Friendship to Love

1.6K 64 9
                                    

Moon đang lơ ngơ đi vào trường, tâm trạng cậu ko ổn lắm, ai cũng nhìn cậu, ánh mắt họ tuy như ko để ý gì nhg nó lại lm cậu thấy áp lực và rụt rè hơn. Cậu ngơ ngác tìm lớp mk sẽ học, thì một ai đó gọi cậu, khi cậu quay lại thì bắt gặp một bạn nữ dễ thương, thấp hơn cậu một chút, cx như cậu cô bạn ấy cx khá rụt rè để nói vs cậu điều j đó.

" Bạn chỉ mk lớp 10A3 ở đâu với?!?" bạn nữ ấy hỏi.

" Mình cx học 10A3, vậy cùng đi thôi!!!" Moon nói và quay đi, bạn nữ ấy cx lủi thủi đi theo.

Vào đến lớp, Moon ta đã nhảy tót vào chiếc bàn cạnh cửa sổ, sau khi m.n vào lớp gần hết, tiếng nói và cười đều rôm rang nhg chiếc bàn của Moon vẫn còn trống. Cậu cx thoáng chốc buồn nhg rồi, cô xuất hiện ở cửa lớp và bước một mạch đến chổ trống ngồi cạnh cậu như đã có ý định trc. Cậu từ đầu đến cuối vẫn lạnh lùng, cấm cúi vào chiếc điện thoại, chẳng màn gì tới m.n xung qanh và cả người bạn cùng bàn kia. Sau khi sinh hoạt cùng giáo viên, bạn nữ ngồi cạnh Moon đã bị đổi chỗ và thế vào vị trí đó là một cộ bạn khác tên là Whee In, Moon vẫn lạnh mặt trong khi cậu hơi thất vọng, nhg cô bạn mới chuyển qa rất hoạt bát và thân thiện nên Moon nghĩ sẽ nhanh lm thân vs cô bạn này thôi. Giáo viên cho lớp của Moon một tiết để lm qen và trò chuyện cùng nhau, ai nấy đều vui vẻ nhập bọn thật nhanh chóng, chỉ riêng Moon ngồi cạnh cửa nghe nhạc và ngấm sân sau của trường. Một lúc sau, cô bạn WheeIn kia trở lại, cô bạn bắt đầu một tràng câu hỏi cho Moon, tuy Moon vốn ít nói nhg cx phải trả lời và nở nụ cười ngượng ngịu vs cô.

" Mình là Jung WheeIn, còn cậu tên gì???"

" Moon ByulYi "

" Ahhhhh, sao cậu ko ra chơi cùng m.n kìa??? Ngồi một mk vậy buồn lắm..."

" Ukm..." Moon cười gượng, còn WheeIn mặc cho cậu ngượng ngùng gì cx nắm tay cậu lôi ra ngồi vào một chỗ trống, đối diện vs cô bạn khi nãy ngồi cạnh cậu nhg bị chuyển đi. Tất cả bọn họ có vẻ đã thân nhau, cười nói vui vẻ riêng Moon vẫn im lặng nhìn bọn họ nói chuyện vs nhau, Moon ko phải thuộc dạng chảnh chọe hay gì nhg cậu thật sự thấy áp lực khi bị bao vây và phải đối mặt vs nhìu người lạ thì qả là áp lực lớn vs cậu. Cuối cùng cx đến giờ ra chơi, Moon Byul đeo tai nghe và đi dạo quanh trường, trường cậu lớn thật, thoáng mát lại còn có kiến trúc thật hiện đại và cậu cx thấy buồn khi phải đi một mình như thế. Sau khi đi mệt mỏi cậu dừng lại một chiếc ghế đá và lôi chiếc điện thoại ra mà chơi game. Vài ngày sau đó vẫn thế, mỗi giờ ra chơi cậu đều ngồi đó, chơi game đó, nghe bản nhạc đó mà chẳng để tâm đến ai cả

    Sau vài tuần đi học, Moon buồn chán xin bama chuyển trường, nhg điều gì đó lại làm cậu thay đổi ý định đó??? Sáng đó, cậu vẫn ngồi tại chiếc ghế đá đó, vẫn chơi game đó, thì một ai đó đi lại và ngồi cạnh cậu, người đó ngỏ lời.

" Chào bạn, bạn tên Moon Byul lớp 10A3 phải ko???" cô bạn kia hỏi và Moon Byul gật đầu cười nhẹ.

" Mình tên Hwa Sa lớp 10A2, mình thấy bạn ngày nào cx ngồi đây, bạn ko đi chơi cùng ai sao?"Moon hơi e dè đáp lại

" Ukm, Mình ko qen biết ai trong trường cả" HwaSa nge và gật gù

" Vậy đi chơi vs mình nè, mình sẽ dẫn bạn lm qen vs mấy anh chị trong trường cx như mấy đứa lớp khác nữa, mình biết hơi bị nhìu người á!!!" cô nàng tự tin nói vs Moon Byul khiến cậu cx yên tâm phần nào.

Collection fanfic MoonSun (마 마 무)Where stories live. Discover now