PART 6

6.9K 57 16
                                    

Chương tiết mục lục 749, ta là nữ phò mã [ hai mươi lăm ]

"Thành tỷ tỷ, ngươi thế nào? Phụ hoàng không có trị ngươi tử tội a." Du Tuyết Trinh không rõ thật tốt, Thành Tân Nam như thế nào liền khóc lên, nàng luôn luôn đều không có thấy nàng như vậy yếu ớt qua, bởi vậy nàng từ Đồng Tâm Lan trong tay rút ra tin.

Bên trong tốt nhiều tin tức Du Tuyết Trinh trong mộng cũng gặp qua , thế nhưng Đồng Tâm Lan không biết gì đó, Du Tuyết Trinh cũng không biết, chung quy một đã xuất giá công chúa trong tay thế lực còn là so ra kém Hoàng đế thế lực, tra được tin tức tự nhiên cũng liền không như Hoàng đế người đào càng sâu.

"Thái nhà người cư nhiên như thế vô sỉ ! cư nhiên còn làm chuyện như vậy, liền bởi vì đố kỵ liền họa thủy đông dẫn." Du Tuyết Trinh trong lòng thương tiếc không thôi, thành tỷ tỷ nhất sinh thật bị thái nhà người hủy mất.

"Thành tỷ tỷ, đừng khóc , nhìn đến ngươi khóc, ta trong lòng thật khó chịu." Du Tuyết Trinh chân tay luống cuống nhìn khóc Đồng Tâm Lan, không biết như thế nào an ủi mới tốt, bởi vì như thế nào an ủi đều đã không làm nên chuyện gì, thành tỷ tỷ cha mẹ cũng không về được.

Tựa hồ có thể vì nàng làm sự tình, cũng chỉ có báo thù .

Thấy được trong mộng cảnh sự tình, Du Tuyết Trinh ngay từ đầu cũng không làm to chuyện, chung quy nàng cũng sợ hãi kia chỉ là một ác mộng, vì một mộng liền đi bắt người phụ hoàng kia một cửa đều qua không được, hơn nữa nàng là thật coi trọng "Trạng Nguyên lang".

Ngay từ đầu, nàng quyết định cũng chỉ là nghiệm chứng đúng như trong mộng bình thường, nàng lại chậm rãi cùng thái nhà nhân tính sổ.

Hiện tại toàn bộ chuyện đều chứng minh trong mộng sự tình đều là thật, hơn nữa nàng cũng không phải bị thương tổn được tối thảm kia một, bị chịu liên lụy còn có thành tỷ tỷ cha mẹ, kia nàng liền không có thể dựa theo trước kia kế hoạch tới làm.

"Phụ hoàng, này thái nhà người không một là tốt gì đó, năm đó bởi vì đố kỵ liền dụ dỗ giang dương đại đạo đi muội muội nhà trộm cắp, hiện tại càng là vì bọn họ kia không nên thân lang thang nhi tử tìm kiếm tiền đồ liền lừa gạt thành tỷ tỷ thế thân hắn đi tham gia khoa cử, còn tưởng, còn tưởng đâm lao phải theo lao cưới nhi thần, bọn họ không chỉ là không nhìn chúng ta trăm Hán quốc luật pháp, còn không đem chúng ta hoàng thất tôn nghiêm xem ở trong mắt, nhi thần hi vọng phụ hoàng nghiêm trị vô pháp vô thiên thái nhà." Du Tuyết Trinh quỳ thẳng thân thể, kiên định nhìn thẳng Hoàng đế ánh mắt, nói xong bản thân thuật cầu liền khấu ba vang đầu.

Hoàng đế tâm trong có điểm không là tư vị, nhìn bản thân con gái vì một ngoại nhân tối hôm qua lại là quỳ một đêm, đêm nay lại là dập đầu cầu hỗ trợ báo thù, này nữ nhi còn chưa gả ra đi ni, cảm giác đã bắt đầu cánh tay khuỷu tay ra bên ngoài quải , cũng may mắn này Thành Tân Nam là nữ , có như vậy một thóp tại hắn trong tay, không thì y theo nàng đúng công chúa như thế lớn ảnh hưởng, là nam kia còn không nháo thượng thiên a.

"Thành Tân Nam cũng là thái nhà người nuôi lớn , trong chuyện này mặt, nàng cũng tham dự , còn dám can đảm trước mặt văn võ bá quan mặt lừa gạt trẫm." Hoàng đế không vui, rất không vui, giống như là không quen nhìn con rể trượng nhân như thế không vui, không khó xử một chút Thành Tân Nam, Hoàng đế cảm thấy liền không sướng.

[ MAU XUYÊN ] PHÁO HÔI ĐẠI TÁC CHIẾNUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum