"Được, tôi sẽ làm như vậy!"

3.3K 189 9
                                    


Nó đang đứng trước mặt cô nhưng sao nhìn nó, 2 dòng nước trong cô bỗng nhiên ứa ra

*Flashback*

"Này mấy tên kia có dừng lại hay không hả?" – Tiếng thét của Trí Nghiên vừa đủ khiến tụi kia quay lại nhìn nó nhưng cũng vừa đủ khiến giọt nước mắt hạnh phúc của ai kia rơi xuống.

"Chuyện này không liên quan gì đến mày. Muốn làm anh hùng à! Được, theo tao vô con hẻm kia", "Còn mày đứng im ở đó dám báo công an tao giết luôn cả 2" – Mấy tên kia vừa nói, vừa lôi Trí Nghiên xồng xộc vào con hẻm kế bên xe của nó

"Chị ơi..Hức...hức...Cứu em với...hức...Cứu Trí Nghiên của em đi chị ơi!!!" – Cô vừa khóc, vừa hoảng loạn gọi điện cầu cứu Tố Nghiên vì cô cũng chỉ kịp xin số của chị họ mình thôi.

"Bình tĩnh lại nào Hiếu Mẫn, chuyện gì đã xảy ra, bây giờ tụi em đang ở đâu" – Tố Nghiên đáp lại sự hoảng loạn của Hiếu Mẫn bằng một giọng bình tĩnh đến lạ thường.

"Tụi em đang ở....con hẻm kế bên siêu thị...Lúc nãy em bị sàm sỡ Trí Nghiên ra cứu em rồi bị tụi nó lôi vào hẻm đánh nãy giờ chị. Em nghe thấy tiếng đánh nhau dữ dội lắm mà tụi nó dọa nếu em vào sẽ giết luôn Trí Nghiên" – Hiếu Mẫn vẫn tiếp tục khóc và kể cho chị mình nghe.

"Em cứ bình tĩnh đứng ở đó đi, đừng báo công an sẽ ảnh hưởng đến Trí Nghiên đấy. 15 phút sau chị sẽ cho người đến giải quyết" – Vừa cúp máy, Tố Nghiên hôn "chụt" một cái lên môi của người con gái đang nằm cạnh mình mà thì thầm "Vợ anh quả là quá cao tay"

*Hiện tại*

"Nè, chị không sao đúng không?" – Vừa nghe xong câu đó cũng là lúc Hiếu Mẫn thấy được Trí Nghiên trước mặt mình đang từ từ ngã quỵ xuống nền đất lạnh.

"Nghiên chủ tịch, Nghiên chủ tịch, em không sao chứ" – Tố Nghiên lẫn Cư Lệ đều hốt hoảng chạy lại nơi có hình ảnh một người con gái đang ôm một người con gái khác gào khóc, miệng thì luôn cầu xin sự giúp đỡ.

"Mau đưa cô ấy lên xe, chở đến bệnh viện ER ngay đi" – Tố Nghiên quay lại ra lệnh cho anh tài xế đang nhìn trăn trối nãy giờ.

Trên xe, chỉ có Hiếu Mẫn là khóc, là nói mấy câu đại loại như "Em không được chết!!!", "Em chết thì chị sẽ chịu sự áy náy này đến suốt đời sau", Bla...Bla...Bla. Nhưng cô đâu biết rằng chỉ có mình cô là khóc, còn 3 người còn lại đang cố gắng mà nuốt cơn cười lớn vào bụng.

Tại bệnh viện, y tá lẫn bác sĩ tại đó đều hốt hoảng khi nhìn thấy nó. "Hiếu Mẫn em đến quầy thu ngân làm thủ tục, chị cùng Cư Lệ vào với chủ tịch" – Tố Nghiên quay sang nói với cô em ngây thơ của mình.

"Bác sĩ, ông biết Ân Tĩnh đúng không? Con gái của người đầu tư vào cái bệnh viện này" – Tố Nghiên đang nói với vị bác sĩ gấp rút vào phòng bệnh để may vết thương cho nó.

"Đúng tôi biết, nhưng bây giờ chuyện này có liên quan sao? Chủ tịch của các cô đang bị thương sắp chết rồi kìa" – Vị bác sĩ trả lời mà như mắng vào Tố Nghiên vậy.

"Được, ngài biết là được rồi. Và ngài cũng biết là Ân Tĩnh là bạn thân nhất của chủ tịch chúng tôi đúng không? Chỉ cần chủ tịch chúng tôi nói một câu với Ân Tĩnh là không những ngài nghỉ việc mà cả cái bệnh viện này cũng đóng cửa trong vòng 3 ngày đấy" – Vị bác sĩ khẽ rùng mình trước lời nói của Tố Nghiên.

Tố Nghiên tiếp tục nói mà như đe dọa: "Nếu ngài không muốn mất chén cơm của mình cũng như của hàng trăm con người thì hãy làm theo sự yêu cầu của chủ tịch chúng tôi"

Sắc mặt của vị bác sĩ đang biến sắc và đông cứng lại từ lúc nào từ sau khi nghe những lời đề nghị từ Tố Nghiên, nhưng ông cũng cố gắng mà thốt ra từng lời "Được, tôi sẽ làm như vậy!"

Rika~

[BHTT]: AI LẠI YÊU NHƯ THẾ HẢ NGHIÊN CHỦ TỊCH ?Where stories live. Discover now