Chương 31

7.8K 201 18
                                    

Edit: Diệp Tư Vũ
Niels phạm sai lầm rồi, lẽ ra anh không nên xem bộ phim đó, vì giờ chỉ cần nhắm mắt lại, trong đầu anh đều là hình ảnh của Phàn Hi.

Cuối cùng anh cũng biết, từng cử chỉ của cô, từ xinh đẹp đến gợi cảm, khiêu khích, tùy tiện hay lười biếng, cô đều có thể thể hiện, bởi cô là diễn viên! Với cô mà nói, cả thế giới đều ở dưới chân cô, gương mặt của cô chính là mặt nạ, cơ thể là đạo cụ, mỗi lời nói là một câu thoại, mỗi biểu cảm đều là đùa giỡn.

Không thể phủ nhận, cô là một diễn viên xuất sắc. Khi anh nhìn cô trên màn hình, nói chính xác hơn là nhân vật cô đóng bị nhân vật nam chặn lại, xé quần áo, cưỡng bức, bộ phận nào đó của anh đã phản ứng. Anh nhìn người ở trên cơ thể cô không phải nam diễn viên nữa, mà là chính bản thân mình, anh đột nhiên nhớ đến ngày hôm đó...

Sau khi xem phim xong, anh bị mất ngủ, không ngủ được, cũng không làm việc được.

Cô gái này là yêu quái, chuyên đi mê hoặc, quyến rũ người khác.

***

Đóng quân ở Afghanistan tuy nguy hiểm, nhưng bình thường rất nhàm chán, không có gì giải trí, nên khi nghe Niels mở tiệc sinh nhật, mọi người đều vô cùng phấn khởi. Tất nhiên Niels biết, mấy người này có suy nghĩ khác, chính là mượn cớ tiệc sinh nhật của anh, để có thể thư giãn bớt căng thẳng. Vì vậy, anh cũng không thể từ chối.

Ngoại trừ lính gác và những người thi hành nhiệm vụ, còn lại đều tập trung ở nhà ăn. Nhà ăn cũng được trang trí, trên bàn bày bia, thuốc lá, đồ ăn vặt, nhạc nhẽo ầm ĩ.

Bị mọi người vừa thuyết phục vừa dồn ép, Niels không còn cách nào khác, đành thay bộ trang phục của đàn ông Afghanistan. Cổ áo khoét chữ V sâu, khiến cơ ngực anh như ẩn như hiện dưới lớp áo.

Phàn Hi đứng dựa vào tường, nhìn Niels trò chuyện với mọi người ở phía xa, trong đầu tưởng tượng ra cảnh Đường Tăng bị lột áo cà sa, ép làm phò mã ở Nữ Nhi Quốc.

Nghĩ tới đây, cô không nhịn được mà bật cười.

Người đàn ông ở bên cạnh liền hỏi, “Cười gì thế?”

“Chỉ có thể tự hiểu thôi.” Mấy chuyện này, đúng là không thể nói ra bằng lời.

Nhà bếp nướng bánh ngọt, nhưng không đủ nến, đành cắm một cái tượng trưng.

Sau khi thổi nến, bắt đầu cắt bánh ngọt, vì có quá nhiều người, nên mỗi người chỉ được một miếng nhỏ xíu, cho vào miệng một lần là hết.

Niels đổi lại trang phục, mặc áo ba lỗ, trên đùi buộc báng súng. Phàn Hi nheo mắt đánh giá, nhìn tới nhìn lui, vẫn thấy anh là người thuận mắt nhất.

Bữa tiệc bắt đầu, kỳ thực cũng chẳng có tiết mục gì, mọi người túm tụm lại uống rượu trò chuyện, ai tự nguyện thì ra chính giữa nhà ăn, hát, nhảy, hoặc chơi ghita...Cho dù không có năng khiếu, nhưng chỉ cần có gan lên là được.

Có người kêu lên, “Barbara, không phải cô biết nhảy hiphop sao, lên nhảy một đoạn đi.”

Nghe vậy, đám người lập tức ồn ào, “Đúng đấy, lên đi.”

Mê Tình Berlin-EngelchenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ