PART 4

8.4K 75 44
                                    

430, sân trường không có thương hại [ ba mươi lăm ]5 càng

Hủy dung Hạ Mỹ Kỳ cũng không có cách nào khác trở về trường học đi học, nàng liên môn đều không nghĩ ra, liền sợ bị người nhìn đến nàng kia trương đáng sợ mặt.

Rõ ràng hẳn là bị hoa diễn viên hí khúc là Cốc Tâm Lam a, nàng tốt hận, phía trước nàng chán ghét Cốc Tâm Lam, thế nhưng tưởng đến hủy mặt nàng là Trần Thư, đây mới là tạo thành nàng không cách gặp người tội khôi đầu sỏ, nàng liền muốn giết Trần Thư.

Thế nhưng nàng bị đánh cho dập nát tính gãy xương, trên chân đánh cương đinh, hiện tại đi đường đều không lưu loát, ở nhà còn thường xuyên bị phụ thân đánh, nàng nơi nào có năng lực trả thù Trần Thư ni?

Gọi phía trước kia chút tiểu tỷ muội giúp nàng, khẳng định cũng là không được .

Hạ Mỹ Kỳ rốt cuộc còn là tưởng tới hỏa thiêu biện pháp, đánh nhau nàng đánh không thắng, thế nhưng nàng có thể đầu hỏa a.

Có lẽ, lập tức liền có thể thiêu Trần Thư cùng Cốc Tâm Lam hai người ni.

Như vậy vừa tưởng, Hạ Mỹ Kỳ liền trộm Hạ Vân âu trong xe xăng, đem một thùng xăng trang tại túi sách bên trong đến trường đến đây.

Theo lý mà nói Hạ Mỹ Kỳ là không có cách nào khác tiến vào sân trường , thế nhưng nàng còn có học sinh chứng, bảo vệ cửa cũng biết nàng, tin nàng nói là tới trường học xử lý thủ tục, khiến cho nàng vào tới.

"Túc chủ, Hạ Mỹ Kỳ đã đến trường học ."

"Nàng hướng chạy đi đâu ."0561 tại Hạ Mỹ Kỳ trang xăng thời điểm liền nói cho Đồng Tâm Lan, cho nên Đồng Tâm Lan hiện tại quan tâm liền là nàng mục tiêu là ai.

"Nàng không có hướng tòa nhà dạy học đi, mà là hướng phía trước các nàng xã đoàn tụ hội địa phương đi, nàng sẽ không tưởng muốn đem kia chút muội tử đều thiêu đi?"

"Sẽ không , nàng mang xăng không nhiều."

"Túc chủ, nàng gọi điện thoại ."

"Cho ta chuyển qua tới, ta nghe một chút."

"Chương tiểu huệ, ta nghĩ đến ngươi sẽ không nhận nghe ta điện thoại ni." Tại 0561 chuyển đến âm tần trong, Hạ Mỹ Kỳ âm sâm sâm nói.

Chương tiểu huệ đè thấp cổ họng nói,"Sao lại như vậy. Mỹ Kỳ, phía trước ngươi đối với ta rất tốt, ta khẳng định sẽ tiếp ngươi điện thoại , ngươi hiện tại thế nào dạng ?"

Tuy rằng Hạ thị đóng cửa , thế nhưng chương tiểu huệ không tin Hạ gia không có lưu một tay, tục ngữ nói lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, khẳng định còn là có tiền . Còn chưa tự mình xác định trước kia. Nàng sẽ không đoạn cùng Hạ Mỹ Kỳ quan hệ.

"Hừ, không cần ngươi giả mù sa mưa , nếu ngươi là nhớ rõ ta tốt. Trong chốc lát kêu lên a trân, tuệ phương, hiểu vân các nàng, đem Trần Thư cùng Cốc Tâm Lam đưa đến chúng ta tụ hội địa phương, cũng nói cho Chu Hồng Đào, Cốc Tâm Lam tới tìm ta . Cái khác liền không muốn các ngươi làm cái gì . Ngươi nói cho các nàng, nếu không như thế làm. Các nàng sẽ hối hận , nếu là các nàng ấn ta nói làm, ta chỉ trả thù Trần Thư cùng Cốc Tâm Lam hai người, các ngươi đả thương ta chuyện. Đừng cho là ta hiện tại cái gì đều không có , muốn giết chết các ngươi, còn là dư dật ."

[ MAU XUYÊN ] PHÁO HÔI ĐẠI TÁC CHIẾNΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα