Chap 15:Hường phấn hơn

530 51 13
                                    

Thì nói chung mọi việc cũng đã trở về quỹ đạo chung của nó ngoại trừ 4 con người kia, suốt ngày làm 2 người còn lại nóng mắt vì các hành động dễ khiến con người ta nổ đom đóm mắt, JaeBum với JinYoung thì dạo này cứ dính nhau như sam đến mức đi đâu cũng có nhau kể cả đi WC, Yugyeom với BamBam thì suốt ngày Vợ vợ-chồng chồng đã cưới nhau chưa mà lị. Hôm nay cũng thế, tại căn tin, tại bàn ăn này lúc trước thì có cả 6 con người nhưng hôm nay nó vắng lặng lạ thường, chỉ còn mỗi Jackson và Mark, biết tại sao lại như thế không? JaeBum và JinYoung thì xin vắng để đi mua sắm còn gọi là trốn học đi chơi, Yugyeom và BamBam thì lấy cớ về thăm nhị vị phu nhân rồi đánh lẻ. Nhìn cái bàn ăn có 2 con người mà thấy thảm thương thay. Mark thì chỉ nói nói và nói, Jackson thì chỉ khẽ gật đầu rồi thở dài. Đột nhiên cơn đau bụng kéo đến, Jackson nhịn không được đành nói nhỏ với Mark:

-Tớ vào nhà WC lát nhé!

Rồi bỏ chạy luôn làm Mark thẫn thờ ngồi ở đó, cô đơn,  đột nhiên như thấy gì đó trước mặt mình, mừng như bắt được vàng. Thì ra nó là điện thoại của Jackson, như đã nói lần trước thì là IPhone6 Plus đó nhưng hôm nay anh chàng mới mua thêm cái ốp Minions vàng chóe cho nó trông rất ư là trẻ con làm Mark phải bật cười.

"Không ngờ cậu ta cũng trẻ con như mình có điều mình dùng ốp đậu mầm cơ"-Mark's Pov

Mở máy lên, hình nền là hình Jackson selfie với kiểu tay chữ V quen thuộc, nói thật những lúc như vầy nhìn anh ấy đẹp trai và ấm áp hơn nhiều. Mark kéo qua nhưng máy lại yêu cầu mật khẩu

-Cái gì! Mật khẩu hả? -Mark hét lên mà không cần quan tâm người ta đang nhìn mình

"Mật khẩu là gì nhỉ? Có thể là gì nhỉ? Hay là ngày sinh của cậu ta? Cậu ta sinh ngày bao nhiêu nhỉ?"-Mark Pov

-Bấm thử xem!

-2014?-Không phải

-2311-Không phải

"Ơ hình như cậu ta sinh ngày 28-03, đúng rồi mình thông quá bấm thử xem nào, hôm trước JaeBum đã nói qua rồi! Mark ơi mày thông minh quá!"-Mark's Pov

-2803-Đúng rồi

-Ơ đúng rồi nè, đầu tiên tôi sẽ đổi mật khẩu và hình nền cho cậu nhé!

Nói rồi Mark mò vào Camera, chọn mục Selfie rồi tạo 1 biểu cảm cute hết sức có thể, rồi chụp lại thế thôi! Biết bức hình như thế nào không? Là bạn Markie nhà mình đang chu miệng,làm mặt đáng yêu đó! Qua phần đổi mật khẩu nhá, Markie đáng yêu nhà ta đã đổi mật khẩu máy anh nhà thành ngày sinh của em nó đó! Đúng lúc đó Jackson quay lại, Mark hết hồn vội bỏ điện thoại xuống, thấy vậy Jackson cầm điện thoại lên, lật qua, lật lại:

-Chân ngắn, cậu làm gì điện thoại của tôi vậy?

-Có làm gì đâu! Chỉ xem cái ốp thôi! Đẹp quá! Cho tôi nhá! (=^.^=)-Mark làm mặt ngây thơ

-Không thể tin cậu được! Tôi phải xem thử!

Nói rồi, Jackson mở điện thoại lên và vô cùng ngạc nhiên (ಠ_ృ) khi thấy hình nền điện thoại của mình là hình Mark, khi nó yêu câu mật khẩu để mở máy, Jackson nhập mật khẩu"2803"-Không đúng, mặt đen hơn đít nồi, Jackson rít lên:

- MARK !CẬU ĐÃ LÀM GÌ ĐIỆN THOẠI CỦA TÔI?MẬT KHẨU ĐÂU?ĐƯA ĐÂY!

-Không! Ple-Mark thè lưỡi trêu Jackson rồi bỏ chạy, Jackson đuổi theo. Vì chân dài hơn nên chắc chắn Jackson sẽ đuổi kịp Mark. Jackson túm cổ áo Mark, kéo lại, dí mặt mình vào sát mặt Mark. Mark thoáng đỏ mặt. Jackson dí sát mặt mình vào hơn, hơi thở ấm nóng của Jackson phả vào mặt Mark:

-Đọc mật khẩu đi!Không thì...

Nói rồi Jackson dí sát mặt mình vào mặt Mark, Mark đỏ mặt, lấp ba lấp bấp:

-Mật khẩu là 0409!!

Nói xong Mark cong đít mà chạy đi, nhưng ít nhất cái "Mâu mừn" hường phấn kia cũng được dân tình ghi lại và đăng lên top của trường. Còn Jackson thì đứng đó và tự cười ngây ngất với cái hành động của con người kia và anh chỉ muốn chọc con người kia mãi thôi và cái mong muốn chiếm hữu của anh lại dâng cao lên và ý chí đấu tranh dành vợ về tay mình đã level max! Về phần Mark sau khi chạy cách xa chỗ đó thì đứng lại vì mỏi chân, 2 tai cậu đỏ bừng, Mark áp tay lên má,lắc đầu ngầy ngậy:

-Yah! Markie! Tại sao lại như thế? Hắn ta là con trai đó! Không được thích hắn, không được thích hắn!

Tối hôm đó....

Tại phòng Jackson và Mark, sau khi tắm xong, Jackson ở trần, 1 tay lau tóc, cơ bụng hiện ra rõ rệt. Mark nuốt nước miếng:

"Thiên ơi!Cơ bụng kìa!Thật là bất công! (TTwTT)"-Mark pov

-Mark này, tối mai cậu rảnh không?-Jackson mở lời

-Chi vậy? -Mark thắc mắc

-Đến nhà tôi, dự sinh nhật tôi !-Jackson nói

-Okayy, cậu muốn quà gì nào?-Mark chu mỏ nói

-Tùy cậu !

-Mấy giờ nào?

-5 giờ tôi sẽ qua nhà cậu đón cậu!

-Chơi luôn! "Oáp"-Mark ngáp rõ to-Tớ buồn ngủ rồi, ngủ trước a~ !-Mark chu mỏ

"Thật là câu dẫn đó,tôi sắp không chịu được rồi ngar!"- Jackson's pov
_____________
2 bạn ms-hye411Miyeon_ahgase đọc zui zẻ a....
Mà phải nói Mark ơi anh quá tỉnh 😂😂😂😂

[LongFic] [ Chuyển ] {Markson/ Jark} Bảo bối của Anh-Anh yêu emWhere stories live. Discover now