Nếu như họ teo nhỏ lại thành học sinh tiểu học + Takao

4K 207 38
                                    

Truyện do bạn Hyuga_Mamoru yêu cầu

Lời nói đầu trước khi vào truyện nè: Sự thật luôn chỉ có một! Èo èo èo, nhạc nổi lên~~~

À, nhầm mở đầu :v

Bây giờ mới đúng đây này: để cho chuyện nó dễ hơn thì một ngày bạn thức dậy thì thấy họ đã bị teo nhỏ lại như một đứa trẻ tiểu học (chứ không như ai đó đuổi theo mafia xong rồi bị đánh gục đâu :3 ầy, tuổi thơ dữ dội ghê)...và đó, họ bị teo nhỏ. À mà cứ cho là hai người ngủ cùng nhau nên thức dậy chung một giường đi, làm gì với nhau đêm trước đấy thì là tuỳ vào trí tưởng tượng của mỗi người :v

Akashi

Bạn thức dậy và nhìn thấy Akashi đã ra khỏi giường từ trước rồi. Sau khi làm xong hết mọi việc mà buổi sáng mình thường làm, bạn bắt đầu đi tìm Akashi. Cũng khá là lạ vì bình thường cậu ấy luôn ngồi ở giường cho đến khi nào bạn dậy, hoặc cùng lắm là ở trong phòng làm việc của cậu ấy thôi. Nhưng bạn hỏi rất nhiều người hầu, vào phòng làm việc của cậu ấy, thậm chí là ra tận chỗ của Yukimaru cũng không hề thấy cậu ấy đâu.

Bạn quay trở lại phòng và ngồi lên giường, cố gắng nghĩ ra những nơi cậu ấy có thể sẽ đến. Nhưng người hầu ai cũng bảo họ không thấy cậu ở đó. Hiện tại, những người làm việc cho nhà Akashi bắt đầu ráo tiết phân chia nhau đi tìm chàng trai tóc đỏ đó rồi. Chợt, bạn nghe thấy một tiếng đàn; tiếng đàn réo rắt, có chút nuối tiếc trong những nốt nhạc mà nó phát ra. Tiếng đàn đó phát ra từ phòng bên cạnh. Trong người bạn, các cảm xúc đang đấu tranh với nhau. Một phần gào thét rằng hãy mở cửa ra đi, phần còn lại thì cố gắng ngăn cản lại. Bạn nhớ có lần Akashi kể rằng đó là phòng riêng của mẹ cậu ấy, vậy nên vào đó mà không có sự xin phép thì...thôi, đừng nghĩ về chuyện đó nữa.

Rốt cuộc, trí tò mò vẫn thắng, bạn lại mở cửa ra. Ngó vào trong, bạn thấy một người con trai tóc đỏ đang chơi violin, dáng chơi thì không cần phải chê vào đâu.

"Sống chung với nhau bao nhiêu lâu mà mình không hề biết Seijuro có em trai cơ đấy." Bạn thầm nghĩ. Và như biết có sự xuất hiện của bạn, cậu ấy quay lại. "Mình cũng không biết là em trai cậu ấy cũng có mắt hai màu."

"(Tên)..." Cậu ấy bước lại gần bạn.

"Ơ, thằng bé biết tên mình à?"

"Là anh, Seijuro đây, đừng có hoảng."

"Ừ...à..." Bạn trả lời thằng bé đó. Mà thằng bé vừa giới thiệu nó là em trai của Seijuro, không, hình như nó giới thiệu nó là Seijuro... "HẢ??? CÁI GÌ? SEIJURO Á."

"Tch." Cậu ấy tặc lưỡi "Anh đã bảo là đừng có hoảng rồi mà?"

Sau một hồi "tranh luận" với nhau một cách hết sức "nhẹ nhàng", cuối cùng bạn đã có thể im lặng lại và bình tĩnh nghe cậu ấy giải thích. Đúng hơn thì cũng chả có cách để giải thích tại vì chính Akashi còn không biết chuyện gì đang xảy ra.

(HOÀN) [Kuroko no Basket] Nếu như...On viuen les histories. Descobreix ara