Bây giờ em đỡ cực rồi đó" – Tố Nghiên vừa nói, vừa huých nhẹ vào tay của bác sĩ để anh diễn kịch cùng cô nhằm lừa Hiếu Mẫn. Người bác sĩ như hiểu ý nên nói thêm "Đúng vậy thưa cô, chân của Nghiên chủ tịch lành lại nhanh hơn tôi suy đoán rất nhiều. Có vẻ cô đã chăm sóc cô ấy rất tốt nên vết thương mới mau chóng khỏe như thế"

"Thật vậy hả chị. Thế thì mừng quá" – Hiếu Mẫn mừng rỡ trả lời.

Tố Nghiên đưa tay lên nhìn đồng hồ, chào Hiếu Mẫn một cái rồi ra về do đã đến giờ làm việc. Hiếu Mẫn sau khi tiễn chị mình xong tính đem đồ ăn sáng lên phòng cho Trí Nghiên thì đã bắt gặp nó đang từ từ bước lại gần cô.

"Chân em khỏe rồi, chị không cần mang đồ ăn lên tận phòng nữa đâu"

"Ờ, chị quên. Nè, em ăn đi"

Trí Nghiên lấy tay trái của mình cầm miếng sandwich lên ăn, trong khi Hiếu Mẫn thì ngồi đó chống hai bàn tay lại đỡ lấy khuôn mặt và ngồi ngắm nó ăn. "Chị không ăn sáng à? Với lại sao chị lại nhìn em với ánh mắt đó" – Bắt gặp Hiếu Mẫn như thế nó hơi bất ngờ

"Chị đang nghĩ, nếu em hồi phục nhanh như thế thì không cần đến 3 tháng, em sẽ khỏi đúng không? Đến lúc đó, chị sẽ được quay về với cuộc sống bình thường, vậy thôi". Trí Nghiên nghe thấy thế không nói gì, chỉ cúi đầu xuống và tiếp tục bữa ăn của mình, nhưng trong lòng thì không ngừng cười chế nhạo cô gái đối diện nó "Mẫn Nhi à, chị sẽ không quay lại cuộc sống bình thường được đâu. Vì những ngày tháng tiếp theo em sẽ khiến chị yêu em và trở thành người phụ nữ của em"

"Em ăn xong rồi. Chúng ta đi tắm đi" – Nó tỉnh bơ nói với cô.

"Tắm...ý em là sao!!!" – Hiếu Mẫn hơi bất ngờ trước câu nói của nó

"Thì tắm chứ là sao. Mấy ngày nay em chưa được tắm nên bây giờ cơ thể hơi hôi rồi. Chị dẫn em vào toilet với, chân em mới lành nên không được đi nhiều"

"À, chị hiểu rồi. Nào, đi thôi" – Hiếu Mẫn đẩy ghế đứng dậy dìu Trí Nghiên vào toilet. "Đến nơi rồi, em tắm đi, chị ra ngoài chờ. Có cần gì thì gọi chị" – Hiếu Mẫn vừa nói xong thì quay lưng đi, bất chợt bị tay nó giữ lại. "Có chuyện gì sao?" – Cô quay lại hỏi nó.

"Chị lại đang động đến nỗi đau của em đó. Tay em bị bó như thế này thì tắm kiểu gì được" – Nó vừa nói lại vừa tiếp tục chỉ vào cái tay đang băng của mình.

"Ờ cũng phải chị quên, vậy giờ phải làm thế nào? Hay chị lấy khăn ướt lau sơ cho em được không? Đợi khi nào tay khỏi thì hãy tắm"

"Em muốn chị tắm cho em" – Trí Nghiên trả lời như phớt lờ mọi câu nói của Hiếu Mẫn.

"Tắm...Tắm cho em" – Hiếu Mẫn hét lớn với giọng đầy bất ngờ.

"Đúng vậy. Chị yên tâm đi, vì chị là con gái nên nhìn thấy cơ thể của em sẽ không bị em khởi kiện là quấy rối tình dục đâu" – Trí Nghiên tiếp tục nói. "Nhưng..." – Hiếu Mẫn ấp a ấp úng.

Nhìn thấy cô như thế, nó từ từ tiến sát lại, cúi người xuống ghé vào tai cô mà thì thầm "Con gái nhìn thấy cơ thể của nhau là hết sức bình thường. Trừ phi...chị không phải là con gái". Nó rời khỏi tai cô, tiếp tục nói "Nếu chị không muốn, em cũng không ép. Nhưng em không muốn khi em mới lành xương thì đến viêm da do không được tắm đâu".

Não Hiếu Mẫn lúc này đang hoạt động hết công suất hơn bao giờ hết để xử lý từng câu từng chữ trong câu nói của nó. Lời của Trí Nghiên hoàn toàn đúng, mình đang sợ cái gì chứ. Nghĩ là làm, Hiếu Mẫn nói "Được, chị sẽ tắm cho em". Trí Nghiên mỉm cười gian manh.

Hiếu Mẫn từ từ cởi chiếc áo thun đen mà cô đã mặc cho nó, lần thứ 2 làm việc này nên cô đã đỡ ngại hơn. Chiếc áo được cởi xuống, tay Hiếu Mẫn lần xuống phía dưới cởi nốt luôn chiếc quần ngắn của nó. Đang với tay lấy sữa tắm để chuẩn bị tắm cho nó thì đột nhiên bị nó kéo quay lại, nhưng cũng may là cô đã cầm được chai sữa tắm trên tay.

"Chị cởi thiếu này" – Nó chỉ tay vào cái áo ngực và quần chip còn trên người nó. Hiếu Mẫn phân vân một hồi nhìn nó với ánh mắt như muốn nói "Em chắc chứ, như thế em sẽ khỏa thân đấy". Như hiểu được suy nghĩ của Hiếu Mẫn, nó tiếp tục nói "Còn lại 2 thứ này thì tắm kiểu gì"

Nghe thấy thế, Hiếu Mẫn từ từ đưa tay mình ra sau eo của nó, cởi chiếc áo ngực, xong xuôi ngồi xuống cởi nốt luôn cái quần nhỏ của nó ra luôn. Bây giờ, nó đứng trước mặt cô hoàn toàn không mảnh vải che thân.

"Cơ thể em đẹp thật đấy!" - Hiếu Mẫn thốt lên. "Nhưng khi nãy, lúc cởi đồ cho em chị thấy em có đến 6 hình xăm đúng không? Nhưng em chỉ xăm ở chỗ ít người thấy không vậy? Ở dưới ngực, và ngay dưới eo và hình như là còn ngay..." – Hiếu Mẫn nhìn nó đầy tò mò

"Chị không thích cô gái có hình xăm à! Em xăm những chỗ đặc biệt chỉ để cho người đặc biệt thấy, đó là vợ của em. Và người đó chính là chị"

Trong căn phòng tắm ngào ngạt hương sữa tắm nồng nàn, có một cô gái vừa tỏ tình với một cô gái.

Rika~

[BHTT]: AI LẠI YÊU NHƯ THẾ HẢ NGHIÊN CHỦ TỊCH ?Where stories live. Discover now