(Chuyển ver) Make peace!!!

649 42 0
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.




        Đó là một chiều đông rét buốt, ai ai cũng đua nhà về nhà cùng gia đình sau khi tan ca. Ở công viên, tuyết bao phủ trắng xóa cả công viên, một cô gái đang lạnh run trong chiếc áo lông dày, tay ko ngừng xoa vào túi giữ ấm. Cô đã ở đây gần một tiếng đồng hồ rồi nhưng vẫn chưa chịu rời đi, nếu cô ở đây có chuyện gì chắc không ai hay biết đâu. Bông tuyết rơi lên mái tóc đen của cô...


Kít...


Cạch...



        Một chiếc xe màu đen đậu ở ven đường, chậm chậm cửa mở, người bước xuống với phong thái điềm đạm, rảo bước đến gần cô gái. Người đó dùng chiếc chăn dày quấn quanh người cô gái kia từ phía sau, nhẹ nhàng thỏ thẻ vào tai cô. Giọng nói không trầm ấm nhưng ngọt ngào làm cô gái kia nao lòng.


" Đồ ngốc nhà chị, giận thì giận cũng đừng hành xác mình vậy chứ, biết em đau lòng lắm không!?! Về thôi baby!!!" cô bĩu môi quay mặt đi ra vẻ giận hờn, nhưng thực ra đã hết giận cậu rồi.


" Đau lòng mà đi lăng nhăng, nghĩ tôi có đau không hả, tôi là không khí à?!?" cậu ôm chặt cô, nhẹ giọng dỗ dành.


" Em xin lỗi mà, em không có lăng nhăng, tại cô ấy để quên ví em nhặt được nên trả lại chỉ có vậy thôi, đừng giận nữa mà."


" Trả ví sao lại nắm tay hả???" cô quay trừng mắt nhìn cậu, người yêu của cô đang thân mật với người con gài khác trước mặt cô, hỏi sao cô không ghen cho được.


" Ghen sao??? Chị là đang ghen đó à???" cậu thích thú chăm chọc cô nàng.


" Ừ đó, người yêu tôi thì tôi ghen, có gì lạ đồ đáng ghét!!!" vừa nói xong thì môi cô bị thứ mềm mại ngọt ngào đó chiếm lại, nụ hôn không dài không ướt át nhưng rất ngọt ngào và hạnh phúc.


" Yongsun à, sau này đừng ghen tuông kiểu này nữa nhé, có giận thì đánh em cũng được, chứ chị bỏ đi như vậy em lo lắm, nhỡ chị làm sao... Em sẽ ân hận và đau buồn chết mất, em không muốn mất đi cuộc sống của mình đâu. Em yêu chị." cô chu mỏ hôn cái chụt vào đôi má đang ửng hồng vì lạnh của cậu, cô tiện tay ôm cổ kéo cậu vào lòng và thì thầm điều gì khiến cả hai cùng đỏ mặt, rồi ôm nhau đi về phía chiếc xe.


" Chị cũng yêu em, Byulie. Tối nay chị sẽ đền cho em chịu ko???"



                                                           End.

----------------------------------------------------------------------

P/s: mấy chục năm tui đã comback, nó hơi ngắn và lại là chuyển ver nên mong m.n thông cảm; au sẽ cố gắng trở lại với thật nhiều tác phẩm mới!!! 

Collection fanfic MoonSun (마 마 무)Where stories live. Discover now