PART 2

9K 85 138
                                    

155, sinh nữ chi tội [ hai mươi tám ]3 càng

"Hôm nay xuất viện, tâm tình đương nhiên tốt." Đồng Tâm Lan tươi sáng cười.

Nhìn nhìn bốn phía, tựa hồ cũng không ai chú ý các nàng hai, Khâu Giai Nhạc nói,"Chúc mừng ngươi xuất viện, nhớ rõ trở về phúc tra, ta sẽ tùy thời theo dõi ngươi bệnh tình ."

"Ngươi giúp ta chuẩn bị một điểm dược." Đồng Tâm Lan thờ ơ nói.

Khâu Giai Nhạc còn lại là tóc gáy dựng thẳng lên hỏi,"Cái gì dược?"

"Dựa theo này dược đan, không cần quá nhiều, giống nhau từng chút một là có thể , ngươi nhất định có biện pháp làm tới tay ." Đồng Tâm Lan đem 0561 hắc vào đặc thù nhân sĩ máy tính bên trong hắc đi ra phối phương viết ở giấy vệ sinh trên, hiện tại đem phương thuốc nhét về tiểu tiểu đóng gói trong, đưa cho Khâu Giai Nhạc.

"Cám ơn ngươi giấy a." Khâu Giai Nhạc thu giấy vệ sinh, trang tại quần áo trong túi, trong tay đều là mồ hôi.

Cáo biệt tinh thần độ cao khẩn trương Khâu Giai Nhạc, Đồng Tâm Lan về phòng bệnh thu dọn gì đó đi giải quyết xuất viện giải phẫu.

Trở lại Tôn Tâm Lam nhà, Tôn mẫu đã chờ đợi đã lâu, nhìn thấy Đồng Tâm Lan liền cho nàng một ôm,"Ta nói tới đón ngươi, ngươi nhất định muốn bản thân trở về, có thể xem như đợi đến ngươi , lam lam, mụ mụ ở trong này, mụ mụ vĩnh viễn cùng ngươi cùng một chỗ."

"Cám ơn mụ mụ." Đồng Tâm Lan tưởng tới bản thân mẫu thân, nhào vào Tôn mẫu trong lòng lệ nóng doanh tròng.

Tâm Lam, ngươi xem, ngươi mụ mụ còn là yêu ngươi, kiếp trước, ngươi thật hẳn là kiên cường rời khỏi cái kia gia đình .

Cùng Tôn mẫu bãi một ngày nói chuyện, Tôn mẫu sinh sợ hãi một mình lưu trữ Đồng Tâm Lan một người tại nhà sẽ miên man suy nghĩ, nhưng lực nhi tưởng đề tài đùa nàng cười.

Nhìn ra Tôn mẫu lo lắng, hơn nữa hôm nay nàng cũng là xin phép một ngày ở nhà bồi bản thân, không thể chậm trễ nàng công tác.

"Mụ mụ, ta tìm đến công tác." Vì khiến lão nhân yên tâm, Đồng Tâm Lan tìm đến nói miệng liền nói nói.

"Công tác?" Tôn mẫu kinh ngạc nhìn Đồng Tâm Lan. Sợ hãi nàng là tưởng dùng bận rộn công tác ma túy bản thân, quan tâm khuyên giải nói,"Trong nhà không nóng nảy dùng tiền , lam lam còn là lại nghỉ ngơi một đoạn thời gian lại tìm công tác đi, hiện tại trước đem thân mình dưỡng tốt, công tác sự tình không nóng nảy."

"Mụ mụ, này công tác rất đơn giản . Liền là văn viên công tác. Mỗi ngày sửa sang lại tư liệu là có thể , đúng, lão bản liền là ta phía trước đại học biện luận xã học trưởng Triệu Thạc Minh. Hắn mở luật sư văn phòng kinh doanh, ta tình huống hắn cũng biết, hắn nói ta nếu là muốn đi bệnh viện kiểm tra thân thể tùy thời đều có thể đi, còn không khấu ta tiền lương nga. Ta cảm thấy rất tốt a, về sau liền tính thân thể tốt. Cũng rất khó tìm đến như vậy tốt công tác, tuy rằng tiền lương không cao lắm, thế nhưng ta tưởng chậm rãi làm quen một chút công tác, miễn cho tương lai thật muốn tìm công tác thời điểm. Ta đều không có gì kinh nghiệm." Đồng Tâm Lan tận lực dùng sung sướng khẩu khí nói.

[ MAU XUYÊN ] PHÁO HÔI ĐẠI TÁC CHIẾNWhere stories live. Discover now