Chap 23 : Dạo chơi đảo JeJu

431 41 8
                                    

Sáng hôm nay là ngày cuối cùng cả đoàn ở lại JeJu nên trường sẽ cho học sinh tự tham quan, vui chơi cho đến hết ngày sẽ tập trung lại để về. Vì hôm nay được đi riêng nên 3 cặp rất háo hức. Mới 6h sáng, JinYoung, JaeBum, Yugyeom và BamBam đã đứng trước cửa lều của Jackson và Mark, nói như hét:
-Yah! Mark Tuan! Wang Jackson ra mở cửa cho chúng tớ nào! Đi chơi thôi!
- Đi thôi! Đi thôi!-BamBam phụ họa thêm
Ở bên trong, 2 bạn trẻ kia chẳng thể nào ngủ được, lăn qua lộn lại, Mark đạp đạp Jackson:
-Jackie~ Anh ra mở cửa đi!
-Em ra mở đi!-Jackson nói
-Anh đi đi, em đi thay đồ!
-Thật là phiền phức!-Jackson nói thầm với Mark
Jackson bước ra mở cửa với bộ dạng rất ... không thể miêu tả được. Đầu tóc rối bù được vò bằng tay. Quần áo nhàu nhem cứ như vừa trải qua một bạo trận. Nói bằng giọng ngái ngủ:
-Mới sáng sớm bốn người đến lều tụi em làm gì thế?
"Cốp"-JaeBum cốc đầu của Jackson một cái rõ kêu:
-Mày lú à? Hôm nay được tự do đi chơi nên tụi tao qua gọi tụi mày đi!
-Đau!-Jackson nhăn mặt
Đúng lúc đó Mark bước ra,cậu bước đến, đấm vào vai JaeBum một cái, ( đanh đá dễ sợ -_- ) sau đó nhẹ nhàng nói với Jackson:
-Anh vào thay đồ đi!
Jackson bước vào trong lấy đồ ra thay, trước khi vào thay đồ, anh còn quay lại thè lưỡi trêu JaeBum nữa cơ.
                                                                             /人◕ ‿‿ ◕人\
Sau đó cả bọn kéo nhau đi ăn sáng. Phải công nhận đồ ăn ở JeJu này rất ngon, nhìn cả 3 mỹ thụ ăn mà 3 cường công phải xám mặt vì sợ hết hầu bao. Tính đến giờ, BamBam ăn đã 2 tô mì lạnh rồi, JinYoung thì 3 tô và Mark cũng thế. Yugyeom tự cảm thấy may mắn vì vợ mình không ăn nhiều như vợ người (o◞ิ‿◟ิo).Ăn xong,  Mark đứng trước mặt Yugyeom và BamBam, giả vờ nghiêm chỉnh hỏi:
-Hôm bữa tớ thấy 2 người đi đâu có đem theo đồ đâu, giờ đồ ở đâu mặc ấy? Đừng nói là một bộ mặc suất nhé! -Nói xong nhe răng cười
3 người còn lại cười như được mùa. Yugyeom và BamBam đen mặt, thề nếu không có Jackson ở đây sẽ đem Mark ra băm, vằm,trộn ớt tỏi mà xào sả ớt ngay ập tức. Nén tức giận,Yugyeom nói:
-Tối hôm đó, tớ chở Bamie đi mua đồ ở trung tâm thương mại chứ không như cậu nghĩ đâu ha!

-Bộ có xe à?-JinYoung bắt bẻ
-Đi bộ!-BamBam trả lời
-Đừng hùa nhau ăn hiếp vợ chồng tôi nhá! Xem đấy!
-Sợ quá, Jackie ơi! Em sợ Bamie quá, mém đái trong quần rồi nè! -Mark giả vờ mếu mặt, ôm lấy cánh tay Jackson làm nũng
-Đúng đó! Em cũng sợ quá Bumie ơi !-JinYoung ôm JaeBum
Jackson và JaeBum phì cười trước bộ biểu cảm của vợ mình. Còn Yugyeom thì đen mặt vì vợ mình bị ăn hiếp. Cả 3 cặp cứ thế mà thể hiện trước đám đông mặc con mắt của bao người. Mọi người trong quán thì lập tức lấy tay che mắt lại kẻo bị bỏng mắt (ᕕ( ᐛ )ᕗ)
                                                                           /人◕ ‿‿ ◕人\
Tiếp theo mọi người kéo nhau đi dạo chơi,thăm vườn tình yêu LoveLand, leo lên đến đỉnh Seongsan Ilchulbong, đến thăm cột đá Oedolgae. Có thể nói đến JeJu để du lịch là được đến thiên đường,còn như là đi hưởng trăng mật vậy đó (°˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖°).Dạo chơi đã thì họ kéo nhau ra biển, 3 bạn thụ thì sau khi thay đồ thì ôm phao, kéo nhau ra biển, mặc kệ 3 bạn công đang đứng trên bờ nhìn. Nói thật thì 3 bạn ấy cũng muốn xuống đó vui đùa cùng 3 ẻm người yêu lắm nhưng phải làm giá vì cả ngày nay ba ẻm cứ bám dính lấy nhau làm 3 anh cứ ăn dấm chua suốt. Đúng lúc này, ba mỹ thụ chạy lên kéo tay cường công của mình lôi xuống nước. Và ở dưới nước họ đã làm rất nhiều trò con bò như : té nước vào người nhau, tiểu thụ leo lên lưng cường công cho họ bơi đua (゜▼゜*),.... Cơn giận của ba cường công cũng theo đó mà trôi đi. Nhưng cuộc vui nào cũng có lúc tàn, đến lúc họ phải ra về rồi. Cả bọn rất nuối tiếc nhưng ăn chơi đã rồi phải về hoiii. Rất hy vọng sẽ được trở lại JeJu vào một ngày gần nhất nhé!!!!
___________________
Tặng 2 bạn HuynhLam45 Miyeon_2010 cảm ơn đã ủng hộ Zii ạ

[LongFic] [ Chuyển ] {Markson/ Jark} Bảo bối của Anh-Anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ