Nếu như bạn bắt họ/bạn bị bắt gặp đọc Yaoi về họ và các OTP khác

2.9K 205 37
                                    

Truyện được request bởi bạn noel25yui.
Ame đã để thành hai kiểu, họ bắt gặp bạn đang đọc và bạn đàng hoàng bắt họ đọc :3

Akashi - Bắt gặp

Akashi giữ im lặng rất tốt trong lúc nhìn bạn kéo xuống từng trang truyện trên màn hình máy tính. Đã được một lúc lâu kể từ khi cậu ấy giựa người ở thành cửa và đọc các thông tin trên máy của bạn.

Một hôm đẹp trời bỗng nhiên "Ting!" máy tính của bạn có thông báo. Mở ra là Ame đã gửi cho bạn một tệp file lạ, bạn quyết định mở ra xem và...Ôi chao, toàn là link yaoi doujinshi  về bạn trai của bạn...

(Yên tâm đi, Ame không bao giờ gửi link yaoi đâu, tại đơn giản Ame không đọc yaoi :v Ầy...thành thật nào, có đọc nhưng ít =_=)

Bạn cứ lướt, đọc hết từ truyện này qua truyện khác, Akashi vẫn lặng lẽ đứng ở đằng sau và đọc cùng, cho đến lúc bạn đọc vào một truyện FuriAka.

"Tại sao anh lại bị ghép đôi với Furihata cơ chứ?" đến lúc này Akashi mới lên tiếng.

"GYA! SEI, ANH Ở ĐÓ TỪ LÚC NÀO ĐẤY?" Bạn hét lên, nhìn cậu bạn trai tóc đỏ đang tiến lại gần mình.

"Từ lúc em nhận được thông báo trên máy tính." Akashi rất bình tĩnh, bạn thầm chửi rủa vì đã không nhận ra "Yaoi, đúng không? Tại sao anh lại bị gán ghép với cái tên Furihata đó cơ chứ?"

"À thì cậu ấy trông rất đáng yêu-" cậu ấy đáng yêu vì tỏ ra sợ hãi đến ngất lịm đi khi nhìn thấy Akashi, đó là những gì tất cả các fan FuriAka nghĩ. Nhưng bạn vừa nói đến chữ "đáng yêu" thì đã bị Akashi ngắt lời.

"Em vừa khen một thằng coi trai khác đấy, em biết không?" Cậu ấy chầm chậm tiến gần "Em đọc một thể loại truyện em không nên đọc đấy, em biết không?" Akashi càng tiến, bạn càng lùi lại. Cho đến khi bạn bị chặn bởi một bức tường, Akashi tiến sát lại gần, hai tay chặn hai bên để bạn không có đường thoát, khuôn mặt của hai người cách nhau chỉ có vài centimet...

"(Tên), em thật là hư hỏng. Và em biết những cô gái hư thì nhận được gì không?" Akashi thì thầm vào tai bạn, nhẹ nhàng thổi làm cho toàn thân bạn rung lên...

Hãy để trí tưởng tượng bay xa từ đây...

Aomine - Bị bắt phải đọc

Một hôm đẹp trời bỗng nhiên "Ting!" máy tính của bạn có thông báo. Mở ra là Ame đã gửi cho bạn một tệp file lạ, bạn quyết định mở ra xem và...Ôi chao, toàn là link yaoi doujinshi về bạn trai của bạn...

Vậy là bạn quyết định rủ Aomine xem cùng. Từ lúc xem đến giờ, Aomine đã không liên tục chửi rủa. Các bạn đã xem qua AoKuro, AoKi và AoKaga. Tất cả, Aomine đều là công, nhưng có một bộ AoKaga thì Kagami lại là công, Aomine là thụ, điều đó khiến cậu ấy làm ầm hết cả lên.

"Tại sao cái tên Kagami đấy lại là Seme cơ chứ? Sao anh lại là Uke?! Không đời nào! Anh phản đối! (Tên), sao em có thể đọc cái này cơ chứ?"

"Nhưng đây chỉ là vẽ thôi mà, Dai-chan." Bạn nhẹ nhàng, cố gắng giúp cậu bạn trai da đen của mình bình tĩnh lại. Aomine gầm gừ một hồi rồi cũng im lặng.

(HOÀN) [Kuroko no Basket] Nếu như...Donde viven las historias. Descúbrelo ahora