Chap 14: Thì ra cậu là...

589 55 4
                                    

Sau cái đêm mây mưa đó,sáng hôm sau có thể nói là BamBam lết còn không nổi huống hồ là đi. Nhưng vẫn phải ráng lết xuống giường để lấy đồ thay vì hôm nay cậu sẽ đi gặp vị hôn phu của mình mà. Yugyeom thấy tình thế như thế cũng xuống giọng:

-BamBam à! Tớ thật sự xin lỗi cậu! Tớ sẽ chịu trách nhiệm mà! Cậu đừng lo gì hết nếu không ai lấy cậu.  Yugyeom này sẽ lấy cậu!

-Này! Tôi không phải loại trai bao nhá đừng có lôi câu trách nhiệm ra là xong! Như thế này làm sao mà đi đây! Sáng nay tôi phải đi gặp vị hôn phu của tôi đó! -BamBam hét lên

-Tôi sẽ đưa cậu đi và chịu hết trách nhiệm mà!

-Tôi không cần! -BamBam vùng vằng rồi bỏ đi

Thì ra sáng nay BamBam có hẹn gặp vị hôn phu của mình ở Tiger Restaurant.Hẹn lúc 8h mà đến 7h55 BamBam mới đến làm mẹ cậu 1 phen lo khiếp vía vì thằng con quý tử của mình chưa tới. Đến nơi, BamBam thở phù và kéo ghế ngồi sát bên mẹ ,nhìn qua phía đối diện, thì thấy 1 quý bà cỡ 40, dáng vẻ sang trọng, nhưng còn hôn phu của mình đâu, không lẽ là bà cô này à? BamBam đổ mồ hôi hột. Cùng lúc đó, bóng dáng của 1 người thân quen xuất hiện...Thì ra là Yugyeom nhưng cậu ta đến đây làm gì, hình như cậu ta tiến đến bàn của mình, làm gì nhỉ, đột nhiên quý bà đối diện hét lên rồi còn vẫy tay với Yugyeom nữa:

-Kin Yugyeom! Kim Yugyeom à! Umma đây!

Yugyeom tiến lại gần đó ,bước nhanh hơn nữa,đến nơi anh kéo ghế ngồi xuống, rồi quay sang nói với mẹ mình:

-Umma nói nhỏ nhỏ xíu đi! Haizz thật là khổ với Umma!

--------------------------------------------------------FB-----------------------------------------------------

Sau khi BamBam rời đi chỉ còn mình Yugyeom trong phòng thì điện thoại của BamBam nhận được 1 cuộc gọi đến thì ra là của "KIM PHU NHÂN".(Au:Tên mẹ mà lưu vậy đó hả con trai -_-).Giọng nói thánh thót vang lên:

-Kim Yugyeom à! 9h có mặt tại Tiger Restaurant nha không tới! Cắt thẻ!

Rồi cúp cái rẹt làm anh nhà chả hiểu mô tê gì cả, nhưng vẫn phải đi vì sợ cắt thẻ

(*Note:Cắt thẻ:Hiểu đại khái như cắt trợ phí,khóa tài khoản ý mà!!!)

---------------------------------------------------EFB----------------------------------------------------------------

Thật sự thì BamBam đã đứng hình khi thấy Yugyeom bước lại lại còn gọi quý bà kia là "Umma" nữa! Đúng lúc đó Yugyeom quay qua và anh ấy cũng đứng hình luôn, Phu nhân Kim mở lời:

-Đây là con trai tôi!Kim Yugyeom!

-Oh! Đây là con tôi! BamBam !-Phu nhân Zhang tiếp lời

-2 đứa làm quen đi, ngại gì nữa dù sao sau này cũng là Vợ chồng mà ngại gì nữa! -Vừa nói, phu nhân Kim lấy tay huých vào người Yugyeom

Theo phản xạ, Yugyeom cũng chìa tay ra:

-Xin chào tôi là Kim Yugyeom!

-Ừ, tôi là BamBam !-BamBam khẽ cười

Nói thật nếu các bạn ở trong cái nhà hàng đó lúc này thì thật khó chịu! Cả buổi ăn không ai nói với ai lời nào, đang ăn nữa chừng thì Yugyeom đứng lên xin vào WC. Trong nhà WC...

[LongFic] [ Chuyển ] {Markson/ Jark} Bảo bối của Anh-Anh yêu emWhere stories live. Discover now