PART 5

7.9K 66 29
                                    

582, Tinh Hà Chiến Thần [ thập ngũ ]

Niên cấp đệ nhất danh có thể cầm đến Quân bộ cung cấp trọn bộ 10 chỉ cao phẩm chất gien cải tạo tề, vật như vậy, là Quân bộ đặc phát , không nói người thường, mặc dù là Quân bộ cấp bậc thấp một ít quân nhân cũng là không thể vi nhà người làm đến tay .

Được đến thưởng phạt người, có thể tại nghỉ hè thời điểm từng chi chậm rãi hấp thu rơi.

Bình thường đến khai giảng thời điểm, mọi người xem đến liền là một thể chất tăng lên vài cái cấp bậc người.

Đệ 4 danh, cũng coi như cầm cờ đi trước , cầm đến phần thưởng cũng là Quân bộ đem lấy ra , đáng tiếc phẩm chất không bằng đệ nhất danh , hơn nữa chỉ có thể cầm đến 5 chi.

Còn lại phổ thông thành tích học sinh, cầm đến gien cải tạo tề kia liền so trước mười tên cầm đến càng thêm thấp cấp, hơn nữa chỉ có 3 chi.

Phổ thông học sinh hấp thu này tam chi gien cải tạo tề sau, hấp thu tốt nhất người, có thể tương đối hiện tại toàn bộ áo vận quán quân tổng hợp thực lực, vô luận là tốc độ, lực lượng, kỹ xảo trên, đương nhiên cũng có hấp thu tương đối kém , kia liền chỉ có thể thiên khoa, hoặc là chỉ so người bình thường lợi hại một ít, về sau cơ bản cũng chỉ có thể khi tiểu binh , này chút cũng liền là trường học đại bộ phận học sinh vận mệnh, trừ phi trong nhà bọn họ có tiền có thế, có thể làm đến càng tốt gien cải tạo tề.

Còn lại cầm đến Quân bộ cung cấp gien cải tạo tề , cũng tương đối mạt thế kia một đám dị năng giả thể chất , chẳng qua không thể phát ra dị năng mà thôi, về phần mọi người thể chất cuối cùng có thể đến cải tạo đến tình trạng gì, kia cũng chỉ có thể xem vận khí, có vài nhân cầm đến cao cấp gien cải tạo tề, dùng , cũng không có cái gì tác dụng, như trước còn là phế vật.

"Này một đám gien cải tạo tề, ngươi muốn thu tốt, cầm ra trường học lời nói, khả năng cũng không phải đặc biệt an toàn, ta đề nghị ngươi tại trường học hấp thu xong. Lại về nhà, chung quy ngươi ngốc địa phương là khu dân nghèo." Kiều huấn luyện viên cùng Đồng Tâm Lan lên đài cầm đến Quân bộ phần thưởng, ven đường nhìn bọn nhỏ hâm mộ đố kỵ ánh mắt, bởi vậy nhắc nhở một câu.

"Cám ơn huấn luyện viên, ta cũng như vậy cảm thấy, tiểu nhi ôm Kim Chuyên nhộn nhịp thị, kia không là đợi nhân tới đoạt sao? Hơn nữa. Ta cũng tưởng tại kỳ nghỉ hè phối hợp hấp thu dược tề thời điểm rèn luyện một chút thể năng."

"Ngươi vẫn đều rất chăm chỉ. Lão sư cũng đối với ngươi tràn ngập chờ mong, bất quá ngươi cũng không trọng yếu trương, ngươi trụ cột đánh cho rất vững chắc. Nhất định sẽ lên hiệu quả , không cần lo lắng."

Tại đại gia hỏa còn tại nghe hiệu trưởng nói chuyện thời điểm, Đồng Tâm Lan liền do kiều huấn luyện viên cùng với Quân bộ binh lính hộ tống trở về phòng ngủ, tại bọn họ thủ hộ hoặc là nói theo dõi dưới. Tiêm vào một chi đánh dấu 1 gien cải tạo tề.

Cái kia binh lính ở một bên một bên quan sát một bên ghi lại, Đồng Tâm Lan biết hắn không có ác ý. Chỉ là tại so đối số theo, xem xem Lăng Hân Lam tương lai hay không có tiềm lực, nếu là có tiềm lực, bọn họ về sau cũng sẽ tiếp tục chú ý. Chung quy không là mỗi người đều có thể hấp thu, xem đệ nhất chi dược tề hấp thu hiệu quả, đại khái có thể đoán được mặt sau dung hợp trình độ.

[ MAU XUYÊN ] PHÁO HÔI ĐẠI TÁC CHIẾNDove le storie prendono vita. Scoprilo ora