Moon Byul and Yong Moon :)))

7.6K 172 7
                                    


" Unnie, ra đây xem nè!!!" cô bé năm tuổi với làn da trắng hồng đôi má phúng phính đáng yêu, đang hồn nhiên nhảy tung tăng bên hiên nhà.
" Có chuyện gì sao???" cô nhóc lớn hơn bước ra tay cầm cây kẹo, còn tay kia cầm quyển sách ra vẻ người lớn hỏi cô bé kia.
" Xem kìa trăng hôm nay sáng chưa???" cô bé nhỏ hơn đưa tay chỉ lên bầu trời, nơi vầng trăng đag sáng chói, cô bé nhìn sang cô bé bên cạnh rồi cười híp mắt, hai chiếc răng cửa to lộ ra thật đáng yêu. Cô bé lớn hơn cũng cười và cưng chiều vuốt tóc cô bé, vẫn giữ dáng vẻ người lớn mà nói với cô bé kia.
" Nhưng không đẹp bằng Moon đâu!!!" bé Moon nghe vậy liền cười toe toét nhào tới ôm cô bé cao hơn, rồi hôn một cái vào má cô bé, rồi cả hai cùng cười to thật hồn nhiên. Hai nhóc tì kéo nhau nằm lăn ra bãi cỏ trước nhà, cô nhóc lớn hơn nhăm nhi cây kẹo mút, vừa chăm chăm nhìn bầu trời đêm nhìu sao lấp lánh và vầng trăng đang sáng chói xinh đẹp như bé Moon nằm cạnh. Bỗng nhiên cô bé nhỏ kia quay sang nhíu mày, chu mỏ nũng nịu hỏi:
" Yong Sun unnie có thích em không???"
" Sun thích Moon nhất luôn!!!" bé Sun giơ ngón cái trước mặt bé Moon, rồi lại mân mê quyển sách trong tay.
" Đó là gì vậy unnie???"
" Sách, appa Sun mới mua cho Sun đó!!!"
" Đọc cho em nghe đi!!!" bé Moon thíc thú, hướng mắt nhìn bé Sun trông chờ, nhg mặt bé Sun thì phụng phịu.
" Sun chưa đọc được, khi nào Sun đọc được Sun đọc cho Moon nghe ha!?!" đương nhiên bé Moon đồng ý ngay, cười như được mùa liền.


     Một ngày đẹp trời, đám trẻ con ở khu A kéo qua khu B là khu nhà của hai bé Moon Sun chơi. Tất nhiên là không thiếu mặt hai nhóc được, sáng mát mẻ ấy đám con nít vui chơi hả hê, trao đổi đồ chơi cho nhau, rồi chơi bán hàng tưởng tượng. Vì bé Sun có tính lanh lợi, "nấu ăn" giỏi "theo cách nghĩ của bọn nhóc" nên bé Sun được giao làm chủ nhà hàng. Còn bé Moon vốn rất "lạnh lùng girl" lại rất thích chơi mạnh bạo như con trai nên nguyên đám cho bé làm giang hồ đòi nợ mướn. Bé Hwa Sa nhỏ nhất đám, tuy bị ngăn cản cỡ nào cũng đòi theo Moon làm đồng bọn đi đòi nợ. Cô bé Whee In tướng nhỏ con nhưng loi choi đòi làm đạo diễn, cả đám cũng không nói gì nghe theo chỉ đạo của cô bé này.
" Cảnh đầu là Sun unnie đang bán thì mấy người này dô đập đồ đòi tiền...Mọi người hiểu tâm lí nhân vật chưa???" cô bé ra dáng như một đạo diễn, nói luyên thuyên rồi kết lại bằng một cậu hết sức người lớn.
" Hiểu...hiểu...cậu thật sự giống đạo diễn đó Whee In ah!!!" bé Hwa Sa giơ ngón cái cười toe toét với cô bé kia.
" Ok vậy mọi người vào vị trí nào!!! Chuẩn bị cảnh 1, màn 1...action!" 


      Bé Sun cầm cái chảo nhỏ vào cái muỗng giả vời xào xào rồi để lại trên cái bếp nhỏ bằng nhựa, một cô bé đóng vai khách hàng thì đang cậm cụi cầm chén giả vời ăn nhiệt tình.
" Cắt...cắt..." bé Whee In chạy ra, giật chén của bé khách hàng, rồi la chói lói làm cô bé kia hơi run.
" Cậu không nói gì mà cứ ăn không vậy???"
" Vậy tớ phải nói gì? Tớ chưa đóng phim nên không biết..." cô bé mặt buồn thiu nói với Whee In.
" Cậu phải khen món ăn ngon hay khen Sun unnie nấu giỏi chứ???"
" Hai cái cùng nghĩa thôi mà..."
" Thì...thì cứ nói vậy đi, rồi vô chỗ làm lại coi!!!" cô bé kia ngán ngẫm đi về chỗ ngồi đóng tiếp cho xong vai của mình, còn bé Whee In cũng về chỗ đạo diễn tiếp tục chỉ đạo.
" Cảnh 1, lần 2...Action!"
" Sun unnie, chị thật giỏi, chị thật xinh đẹp, lại nấu ăn ngon, sau này nhất định em sẽ cưới chị!!!" cô bé chỉ nghe lời Whee In nhưng còn sáng tạo thêm, cô đã nghĩ mình thật có thông minh nhưng xui cho cô bé là không như vậy.
" Ai cho cưới mà cưới!?!" từ đâu bé Moon bay vào hất mặt nhìn cô bé kia bằng ánh mắt viên đạn.
" Yah...cô là ai xen vào chuyện của tôi???" rồi bé con nhập vai, mới lớn mà nhiễm phim quá mà...
" Tôi là người yêu của cô ấy đó!!! Cô làm được gì tôi???" bé Moon cũng diễn sâu theo luôn rồi.
" Sao hai người này nói gì vậy nhỉ? Không có trong kịch bản nhưng hay quá!!!" bé Whee In nói rồi kéo Hwa Sa ngồi xuống xem film.
" Byul unnie  diễn hay quá ha!?!" Hai nhóc nói rồi coi tiếp film đang đến phần hành động.
" Sun unnie! tại sao chị nói dối em, chị nói chị chưa có người yêu mà, chị nói sẽ chờ em mà???" cô bé nức nở hỏi bé Sun, còn bé Moon thì nghênh mặt đi lại chỗ bé Sun, đưa tay ôm cô bé trong tay, mặt tự hào nhìn bé kia như muốn nói "hàng của chế, cấm đụng vào". Bé Sun không biết nói gì, chỉ nghĩ hai bé đó đóng quá đạt thôi, cô bé nào ngờ thật giả như nhau. Sau khi bộ film kết thúc, Moonsun dẫn nhau về nhà, còn mấy bé kia cũng về, vì nắng đã lên, bọn nhóc phải về ăn cơm trưa nên đành tan hàng sớm.

Collection fanfic MoonSun (마 마 무)Where stories live. Discover now