Chương 16

715 30 16
                                    

Ngay sau khi Ngũ Vương gia rời khỏi đại tiệc, các quan lại lớn nhỏ liền xì xầm ra vào. Trong khi một số người vô cùng hả hê khi thấy Chính thất Vương phi rõ ràng không được lòng của Vương gia, thì một số khác thì liền suy tính việc tiến cử nghĩa nữ của mình lên cho hai vị phụ mẫu của Vương Gia xem xét.

Từ trước đến nay, không chỉ có Hoàng Thượng mà cả các Vương gia cũng đều có nhiều tì thiếp, vậy nên chuyện này hiển nhiên không có vấn đề gì lớn. Ai đến trước không quan trọng mà vấn đề là ai nắm giữ được trái tim chủ nhân Jung phủ.

Nhìn thấy bữa tiệc sinh thần dần lộ ra dáng vẻ thật, Yoochun và Changmin liền kéo hai tên nhóc đang chạy đông chạy tây khắp phủ lại, rồi cùng nhau lẳng lặng rời khỏi Vương phủ. 

Khi cả bốn người gần đi đến cổng chính thì có một giọng nói trong trẻo vang lên

"Các vị Vương gia, xin dừng bước" - Một cô gái mặc trang phục của người hầu chạy đến.

"Có chuyện gì vậy?" - Bát Vương gia là người lên tiếng đầu tiên.

"Tỷ tỷ, gọi bọn đệ à" - Junsu và Hyuk Jae vui vẻ chèn thêm.

"A, là đồ ăn đúng không" - Cửu Vương gia kết thúc, ánh mắt nhìn thẳng vào thứ ở trên tay cô nương trước mặt.

"Dạ...dạ, đây là của Jaejoong công tử nhờ nô tỳ gửi cho Cửu Vương gia ạ" - Đang trong trạng thái bất ngờ không biết nên trả lời ai trước, nghe thấy câu hỏi vô cùng đúng trọng tâm của người cuối cùng thì cô tì nữ liền quyết định đưa thực hạp trên tay cho người đó luôn.

"Nhà ngươi có phải là người ở phòng thuốc hôm đó?" - Nhìn kỹ cô nương đứng trước mặt, Yoochun nhận ra đó là người đã bị Ngũ Vương phi hãm hại hôm đó nên liền lên tiếng hỏi.

"Vâng ạ. Đúng là nô tỳ ạ" - Yeon Hee không dám ngẩng đầu lên, chỉ gật đầu xác nhận khi cảm nhận được ánh mắt dò xét của Bát Vương gia đáng hướng về phía mình, trong lòng hiển nhiên vô cùng lo lắng, không hiểu bản thân có nói gì sai không.

"Ngươi là gì với Kim Jaejoong?"

"Nô tỳ và Kim công tử chỉ là bằng hữu thôi ạ"

"Được rồi, ngươi lui đi" - Không còn gì để hỏi, Yoochun phẩy tay ra lệnh, sau đó quay người đi đến bên chiếc xe ngựa ở trước phủ, rồi cùng Junsu, Hyuk Jae và Changmin trở về.

Trong khi đó, Ngũ Vương gia sau khi rời khỏi đại tiệc thì liền quay về thư phòng để thay y phục.

"Vẫn không được sao?" - Hắn lên tiếng hỏi người đang đứng cạnh cửa.

"Vẫn không được" - Jaejoong lắc đầu - "Vương gia có thể giao đấu thêm một lần nữa được không?"

"Khi nào?"  

"Bây giờ" - Cậu trả lời.

"Được, ngươi đi chuẩn bị ngựa đi" - Hắn ra lệnh, cầm lấy thanh kiếm mà lò rèn vừa đem tới rồi rời khỏi Vương phủ, một lát sau thì cả hai đã đến khu rừng quen thuộc.

"Xoẹt" - Tiếng kiếm rút khỏi vỏ vang lên.

"Ngươi xuất chiêu trước đi" - Hắn lạnh lùng lên tiếng bắt đầu một cuộc tái đấu mới, ngay sau đó tiếng kim loại, tiếng binh khí chạm vào nhau cứ thế nối tiếp nhau vang vọng khắp rừng núi suốt một đêm dài.

[COMPLETED][LONGFIC][YUNJAE] VIÊN ĐẠN CUỐI CÙNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ