Shorn of their filthy flesh

821 86 3
                                    

Tags: Traitor Soukoku, Partners for Life, Mori being Evil, And Chuuya being badass, Depiction of Minor Violence

T/n: Có sử dụng ngôn từ thô tục.


Chuuya biết ngay là có cái gì đó sai sai mà. Đang nửa đêm - giờ vàng với Mafia nhưng Chuuya chắc chắn không phải là cú đêm. Anh xứng đáng được ngủ sau khi phải ở cùng Dazai 24/7, cám ơn mọi người nhiều nhé.

Gần đây Dazai hơi dở chứng - chẳng phải hay ho gì đâu. Nhiều lúc hắn chỉ ngồi im và nhìn vào hư không, tuyệt nhiên không nói câu gì, kể cả khi Chuuya đang ở đó, chẳng khác gì một phép màu cả. Dazai luôn sẵn lòng làm phiền Chuuya cơ mà.

Và đó là lúc Chuuya biết tin. Odasaku Sakunosuke, chết rồi. Anh từng nghe qua cái tên này một hay hai lần gì đó, nhờ Dazai trong lúc hai người đang nằm chung giường của Chuuya (bởi Dazai cứ khăng khăng rằng tấm futon Chuuya mua cho hắn nằm rất ngứa, dù nó là hàng mới toanh) và Chuuya đã lặng người đi khi Dazai vùi đầu vào hõm cổ anh - giọng hắn vỡ òa khi nói với Chuuya.

Đáp lại, anh chỉ nghiến răng. Mori Ougai và mấy trò khốn nạn của ông ta. Chuuya ghét Mori - đúng là ông ta đã cho anh một mái nhà, dù cho nó có chết tiệt đến thế nào, và một gia đình cũng chết tiệt không kém. Chuuya biết ơn điều đó lắm chứ. Chuuya biết ơn Mori, vì bởi ông ta mà anh mới có cơ hội gặp Dazai - đương nhiên là anh sẽ không bao giờ thừa nhận điều này.

Chuuya còn chưa có thời gian mặc quần áo tử tế. Bị gọi vào nửa đêm chưa bao giờ là điềm tốt cả - đặc biệt khi người gọi là Boss Mafia Cảng. Giờ anh đang đứng trước cửa trụ sở chính, trên người vận quần denim sẫm màu và cái áo phông. Anh còn chưa kịp lấy mũ và áo khoác - chỉ để hoàn thiện trang phục của mình.

Chuuya gõ cửa văn phòng Mori, nghe thấy vài tiếng động từ bên trong. "Boss, là tôi đây, Chuuya."

Tiếng mời vào từ bên kia cánh cửa làm Chuuya hơi chựng lại. Anh thở dài trước khi đẩy cánh cửa gỗ gụ ra - trước mắt là các Thành viên cấp cao ngồi xung quanh bàn tròn trong văn phòng của Mori. Chuuya nén sự ngạc nhiên khi thấy tất cả mọi người đều ở đó, và hơi khó hiểu khi Kouyou-anee-sama nhìn anh bằng con mắt đầy thương hại.

"Ah, Chuuya-kun. Ta đang không biết bao giờ cậu sẽ tới đấy."

"Có chuyện gì vậy Boss?" Chuuya hỏi vô cùng lịch sự, mặt không chút biểu cảm. Quy tắc đầu tiên khi muốn làm Mafia: Tự giết cảm xúc của bản thân trước khi nó giết chết ngươi.

"Có một, vấn đề, cậu thấy đó," Mori phẩy tay. "Không có gì cậu không lo được, Chuuya-kun."

"Nếu nó nằm trong khả năng của tôi." Chuuya đáp, khiến Mori cười thật tươi. Chuuya mím chặt môi, cố nén lại tiếng chửi. Đây là kẻ chuyên phá hoại đời người - của Chuuya, của Dazai, thậm chí của Oda nữa. Đây là kẻ đã theo Chuuya suốt cuộc đời anh - luôn tính toán những tình cảm, cảm xúc của anh, khiến Chuuya bộc lộ ra điều mà anh luôn cố giấu kín.

"Trước tiên, ta muốn hỏi cậu một câu, Chuuya-kun." Mori mở lời, chống tay lên cằm. "Cậu là con chó trung thành của Mafia Cảng, hay là của Dazai?"

Chuuya suýt gầm lên bởi vì thứ nhất, anh đéo phải con chó và thứ hai, thế đéo nào mà Dazai lại sở hữu anh? Anh dừng lại băn khoăn liệu mình có nên nói dối không. Đi sai một nước cờ và mọi thứ sẽ kết thúc ngay tại đây. Nhắc đến hắn ta, Dazai ở chỗ mẹ nào rồi?

[bsd | soukoku | v-trans] Oneshot CollectionWhere stories live. Discover now