Chap 17 Bị bắt cóc

510 47 9
                                    

  Không lẽ là Sunny...Không lẽ cô ta bắt cóc Mark!- JinYoung hét lên tập 2
Jackson bần thần, anh không hề nghĩ sinh nhật năm nay của mình lại có một việc như thế này xảy ra. Đôi mắt vô hồn, lạnh lẽo. Đôi bàn tay siết chặt.Anh thề rằng nếu Mark mà có mệnh hệ gì thì những kẻ đã làm hại Mark nhất định anh sẽ không tha. Đúng lúc đó điện thoại của anh vang lên, là một số lạ, có lẽ đó là người đã bắt cóc Mark. Jackson nhấc máy, sau khi anh nhấc máy, giọng nói hung dữ của một người đàn ông vang lên:
-Cậu có phải là Wang Jackson?
-Chính tôi! Ông là ai?- Giọng nói lạnh lẽo vang lên
-Tôi đang giữ bạn gái của cậu-Sunny và bạn của cậu-Mark. Tôi muốn cậu đến nhà kho HuangNan ở đường QuaoZi để chuộc lại họ về. Nên nhớ hãy đến đây một mình, không mang theo ai. Nếu cậu trái lời hãy chuẩn bị mà nhận xác họ đi!
-Có thể cho tôi nghe giọng nói của...
-Anh ấy muốn nghe giọng của tôi đấy!-Sunnt lên tiếng -Jackson a~ Cứu em với!-Ả hét lên qua điện thoại
-Còn Mark đâu?-Jackson hung tợn hét lên
-Muốn nghe giọng cậu ta thì đến đây mà nghe!Hahaha! -Người đàn ông cười lên hung tợn
-Tút tút tút!-Điện thoại đã ngắt sau khi ông ta nói xong câu đó
-Người đâu, chuẩn bị xe cho tôi đến nhà kho HuangNan ở đường QuaoZi!-Jackson nói
-Cho tớ/tao theo với!-4 người còn lại lên tiếng
-4 người đi sau đi, sẽ có người theo tôi, khỏi lo!-Jackson nói rồi bỏ đi
///////////////////////////////////////////////
Tại nhà kho HuangNan.......
-Mark! Mày nói đi, mày có gì mà Jackson lại yêu mày mà không yêu tao? Nói!-Vừa nói Sunny vừa dùng tay tát vào mặt Mark
Thì ra cô ta không hề bị bắt cóc mà thực chất cô là người chủ mưu, tối hôm đó, sau khi Jackson đi ra cổng để nhận quà, cô ta đã nhắn tin gọi Mark ra sau vườn để cho người của cô ta bắt đi. Khẽ lau máu trên miệng, Mark khinh bỉ nhìn cô ta rồi trả lời. Thật sự bộ dạng của cậu rất thảm thương, đầu tóc rối bù, tay bị trói ngược ra sau, da thịt ươm ướm máu do bị tra tấn từ đêm qua đến giờ.

-Tôi không hề biết! Anh ta yêu tôi thì mặc xác anh ta!

-Cậu! Cậu! Sao dám nói về anh Jackson như vậy?-Sunny tát một cái nữa vào mặt Mark
Khuôn mặt xinh đẹp kia đã ửng hồng

-Mày có tin là tao làm cho nhà mày mất hết tất cả không? Bao giờ nhà mày giàu hơn tao rồi hãy ra đây nói chuyện với tao!-Sunny nói tiếp (Zii: Bà già nhà bà chắc giàu nhể)
Mark im lặng. Thấy cậu im lặng, không trả lời, Sunny tiếp tục làm tới, cô ta dùng ta bóp cằm cậu, rít lên:

-Mày khinh tao à?Hay sao không trả lời?

-Phải, là tôi khinh cô đó! Được chưa!-Cơn nóng giận lên đến đỉnh điểm,Mark hét lên

  Cùng lúc đó có tiếng xe hơi chạy lại, nghe được điều đó, Sunny đi đến chiếc ghế gần đó và kêu đồng bọn mình trói ả lại để tạo hiện trường giả. Cánh cửa nhà kho được đạp tung, Jackson xuất hiện, khuôn mặt lạnh lùng. Vừa thấy Jackson, Sunny giả vờ hét lên:
- Jackson a~ Cứu em với, bọn họ tra tấn em hôm qua giờ! -Cô ta thêm vào đó những giọt nước mắt cá sấu
Mark khẽ cười khinh bỉ, con người của 1s trước đâu rồi, khi vừa thấy trai, con người đó đã thay đổi hoàn toàn. Nhìn vào cảnh Sunny khóc lóc ỉ ôi với mình mà trên mình không có một vết thương, Jackson đã hiểu hết mọi chuyện, anh càng khinh bỉ cô ta thêm. Lặng nhìn những vết thương trên người Mark, Jackson như có ngàn vết cắt vào tim. Cậu đau một chứ anh đau tới mười. Bàn tay anh siết chặt, chỉ hận không thể lại gần đó mà giết chết Sunny, mà giết chết những người đã làm hại Mark chỉ vì Mark đang ở gần đó. Đột nhiên, có 1 tên mập mạp, phi phốt lên tiếng:

-Mày là Jackson, mày đến đây để cứu ai? Con nhỏ này hay thằng nhỏ kia?-Vừa nói hắn vừa vuốt mặt Mark
Mắt cậu rươm rướm nước mắt. Jackson lạnh lùng trả lời:

-Không được đụng vào người của tôi!

-Mày có ngoan thì lại đây ăn thua với tao!-Nói rồi hắn tát vào mặt Mark một cái. Cơn tức giận đã lên đến đỉnh điểm, Jackson tức giận chạy lại đó, chưa đến nơi, anh đã bị hơn 10 tên áo đen chặn lại. Jackson đấm, đánh, đá vào những tên đó. Những tên đó đều ngã gục dưới chân Jackson chỉ sau 10 phút. Lúc này ở chỗ đó chỉ còn lại mỗi Jackson, Mark, tên mập đó và Sunny cùng với người của anh đang núp ở ngoài. Jackson ra hiệu cho mọi người nhảy vào .Thấy động, tên mập đó lôi trong người ra một khẩu súng chỉa vào người Mark:

-Mày mà đến đây, thằng nhãi này sẽ tan xác!
Jackson mặc kệ, anh lao đến, đột nhiên hắn quay mũi súng chĩa vào người Jackson,anh tiến lại gần hắn hơn, gần hơn chút nữa.
"ĐOÀNG"
Tiếng súng nổ phát ra, viên đạn theo đó bay ra ngoài vào "PHẬP". Tiếng đạn ăn vào người nghe rõ rệt, mùi màu tanh lan tỏa. Jackson nhắm mắt, nhưng hình như anh đang nằm trên đất, có một vật gì đó đang nằm trên người anh, mở mắt ra, Jackson hoảng hốt khi thấy người đang nằm trên mặt người anh chính là Mark, cậu đã đỡ đạn cho anh. Đúng lúc đó 4 người kia chạy vào, nhưng trễ rồi, Sunnu đã tự cởi trói và bỏ chạy từ lúc nào, chỉ còn tên mập đang đứng đó và đã bị người của Jackson bắt giữ. Jackson tái mét mặt mày. Anh không ngờ Mark lại lao ra đỡ đạn cho cậu. Máu đã nhúm đỏ áo của Mark và tay của Jackson hét lên:
-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!

Mọi người còn lại đều bất ngờ...
_____________________
 Bà già kia đã chạy....... Mark đỡ đạn cho Jackson liệu cậu có sao ko? Xin hãy đón xem chap sau.
Zii xin lỗi đã bỏ bê chap 1 thời gian dài, vì một số lí đo riêng ạ. Hứa từ nay không bỏ nữa chừng nữa sẽ cố gắng để hoàn trong tháng 7 ạ. Kamsa m.n đã ủng hộ.
fasanionie nlhp_Bmark Miyeon_ahgase Kenny_wang163 ParkChanJi0 tặng m.n ạ

[LongFic] [ Chuyển ] {Markson/ Jark} Bảo bối của Anh-Anh yêu emWhere stories live. Discover now