Daring to Look

2.1K 199 14
                                    

Tags: Unreliable Narrator, Dazai being extra, Bickering, told in another person's point of view


Mafia Cảng, nhắc đến cái tên đó ở thế giới ngầm và nó sẽ khiến người nghe rùng mình kinh hãi. Đã từng có một luật bất thành văn của Thế giới Ngầm. "Đừng bao giờ dây dưa vào Mafia Cảng nếu ngươi còn muốn sống thêm một ngày nữa."

Mạng lưới kết nối của chúng dày đặc như mạng nhện, vươn tới từng sinh mạng trên trái đất. Sức ảnh hưởng và sức mạnh của chúng đã được truyền đi khắp mọi nơi. Tin đồn về sự hủy diệt của Mafia Cảng được kính nể, sợ hãi và không ai trong Thế giới Ngầm không biết tới cái tên: Mafia Cảng.

Một nụ cười lướt qua môi hắn. Hắn tự hỏi rằng mình sẽ mạnh tới mức nào nếu hạ gục được Mafia Cảng. Hắn thấy mục tiêu của mình, bước đi và tận hưởng cái nắng nắng dịu nhẹ của Yokohama, trông không hề giống một tên sát nhân tí nào. Một khi hắn đã lừa được cậu, hắn có thể thống trị Thế giới Ngầm.

"Nakahara Chuuya là một công cụ quyền năng, quá dễ dàng để có thể thao túng." Giọng nói ấy thì thầm trong đầu hắn, hệt như một bài ca dịu dàng. "Ngươi sẽ mạnh lên vô số lần một khi đã lừa được hắn. Ngươi có thể tiêu diệt được những kẻ chống đối ngươi. Sẽ không còn ai dám thách thức ngươi cả."

Cách mà hắn sẽ nếm được mùi vị của sức mạnh ngay trên đầu lưỡi.

Năng lực của hắn: Ác quỷ trong ngươi, là một năng lực đã nhiều lần giúp hắn thoát ra khỏi những tình huống oái oăm, đó là một năng lực mà hắn luôn luôn tự hào vì đã được ban tặng.

"Chuuya~"

Mục tiêu của hắn; Nakahara Chuuya đứng lại. Cậu đảo mắt, nhướn mày lên dò hỏi. "Ngươi muốn gì, Dazai?"

Hoàn hảo.

"Chẳng lẽ ta lại không được chào Chuuya à?" Hắn hỏi, bằng một tông giọng vui vẻ mà hắn biết Dazai Osamu sẽ dùng khi nói chuyện với tay thành viên cấp cao này của Mafia Cảng. "Ngươi đi đâu thế, Chuu-ya?"

Chuuya rướn mày lên ngạc nhiên. "Ê, ngươi bị ốm hay sao đấy?" Cậu hỏi, đặt tay lên trán Dazai. "Chắc ngươi lại đập đầu vào đâu rồi và điều ta làm không hề liên quan đến ngươi, tên khốn."

Hừm. Nakahara Chuuya đang có tâm trạng xấu hôm nay. Một nụ cười trườn lên mặt hắn. Hoàn hảo. Sẽ dễ dàng để thao túng một người đang có tâm trạng bực tức hay đang vui vẻ, những cảm xúc nhạy cảm nhất của con người.

"Ý ngươi là gì, Chuuya~" Hắn nói, cười đểu. "Không phải ngày nào ta cũng gặp ngươi trên phố đâu~"

Chuuya nhìn hắn với ánh mắt chết chóc. "Ừ, sao cũng được. Để ta đi."

"Ngươi đi đâu vậy, Chuuya?"

"Đấy không phải việc của ngươi, đồ khốn."

"Nhưng sự an toàn của Chuuya là việc của ta."

"Cút ra." Chuuya đảo mắt. "Ta có thể tự chăm sóc bản thân mình. Nếu không thì ta đã không là thành viên cấp cao của Mafia Cảng."

[bsd | soukoku | v-trans] Oneshot CollectionWhere stories live. Discover now