Wait for me, babe! I'm revenge for you

1K 50 5
                                    

Bức tường bị dáy máu một mảng lớn, căn phòng to lớn tối om, lạnh lẽo bao lấy thân ảnh nhỏ nhắn của cô

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bức tường bị dáy máu một mảng lớn, căn phòng to lớn tối om, lạnh lẽo bao lấy thân ảnh nhỏ nhắn của cô. Máu đỏ tươi thấm vào chiếc đầm trắng mà hắn tặng cô, và giờ đây cô đang nằm đó vs vũng máu. Hắn chậm rãi xóa dấu vân tay và đặt con dao xuống cạnh cô như để lại thứ hung khí để thách thức sự điều tra sau này của cảnh sát. Nhưng bằng tất cả sức còn lại cô với đến và nắm giữ chân hắn ta, dằn co một lúc thì hắn dùng sức đạp cô một cái là cô văng ra và bỏ đi. Và ko lâu sau, cô đã trút hơi thể cuối cùng tại căn phòng đầy mùi chết chốc ấy.
-----------------------------------------------
" Đội trưởng Park mau chụp hình lại hiện trường và đưa thi thể về cho bên Pháp y đi!!!"
" Rõ thưa Thanh tra Lee"
-----------------------------------------------
" Tôi hiểu rồi!!!" nhân viên pháp y nhận đc tin bên thanh tra liền lập tức chuẩn bị  phòng giải phẫu.
" Madam! thi thể nạn nhân đã đc đưa đến phòng giải phẫu !!!" nhân viên pháp y thông báo.
     Moon Byul nhanh nhẹn đeo kính và bước đến phòng phẫu thuật, căn phòng lạnh tanh có bàn mỏ và trên đó thi thể lạnh ngắc của cô. Nữ nhân viên pháp y đến cạnh và đưa cko  Moon Byul tập hồ sơ.
" Nạn nhân là một nhân viên bán hàng đa cấp, cô ta tên là Kim Yong Sun nhg m.n hay gọi cô ấy là Solar. Cô ta sống một mk tại một khu chung cư nhỏ mới xây, nên khá ít người sống, việc phát hiện thi thể cx ko quá lâu. Và người báo tin là chủ của khu chung cư..." cô nhân viên ràh rọt báo cáo.
" Yong Sun..."
" Phải...có chuyện gì sao madam???"
" Ko gì...bắt đầu phẫu thuật thôi!!!" Moon Byul nói và đeo găng tay vào, bắt đầu trình tự các bước chuẩn đoán vết thương.
" Nhìn qa là cũng biết cô ta bị ai đó đăm và mất máu mà chết..." nữ nhân viên nói và nhìn Moon Byul.
" Đúng nhg cô ấy còn một vài vết thương khác nữa..." Moon ngừng lại và xem xét vết thương ở đầu đã chuyển sang màu tím đỏ đậm.
" Có nhiều vết dơ ở mặt, cổ và tay nạn nhân..."  Moon nói và cô nhân viên kia thì gật gù ghi chép, cô bỗng dừng lại và lấy dụng cụ gấp một mẫu biểu bì nhỏ ở trong móng tay của nạn nhân.
" Có lẽ nạn nhân đã cố dằn co vs hung thủ để có thể lấy mẫu biểu bì này, cô mang nó đi xét nghiện và đưa thông tin cho tổ điều tra!"  Moon ra lệnh và cô nhân viên lập tức lm theo.
" Yes Madam"
-----------------------------------------------
" Theo như thông tin của tổ điều tra và bên pháp y cung cấp thì nạn nhân chết là do bị đăm và mất máu cko đến chết." Thanh tra Lee rõ ràng nói đến nguyên nhân tử vong của nạn nhân. M.n không bàn cãi và chuyển đến việc tìm ra hung thủ...
" Tôi đã kiểm tra và tìm thấy một biểu bì da trong móng tay của nạn nhân, đã cko người xét nghiệm." MoonByul lên tiếng nói về manh mối tìm hung thủ.
" Vậy có kết quả chưa???"
" Vẫn chưa thưa thanh tra..." cô nhân viên pháp y rụt rè đáp lời vs thanh tra Lee
" Đc rồi, tổ điều tra tiếp tục điều tra về người thân hoặc bạn bè của nạn nhân, đến hiện trường xem xét lần cuối trong khi chờ kết quả xét nghiệm! Hy vọng nó là manh mối qan trọg và có thể tìm ra tên hung thủ nhanh chóng."
" Yes sir. Tôi hy vọng thế!!!" Madam Jung nhận lệnh và cùng các nhân viên tổ điều tra đi đến hiện trường.
" Madam Moon, cô vất vả rồi, nghỉ ngơi nhé!!!" thanh tra Lee ôn nhu vỗ vai MoonByul và nói, anh định rời đi thì bị cô gọi lại.
"  Thanh tra Lee này!!!"
" Sao thế???" cô nheo mày và nói
" Tôi sẽ xin từ chức và mong anh sẽ ký giấy cho tôi!!!" Vị thanh tra trẻ ngỡ ngàng, nhìn cô vs ánh mắt ngạc nhiên lẫn luyến tiếc.
" Cô đag lm tốt mà?!? Tôi luôn coi trọng nhất là sự tài giỏi của cô đấy! Có chuyện gì sao??? "
" Vâng cám ơn lời khen của anh, nhg sớm ko tốt nữa. Đơn thôi việc tôi đã nhờ người đưa cho anh, mong anh hãy kí nó trc ngày mai nhé!!! Cám ơn, tạm biệt!!!" MoonByul nói rồi rời đi, vị thanh tra gọi với theo cô trong nuối tiếc. Anh ta thầm nghĩ " bao năm đã trôi qa nhg em vẫn đối xử như thế vs anh sao Byul? hết lần này đến lần khác em tìm cách rời xa anh, tại sao vậy? Lần này anh sẽ ko dễ dàng để em đi nữa đâu, Byul à!"
------------------------------------------------
     Tại văn phòng Thanh tra Lee đang cầm trên tay tờ giấy xin nghỉ việc của MoonByul, anh thở dài định cất tờ đơn thì nhân viên của tổ pháp chứng đi vào. Cậu ta đưa hồ sơ cho anh và bắt đầu báo cáo vs anh.
" Thanh tra, đây là kết quả xét nghiệm mẫu biểu bì trong móng tay của nạn nhân."
" Vậy nó là của KwonJusik, người yêu và cũng là chủ của công ty nơi nạn nhân làm sao???"
" Vâng ạ, tổ điều tra cx vừa tìm đc nhà và một số thông tin của người này, cả KwonJunsik và nạn nhân ko có mâu thuẫn nào." 
 Nhưng có điều..." cậu nhân viên ngập ngừng nhìn vị thanh tra ái ngại.
" Có điều gì???" thanh tra Lee nhíu mày nghiêm nghị nhìn cậu.
" Madam Moon đã xem trc kết quả này và dặn tôi đưa cko ngài xem sau khi họp. Thôi tôi còn vài chuyện phải làm, gặp lại anh sau, thanh tra Lee"
     Thanh tra Lee ngồi sụp sau ghế sau khi cậu nhân viên ra khỏi phòng, anh xoa trán suy nghĩ một lát và gọi điện thoại cko Madam Jung, tổ trưởng đội điều tra.
" Đã tìm đc nhà KwonJunsik chưa???"
"......."
" Được rồi, có manh mối mới phải báo cko tôi biết chưa???"
"......."
-----------------------------------------------------
" Mày chết đi, thằng chó, khốn nạn!!!" vừa nói cậu vừa đấm liên tục vào bụng và mặt của người kia.
" Haha...mày đánh tao vì cái gì???" hắn nhếch mép nhìn cậu khinh khỉnh nói tiếp    "Mày ko thể trách tao, mày và con đàn bà khốn khiếp đó cx như nhau thôi, kết cục thì sao???" hắn lấy ngón cái kéo ngang cổ ý nói là die.
" Mày!!! tao biết là mày giết YongSun mà, thằng khốn!!!" rồi cậu điên loạn đấm túi bụi vào mặt và đầu của hắn, lm hắn mê mê tỉnh tỉnh nhg vẫn khinh bỉ, khiêu khích cậu.
" Mày có ngoan thì giết tao đi, mày là pháp y đấy...đồ vô dụng đến người yêu cx ko giữ đc thì mày lm đc gì nữa...HẢ???" MoonByul căm phẫn giơ cao tay đấm một phát vào miệng hắn, lm miệng hắn đổ máu, hắn mơ màng phun ngụm máu có cả chiếc răng bị gãy lẫn lộn trong đó. Hắn ôm bụng đau đớn sau khi cậu rời đi, hắn gượng ngồi dậy nhg cảm giác như xương sườn của hắn đã gãy gần hết. Cảm giác đau đớn lại truyền đến lần nữa, vì con dao trên tay Byul đâm xuyên qa đùi hắn. Cậu rút phăng con dao và máu theo hướng dao văng tung toét, nhg ko dừng lại cậu lại đâm thêm một nhát vào tay hắn lm tay hắn bị ghim lên nền nhà gỗ lạnh toát. Máu từ đùi và tay hắn chảy ra nhìu rất nhìu, lm nền gỗ đổi màu trông đáng sợ vô cùng.
" Con khốn đc lắm...mày giết tao thì mày cx ko sống yên đâu...haha...nên cứ thoải mái đi!!!" MoonByul nhếch mép lần nữa và đứng phắc dậy đá một cú nhanh như cắt hắn ta ngã lại xuống sàn, nhg hắn vẫn cười sặc sụa như gã điên, tiếp tục khích bác.
" Tao nói cho mày biết con khốn người yêu...à ko người mày yêu chứ vì nó đã là người yêu của tao...haha...nó tuyệt lắm...haha...chỉ tiếc là nó cứng đầu qá...cứ chống đối tao, lúc nào con khốn đó cx ngĩ về mày thôi...cả khi make love vs tao mà cx chỉ gào thét tên mày thôi...thế  hỏi mày, tao phải lm sao chứ???" hắn nói và nhăn mày xót xa vì vết thương vẫn liên tục rỉ máu.
" Mày có đc cô ấy nhg ko giữ đc trái tim cô ấy thì nhất thiết phải giết cô ấy hả thằng khốn khiếp???" nói rồi cậu lao đến như mãnh hổ đấm loạn xạ vào người hắn ta lần nữa, rồi rời đi.
" YongSun ak! kiếp này ta là có duyên gặp nhau nhg ko thể yêu nhau, ko đến đc vs nhau, thì hẹn kiếp sau em nhé!!! Moon mãi yêu em, yêu chỉ một mk em, hãy chờ Moon nhé, Moon sẽ đến vs em đây! YongSun ak, Moon yêu em!!!"
     Cậu bước ra từ căn bếp và đem theo một con dao khác, đi thẳng đến chỗ tên KwonJunsik nằm và ghì đầu hắn lên mà nghiến răng nói
" Hôm nay tao sẽ trả thù cko YongSun, trả mày nhát đâm này!" nói rồi cậu đâm thẳng con dao vào bụng hắn vào từ từ rút ra, để cko hắn cảm nhận cơn đau và luồng khí lạnh ập đến. Và rồi cậu cx nhanh chóng tự đưa con dao lên cổ và mạnh mẽ kéo nhanh một đường. Cậu ngã ra sàn và lm rơi con dao, máu từ cổ cậu tuôn ra như xối.
     Vừa lúc đó, thanh tra Lee và đội điều tra vừa ập đến, vị thanh tra hốt hỏag khi thấy cảnh tượng đẫm mùi chết chốc này. Anh chạy đến đỡ Moon trên tay, anh nức nở lay cậu. Byul gượng dậy rút trong túi áo tờ giấy và đưa cko anh, là đơn thôi việc.Anh hiểu việc liền kí nhanh vào đó và ôm lấy thân người đang lạnh dần của cậu.
" Vậy là tôi yên tâm rồi, cám ơn và tạm biệt anh nhé!!! Lee Hyun" vừa nói xoq cậu liền lịm đi và die.
-----------------------------------------------------
( cái kiểu truyện điều tra, máu me này là lần đầu viết nên thấy hơi lan man, mong m.n thíc, thanks m.n)

Collection fanfic MoonSun (마 마 무)Where stories live. Discover now