The Original Plot's Goodbye

Sorry for the dissapointment pero......

This is no joke po

Irerevise ko na po etong story ko,A Major Revision.

Papalitan ko halos lahat,the plot,the charcters,lots of things.

My reason?Hindi ko na kasi nafefeel ang plot ng story and also the characters,parang ang unoriginal ko with the main characters since marami na akong nakitang ganito ang mga characters.

This is the goodbye of the original plot and characters at kung hindi niyo po magugustuhan ang bago,Wag niyo na lang po basahin.

Pero for you guys,I will publish the summarization of the original plot of this story.

And after ko po mapublish ang summarization ay iuunpublish ko na po lahat ng original plot.

That's all everyone,thank you for reading the original plot.😊

Btw,this are all of the  main characters goodbye to you everyone.

Katie : it is so sad to leave you people but this is the ending of it,I,Queen Katie Gail Anderson is now crying,babye na nga!

Hiro:Well, I'm not really sad that Hindi na matutuloy ang nakahihiyang story na eto pati na rin ang mga nakakahiyang chapters na hindi pinublish ni Mrs.Jeon,but Goodbye every one

Faye: Kaunti lang mga linya ko bwiset! (Katie:wag magtantrums at mag goodbye ka na gaga) tse! But anyways everyone,P"t**gina niyo!di ko kayo mamimiss!maiinis ba naman kayo saakin?!
(Katie/Hiro:syempre kontrabida ka) hmph!whatever

William: well,patay naman na ako so might as well multohin si Mrs.Jeon for discontinuing this story

Michael: the only words I said in this story are "baby gee,sino siya?" "Ah ok,pero sorry for the disturbance pero we need to go,ok lang ba yun sayo pare?" Tae,di niyo pa nakita gwapo kong itsura eh (lemuel:gague)

Gee: same as Michael,you haven't met me at all but goodbye everyone!

So happy 16k readers and 100+ followers because of this!

For reals?di ko na gagawin ang summarization at may nanakawin akong mga plot dun😂