Chương 40

731 34 7
                                    

"A, thần thiếp xin thỉnh an Vương gia" - Giật mình quay lưng nhìn người không biết đã đứng đó từ bao giờ, Im Yoona vội vàng hành lễ, trong lòng thầm đoán không biết Vương gia có nghe được cuộc đối thoại vừa rồi hay không.

"Phụ thân nàng vừa cho người gửi thư đến, nàng vào trong xem đi" - Đưa mắt nhìn Vương Phi rồi đến con người đang khẽ mỉm cười đứng đằng sau, hắn lên tiếng.

"Vậy thần thiếp xin phép cáo lui trước" - Yoona trả lời, trong lòng nửa muốn đi, nửa muốn ở lại. Muốn đi là vì ả vẫn chưa nghĩ ra cách giải thích cho chuyện tối hôm qua, còn ở lại thì đương nhiên là bởi vì ả không muốn tên ám vệ kia có thời gian ở cùng với Vương gia rồi. Tuy nhiên, ả lại quên mất rằng Kim Jaejoong vốn dĩ là ám vệ riêng, vậy nên dù ả có ngăn cản cách nào thì vẫn không thể tách được hai người đó ra.

Nhìn nữ nhân có chút không cam lòng đang rời đi, Jaejoong chỉ đứng thế không nói gì, trong khi Ngũ Vương thì cứ nhìn chằm chằm vào nam nhân đang nhởn nhơ đứng trước mặt.

"Hôm nay ta có việc phải ra ngoài, buổi tối ở thư phòng đợi ta" - Hắn bình thản nói rồi sau đó quay lưng đi ra ngoài phủ - nơi có vài ba vị đại nhân đang đứng đợi - sau đó leo lên xe ngựa đi mất, để lại ám vệ áo trắng nhàm chán vì hôm nay được nghỉ việc.

Dự tính chẳng có việc gì để làm khi Hankyung thì đã đi xử lý công chuyện khác, cậu định trở về phòng nằm ngủ một lát thì có một giọng nói cao vút vang lên

"Jaejoong hyunh à!!!!!"

Quay đầu nhìn hai tên nhóc có vẻ thấp tha thấp thỏm đang chạy vào, cậu nhàn nhã hướng về phía trước đi tới

"Bát Vương gia đến đây có chuyện gì à?" - Đoán là hai tên nhóc này được Yoochun đưa đến, cậu lên tiếng hỏi.

"Dạ không, là bọn đệ trốn đến đây" - Hyuk Jae vội nói, ánh mắt vì lo lắng mà cứ nhìn xung quanh.

"Hai người trốn đến đây?"

"Jaejoong hyunh, có chỗ nào có thể dùng để nói chuyện không?"

Đưa mắt nhìn thái độ của hai tên nhóc mà mình có hứng thú, sự chú ý của cậu đột nhiên dừng lại ở túi nải mà cậu nhóc mông vịt đang ôm khư khư trên tay, thầm suy tính gì đó, ám vệ áo trắng lên tiếng

"Đi theo ta"

Nghe thấy lời nói của Jaejoong hyunh, cả hai trong lòng thầm vui mừng, lẽo đẽo chạy theo người đang đi về một khu phòng nào đó.

"Cạch" - Mở cửa bước vào rồi sau đó chốt cửa lại, cậu quay sang nhìn hai tên nhóc đang ngồi trên ghế rồi hỏi

"Rồi, bây giờ nói đi. Hai đệ có chuyện gì muốn nói với ta?" - Tâm tình đang tốt cộng với cảm tình bấy lâu nay của bản thân với Xia và Eunhyuk, cậu thoải mái tự mình sửa cách xưng hô.

"Jaejoong hyunh" - Junsu hít một hơi thật sâu rồi mới từ từ nói - "Chuyện này hyunh nhất định phải tin bọn đệ nhé. Thực sự bọn đệ không có giết hại ai cả hết"

[COMPLETED][LONGFIC][YUNJAE] VIÊN ĐẠN CUỐI CÙNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ