Nếu như đó là lần đầu gặp mặt của hai người

2.5K 140 33
                                    

Lời đầu: Vì đầu óc dạo này có vấn đề nên Ame tạm gác lại các request. Mọi người cứ gửi request thoải mái và Ame cứ chọn ngẫu nhiên mà thôi.

Và để cho truyện không bị drop, Ame sẽ viết bất cứ ý tưởng nào Ame có cảm hứng chứ sẽ không ép phải nghĩ một cảnh nào đấy và viết theo trình tự gì.

Ngoài ra, vì đã quá lâu không động đến KnB nên có gì sai sót, mong mọi người chỉ ra cho Ame ❤

Trong chương này (Tên) có lai lịch phong phú ghê ha :v

Akashi

Chuyện đó xảy ra khi Akashi đi dự bữa tiệc của gia đình (Họ). Hai tập đoàn này đã là đối thủ từ lâu nhưng vì một số lí do mà cậu đã phải tham dự nó cùng bố cậu.

Akashi ghét những bữa tiệc như vậy. Đơn giản là vì có rất nhiều các cô gái tính cách hoặc là nhạt như nước ốc, hoặc là đanh đá, chua ngoa như bố thiên hạ, hoặc là hám trai hám tiền cố gắng tiếp cận cậu.

Akashi bước ra ngoài ban công và nhìn thấy bạn đang ngồi vắt vẻo, trông có thể ngã bất cứ lúc nào. Bạn nhìn Akashi rồi lại tiếp tục dán mắt vào bầu trời đêm.

"Ở ngoài này dễ chịu hơn nhiều nhỉ?" Bạn thử bắt chuyện nhưng Akashi im lặng. Dù biết người đó ở tập đoàn cạnh tranh nhưng bạn cũng chẳng quan tâm.

"Trốn cùng tôi không?" Bạn hỏi. Lần này nhận được một phản ứng nhỏ.

Akashi ngạc nhiên nhưng không trả lời. Cậu thấy lạ bởi vì người con gái trước mặt cậu ấy đem lại một cảm giác đặc biệt, khác hẳn với những cô gái mà cậu từng gặp.

Sau một hồi im lặng, Akashi trả lời "Hãy đưa tôi đi đâu đó."

Và tối hôm đó, hai người đã đưa nhau đi trốn.

Aomine

Bạn là một cô gái bóng rổ. Sinh ra và lớn lên cùng bóng rổ, cống hiến rất nhiều thứ cho bóng rổ. Bạn sống ở bên Mĩ từ nhỏ và vừa mới chuyển đến Nhật Bản sống gần đây. Nghe nói học sinh cấp Ba ở đây chơi bóng rổ rất giỏi.

Và trong một lần tình cờ đi ngang qua một sân bóng rổ, bạn nhìn thấy một cậu con trai với mái tóc xanh đại dương và làn da ngăm đen. Chỉ cần nhìn qua thôi cũng thấy được cậu ấy chơi theo kiểu đường phố.

Trời ơi, những người như thế này bây giờ hiếm đấy.

"Cậu gì ơi, đấu 1-1 với tớ đi." Và bạn không hề biết người đó chính là thành viên của Thế hệ Kì Tích, Aomine Daiki.

"Hả?" Aomine trả lời với cái giọng chán nản "Người duy nhất có thể đánh bại tôi là tôi."

Ôi, ngầu lòi...

Nhưng ngay khi quay sang nhìn bạn thì phản ứng của cậu ấy có chút ngạc nhiên và rồi cậu ấy cười nhan hiểm "Thôi thì đấu chút cũng không sao."

Và rồi hai bạn đấu với nhau. Tuy tỉ số khá sát nhau nhưng vì thể lực không bằng người kia nên bạn nhanh chóng kiệt sức. Aomine thấy vậy nên cũng dừng lại.

"Cô cũng không phải hạng cùi đâu." Aomine dừng bóng và lấy một trai nước rồi ném cho bạn "Uống chút nước và nghỉ ngơi đi."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 16, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(HOÀN) [Kuroko no Basket] Nếu như...Where stories live. Discover now