PART 10

3K 34 12
                                    

Chương tiết mục lục 1343, dị dạng nhân sinh [ mười ]

Cô lập bản thân, mới có thể khiến bầu gánh cho rằng Tiểu Lan chỉ có thể dựa vào hắn, mà hắn cũng có thể dựa vào nhu tình khống chế nàng, về sau cho nàng phóng thích nhiều một chút quyền lợi như do.

Tại nàng bắt đầu làm những gì , này chút hài tử cũng sẽ không bởi vì nàng làm sự tình thu được liên lụy.

Đương nhiên, Đồng Tâm Lan cũng không phải ác ý như vậy đề Tiểu Xà thương tâm chuyện, vừa rồi nàng sờ Tiểu Xà chân là tại giúp nàng sờ cốt xem bệnh.

Đồng Tâm Lan phía trước đợi qua khoa kỹ càng tốt thế giới, khi đó tay chân giả kỹ thuật đã rất cao minh , chỉ cần đem nơi này sự tình giải quyết , đem bầu gánh trừng phạt , đợi Đồng Tâm Lan kiếm được tiền, nhất định sẽ làm công ty nghiên phát mấy thứ này.

Tuy rằng mấy thứ này so ra kém nguyên sinh , cũng vô pháp bào mòn bọn họ từng nhận đến qua thương tổn, nhưng tổng có thể thỏa mãn Tiểu Xà bọn họ một hành tẩu tâm nguyện đi.

Thế nhưng hiện tại, Đồng Tâm Lan cái gì đều không có thể, như trước lộ ra ngây thơ tàn nhẫn chân thành tha thiết vẻ mặt, mang theo mạc danh nghi vấn nhìn về phía bầu gánh,"Xà yêu tiểu tỷ tỷ như thế nào khóc?"

Bầu gánh nguyên nhân vì Đồng Tâm Lan nói xà yêu đô không thích cái đuôi tưởng biến thành người mà không vui, nghe được Đồng Tâm Lan hỏi như vậy , nói,"Khác người, cút về đi."

Tiểu Xà đã sớm không tưởng đứng ở quang minh địa phương bị người đánh giá , nước mắt đều không kịp lau, lập tức chui vào trong lồng sắt mặt, phanh một tiếng kéo lên lồng sắt môn, còn bản thân xả xuống hộ tráo đem lồng sắt che kín .

Đứa nhỏ này có lẽ quá nhỏ , không rõ cái gì tên là sợ hãi đi, bầu gánh cũng không có trêu đùa Tiểu Lan tâm tình, không thì khiến nàng xem lại nhiều, nàng cũng hiểu được là trên TV, anime trong mặt gì đó.

Hơn nữa, tạm thời hắn cũng tưởng đến Hiểu Lan còn có dùng, còn là trước đừng dọa hỏng nàng, khiến nàng thật tốt cho đoàn kịch nấu cơm đi.

Không có triển lãm bản thân tác phẩm dọa người tâm tình, bầu gánh đúng Đồng Tâm Lan nói,"Tốt, không nhìn, chúng ta đi trước mai nồi đáp bếp lò, trong chốc lát ngươi đi xem xem chúng ta nấu cơm tài liệu hay không có cái gì cần mua , muốn mua cái gì, ngươi nói cho Tiểu Man, ta khiến Tiểu Man mang ngươi đi tìm chợ, làm quen một chút bên này giá, đem nên mua đều mua."

Tiểu Lan quá nhỏ khẳng định phát hiện không đến bầu gánh đúng ai quá mức bất công.

Mà Đồng Tâm Lan là nội tâm siêu cấp nhiều lớn tuổi lão bất tử, từ bầu gánh lời nói trung, Đồng Tâm Lan lại cảm giác được bầu gánh đúng Tiểu Man tín nhiệm, chung quy mua đồ ăn này một loại nhưng là trực tiếp tiếp xúc tiền tài a, hơn nữa đi mua đồ ăn cái gì, nhiều tự do a, chạy cũng sẽ không bị người tìm đến a, mà bầu gánh lại khiến Tiểu Man một người đi mua đồ ăn.

Giống biến thành nhân yêu loại trình độ này thương tổn, tại đây dị dạng tú đoàn bên trong không đáng kể chút nào, nếu Tiểu Man tại mua đồ ăn thời điểm chậm rãi tích cóp tiền, một ngày nào đó có thể tích cóp đủ tiền rời khỏi nơi này đi.

[ MAU XUYÊN ] PHÁO HÔI ĐẠI TÁC CHIẾNWhere stories live. Discover now