PART 3

7.8K 75 139
                                    

303, Đại Sư, ta mĩ sao?[ hai mươi ]

Hoàng hậu tự nhiên là sẽ không tin vào một bên nói , thế nhưng Đồng Tâm Lan có chứng cớ a.

Nàng cầm ra từ Mộ Dung Uyển Ngọc trong phòng tìm đi ra vài thứ kia, dựa theo trung học học được tri thức đùa nghịch một lần.

Kia Mộ Dung Uyển Ngọc nguyên bản cho rằng không ai hiểu được như thế nào sử dụng mấy thứ này, về sau tổng có thể tìm cơ hội lấy đi, đáng tiếc liền bị Đồng Tâm Lan cầm đến trong cung hiến cho hoàng hậu.

Cũng may mắn trước kia Mộ Dung Uyển Ngọc bại hoại Mộ Dung Tân Lan sự tình huyên quá lớn, hoàng hậu cũng nghe các phu nhân nói qua lúc ấy cảnh tượng.

Đồng Tâm Lan cầm ra một phong bế thổ chế bình, bên trong là bị nước yêm bạch lân, cũng không biết cổ đại cũng không có hồng lân, kia Mộ Dung Uyển Ngọc là như thế nào làm đi ra bạch lân .

Cẩn thận đem bạch lân lấy một ít đi ra, nhanh chóng vùi vào ướt át trong thổ nhưỡng.

Chỉ cần là học qua hóa học đều biết, bạch lân châm thấp,40° liền có thể tự cháy.

Đương nhiên, Đồng Tâm Lan đã tốt nghiệp lâu lắm, không nhớ được đại khái là nhiều thiếu độ , thế nhưng biết rất thấp độ ấm liền sẽ thiêu đốt.

Mà Mộ Dung Tân Lan kịp kê yến là buổi tối, độ ấm tương đối ban ngày liền thấp rất nhiều, lại bị độ ấm tương đối thấp ướt át thổ nhưỡng bao vây lấy, độ ấm liền sẽ sẽ không dễ dàng đạt tới điểm cháy.

Kia tiểu điềm bị quản sự kéo đi khi tráng đinh, hỗ trợ bố trí hiện trường, tự xưng đối chiếu cố thực vật càng có tâm đắc, đương nhiên liền có thể chính đại quang minh tới gần chậu hoa, mang đi pha bạch lân ướt át đột nhiên, bao trùm tại bình thường bồn hoa trong chậu hoa.

Cập kê yến bắt đầu sau, nơi nơi đều châm đèn lồng, người cũng nhiều lên, trên yến hội độ ấm tự nhiên cũng lại càng ngày càng cao.

Chậu hoa trung, ướt át trong thổ nhưỡng hơi nước cũng dần dần đi xuống thẩm thấu, dần dần mất đi rơi chậm lại bạch lân chung quanh độ ấm năng lực.

Đạt tới bạch lân điểm cháy, tự cháy là không thể tránh khỏi.

Ai gặp qua mạc danh bốc cháy lên thổ nhưỡng a? Tự nhiên liền sẽ sợ hãi.

Mà có chút đi đường ban đêm kinh nghiệm người, thì sẽ nhớ tới đi ngang qua mồ thời điểm nhìn thấy ma trơi .

Yến hội chung quanh đều đặt đầy bị động tay chân bồn hoa. Kia trường hợp khiến không có khoa học tri thức cổ nhân thấy, nơi nào có thể không sợ hãi?

Tái hiện ngày đó cảnh tượng, hoàng hậu đã tin rất nhiều.

Sau, Đồng Tâm Lan lại nhất nhất hướng hoàng hậu triển lãm cái khác gì đó, giải thích dụng pháp.

Vì cái gì bản thân sẽ biết ? Đồng Tâm Lan liền nói là việc của mình phát sau sợ hãi, có một lần muốn tìm muội muội nói chuyện giải buồn thời điểm, không cẩn thận nghe Mộ Dung Uyển Ngọc cùng nàng kia nha hoàn tiểu điềm nói chuyện phiếm nghe được .

[ MAU XUYÊN ] PHÁO HÔI ĐẠI TÁC CHIẾNKde žijí příběhy. Začni objevovat