Hướng dẫn

3.6K 142 1
                                    

Nếu như mọi người đã theo dõi truyện của Ame từ trước thì Ame đã từng đăng một truyện dịch thể loại này với tựa đề [R16/18] Kuroko no scenarios nhưng vì một số lí do nên phải xoá bỏ truyện.

Bây giờ, Ame đã tự tạo một truyện của riêng mình với thể loại này (cộng thêm cái bìa trông rất là...argh, quên nó đi, Ame làm bìa truyện ngu lắm =.=")

~ What if là thể loại dịch sang tiếng Việt sẽ là "Nếu như". Các chương truyện sẽ đặt ra một tình huống cụ thể nào đó, và truyện sẽ cho mọi người thấy phản ứng/hành động của các nhân vật như thế nào.

Và vì là khá quen với thể loại này được viết theo phong cách của AbbieVanityCakes, tác giả mà Ame đã trans truyện được nói ở trên kia; nên Ame sẽ viết về hội GOM là chính, thỉnh thoảng có thêm các nhân vật phụ vào như kiểu Kagami, Himuro, Takao,....nhưng mọi người vẫn có thể gửi request về cho mình. Cụ thể của request mình sẽ đăng sau vì cần có thời gian để cân nhắc đã :3

Một ví dụ về một phần nhỏ trong một chương thể loại what if với Akashi được trích ra từ một phần trong truyện kia, phần đấy có tên là "Nếu như họ nhìn thấy bạn đang khóc"

"Chuyện gì đã xảy ra? Ai đã làm em khóc?" Cậu ấy nhìn bạn với con mắt đầy sát khí.

"Gì cơ? K-Không ai cả, Seijuro. Chỉ là em vừa xem xong một bộ phim buồn trong lớp của (Giáo viên) thôi. Xin lỗi vì đã làm anh lo lắng." Bạn hít một hơi sâu và nở nụ cười tươi.

Akashi thở dài.

"(Tên)...em suýt nữa biến anh thành kẻ giết người rồi đó." Cậu ấy cười.

Đó, như vậy đấy. Và lời cuối về bộ truyện này nè:

Nếu như các thằng nhóc màu mè là bạn trai của bạn

***

Mong mọi người sẽ ủng hộ Ame :)
Thôi, thế nhé, Ame biến đây :3
Ame 💋

(HOÀN) [Kuroko no Basket] Nếu như...Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang