Trăng Máu

1.8K 87 4
                                    

     Nó là một con quỷ nắm giữ sức mạnh cuả màn đêm, nó thường xuyên xuất hiện vào những đêm trăng tròn, và ngày loài người bị đe dọa là khi nó tổng hợp đc sức mạnh vào đêm trăng máu. Khi đó trăng sẽ nhuốm một màu đỏ rực, cả bầu trời sẽ dáy lên màu của sự chết chốc, và chỉ khi đó nó mới có thể lm chủ đc nhân loại. Tưởng chừng như con quỷ này ko sợ trời ko sợ đất, sức mạnh bậc nhất thiên hạ ko một mối lo nào lm nó lung lay, nhg nó thực sự cũng có nỗi lo riêng, đó là con gái của thần Mặt Trời. Vì sao ư, lí do đó cũng đã làm nó bị  thần Zeus_kẻ nắm giữ uy quyền của các vị thần lẫn những con quỷ như nó.

     Nàng là một cô gái xinh đẹp, tài sắc, lm rung động ko biết bao con tim của những kẻ phàm nhân lẫn các vị thần đã đc gặp nàng dù chỉ là một lần.  Nàng là con gái của thần Mặt Trời, ngài đã rất tự hào về nàng, ko những xinh đẹp nàng còn hát rất hay, giọng hát ấy lm nge cảm thấy thật ấm áp, như thứ đường kì diệu lm tâm can ngọt ngào lạ thường.  Nàng thường lên đỉnh Olympus mà ngân nga vài câu hát và chơi đùa vs các linh vật đc các vị thần trên đỉnh Olympus nuôi, có vài vị đã ngỏ ý muốn tặng những linh vật ấy cho nàng, nhg nàng đã từ chối. Tình cảm họ dành cho nàng càng lúc một nhìu, nhưng có thế nào cũng ko một vị nào dám đến mà thổ lộ cùng nàng, vì họ sợ thần Zeus biết mà trừng phạt, nhg chỉ mỗi một mk thần đất là can đảm ngài đã đến gặp nàng và cả cha nàng là thần Mặt Trời để xin hỏi cưới nàng.

" Thưa Ngài! Thần Mặt Trời, tuy ta và ông đều là thần, cũng có công trạng và tuổi tác cũng gần nhau nên tôi nói ra chuyện này xin ngài hiểu cho." thần đất nghiêm túc nói vs thần Mặt Trời.

" Ngài cứ nói!!!"

" Thật ra ta muốn nói vs ngài về chuyện con gái ngài, ta muốn hỏi cưới nàng ấy!!!" thần Mặt Trời sửng sốt, nhắc lại câu nói của thần đất như ko tin vào tai mk.

" Ngài muốn hỏi cưới con gái ta???" thần đất gật đầu xác nhận, thần Mặt Trời ngập ngừng: " Ta e rằng...thần Zeus ông ấy..." thần Mặt Trời chưa kịp nói hết câu thì thần Đất đã chen ngang mà nói

" Ngài ko cần lo, ta đã đc phép của Ngài ấy và ông ấy đã đồng ý nên sẽ ko vấn đề gì cả..."

    Nghe thế thần Mặt Trời cũng yên tâm mà đồng ý vs thần Đất, cho người chuẩn bị cho lễ cưới của hai người, nhg ngài ko nào biết cảm giác của nàng. Tuy nàng ko tương tư ai nhưng nàng rõ là ko thíc các vị thần ở đỉnh Olympus, nàng ko muốn cưới thần Đất, nàng vẫn muốn đc rong ruổi vui chơi thỏa thíc trên các cánh đồng hoa, lướt gió đến dãy núi cao đồ sộ để đc gặp bọn chim chốc, nàng cũng muốn đc xuống biển để gặp bạn nàng là con gái của thần Biển, và nô đùa cùng đàn cá xinh đẹp ấy.

    Buổi chiều, hoàng hôn đã buông, đồng nghĩa vs việc đã thay đổi việc cai quản bầu trời của cha nàng và thần Bóng Đêm, nàng lén cha đã ngủ say mà đi xuống trần vui chơi. Nàng đi mãi và đến một khu rừng, trời đêm tối  om lm đường đi mù mịt, gió lạnh cứ lùa đến mơn man trên da lm nàng khẽ run và tìm đường tiếp. Có lẽ nàng đã bị lạc, nàng ko hoảng loạn nhg nàng  thấy lo lắng nếu gặp phải thú dữ, nàng đi theo hàng cây mong tìm ra lối thoát, nhg lại chợt thấy một cặp mắt sáng lóe qa nơi bụi rậm. Nàng theo quán tính bỏ chạy thật mau về trc, nhg càng chạy nhanh tiếng chạy đuồi theo sau càng gần lm tim nàng muốn nổ tung, bỗng nhiên thứ gì đó nhấc bổng nàng lên. Ko lẽ con thú dữ đi dưới mặt đất ko hại thì cái thứ biết bay này sẽ hại nàng, nàng  nhất thời ko dám mở mắt, tốc độ bay của thứ đó bay nhanh hơn nàng rất nhìu, lm nàng có chút sợ sệt. Nhưng nàng cảm nhận đc cái vật thể mà nàng đc nằm gọn gẽ bên trong thật sự ko đáng sợ như nàng nghỉ, nó càng lm nàng yên tâm phần nào. Đến khi nghe thấy tiếng són biển, thì cái thứ vừa cứu nàng cũng giảm dần tốc độ, nàng từ từ mở mắt và nhận thấy đc cái gì đáng đứng trc nàng. Là một con quỷ, phải là một con quỷ gương mặt bị nhuốm máu, tóc xõa che cả mặt, vóc dáng nó cũng cao hơn nàng, ko khó gì để nó hại nàng cả. Bỗng chốc thứ phép thần nào đã lm mặt con quỷ trở nên bình thường, mặt nó ko còn dính chút máu nào, tóc cũng đc buộc gọn lại, quần áo nó dính bẩn hay vết máu nào. Nó nhìn nàng thật lâu, rồi nó khẽ hầm hừ nhìn ra hướng biển, biển lúc này là lúc thủy triều xuống lm lộ cả bãi cát mênh mông, hiu qạnh mà trc đây nàng cho là nơi xinh đẹp nhất hành tinh.

Collection fanfic MoonSun (마 마 무)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن