Chap 20

455 29 11
                                    


"Này, Baek Hyun, đi đâu mà không báo gì với ai hết vậy?!" Sau khi biết Baek Hyun đã đi từ sớm thì Chan Yeol liền gọi điện thoại hỏi.

"Về nhà, có gì nói sau, bye" Giọng Baek Hyun nghe có vẻ không ổn lắm. Hình như rất mệt mỏi.

"Cậu ấy..." BoMi nhìn nhìn Chan Yeol hỏi. Đúng là cô rất lo. Lo cho cậu.

"Cậu ta không nói gì hết, chỉ là có vẻ mệt mỏi thôi, đừng lo" Chan Yeol vỗ vai BoMi rồi đi về phòng.

"Bảo bối~~" Park Chan Yeol không biết xấu hổ ôm chằm lấy Eun Ji vừa mới từ phòng tắm ra, nhỏ giọng kêu.

"Này, sao vậy?! Buông ra coi" Eun Ji thấy lạ nên hỏi. Chan Yeol hình như mang nét ưu phiền gì đó.

"Anh lo cho Baek Hyun quá!! Hình như là có chuyện lớn sắp xảy ra rồi!!" Chan Yeol nói. Cậu ôm cô chặt hơn, tham lam hưởng thụ hương thơm chỉ có trên người cô.

"Không sao đâu" Eun Ji an ủi. Lấy tay mình đặt lên tay Chan Yeol vỗ vỗ.

"YA!!" Eun Ji hét lên. Đẩy cái bàn tay đang làm càn ra khỏi người mình.

    "Bảo bối~~" Park Chan Yeol kêu. Bàn tay thì tiếp tục vân vê khắp cơ thể Eun Ji.

    "Không bao giờ, đi ngủ thôi" Eun Ji đẩy cậu ra. Tức khắc dùng tốc độ tên lửa chui vào chăn.

    "..." Chan Yeol bực bội chui vào chăn với cô. Xíu nữa là được rồi mà kệ cũng ăn được xíu đậu hủ rồi!!Suy nghĩ xong thì tự cười rồi ôm chặt cô vào lòng.

   ---

   "Hai cô cậu gan dữ ha!!Dám leo tường trốn học" Giọng lảnh lót của thầy giám thị vang lên. Ha Young với Se Hun thì đứng trước mặt ổng, nghe chửi.

    "Phạt dọn dẹp vệ sinh các phòng lớp, nhà vệ sinh" Sau khi kết thúc buổi giảng đạo dài dòng là hình phạt muôn thuở dành cho học sinh.

    "Vâng" Hai người cuối đầu . Sau khi nhận được cái vẫy tay bảo đi ra ngoài thì hớn hở như lượm được tiền đi ra.

    Thật ra thì Se Hun với Ha Young có đi đâu đâu , cũng chỉ vì Ha Young quên tiền ở nhà và hai người thì chỉ lục túi ra được vài đồng xu lẻ. Một ngày bất hạnh!!!

    "Này, hình như là hai gia đình Byun và Kim sắp kết thông gia rồi ấy!!" Trong thư viện ở một góc nào đó có hai nữ sinh vừa đọc sách vừa bàn tán với nhau.

    "Buyn Baek Hyun và Kim Tae Yeon á??" Cô bạn kế bên hơi bất ngờ mà la lên may là không lớn lắm nên mọi người cũng không phát hiện.

    "Ừm, tớ có một người chú làm ở chỗ tổ chức hôn lễ. Mấy ngày trước khi mình tới đó chơi thì thấy cả hai nhà Byun gia và Kim gia đều ở đó còn có hai người họ nữa" Cô bạn kia kể lại đầu đuôi sự việc cho người kia nghe để cô tin mình.

    "Mà tớ thấy như vậy cũng tốt, baek Hyun và Tae Yeon đúng là một đôi trời sinh, trai tài gái sắc"

   Cũng tại nơi gần đó, BoMi đang cố đọc sách(?) nhưng một chữ cũng chẳng lọt vì cô ghét đọc mấy cái thứ này còn lại là vì chuyện mà hai cô nữ sinh kia đang bàn tán với nhau. Chẳng lẽ cậu ấy phải đi gấp là vì chuyện này sao??

    BoMi nhìn chăm chăm cuốn sách cả trăm trang kia nhưng cái câu chuyện khi nãy cứ lởn vởn trong đầu. Chán nản quăng cuốn sách đi, gục xuốn bàn.

"Cốc,cốc"

"Em kia, nếu không thích thì đi ra khỏi đây, cần gì mà quăng sách như vậy, có tin tôi báo với trường không??" Thư viện có một người phụ trách đó là cô Im. Và bây giờ cô Im đang mặt mày có vài vạch đen nói chuyện với BoMi.

"Em xin lỗi" BoMi cúi đầu , hạ giọng. Cô thật không cố tình chỉ là sơ ý thôi mà.

"Nếu có lần sau thì tôi sẽ báo cho nhà trường!!" Gương mặt cô Im cũng hoà hoãn hơn một xíu. Nhắc nhở BoMi xong thì quay lại tiếp tục với công việc giám sát của mình.

Sau thì BoMi thở dài mà cầm quyển sách bị mình ném cất vào giá sách. Rồi bước ra ngoài.

"Này, Eun Ji, anh nói cho em nghe cái này" Sau khuôn viên trường Chan Yeol với Eun Ji đnag vui vẻ đi dạo. Bỗng Chan Yeol dừng bước nói.

"Nói đi" Eun Ji tươi cười.

"Ừm, thì, chuyện là..gia đình của anh bảo anh về nhà chuẩn bị thu xếp đi dự ..đám cưới của Baek Hyun" Chan Yeol hơi do dự nói ra. Chuyện này cậu cũng mới biết hồi sáng cũng hơi bất ngờ một chút nhưng cậu biết chuyện này sẽ mau chóng tới thôi.

"..." Eun Ji không nói gì chỉ hơi thất thần chút xíu. Cô lo cho BoMi, cậu ấy thích Baek Hyun liều chuyện này có làm tổn thương cậu ấy??!!

"Em đi với anh không??" Chan Yeol hỏi. Cậu muốn ra mắt cô với gia đình mình. Chính thức công khai quan hệ cho cả nhà.

"Không đâu, nếu Byun gia tổ chức đám cưới chắc gì Jung gia không đi chứ??Đợi chừng nào tin tức đám cưới được đưa lên các trang báo thì gia đình chắc sẽ gọi em về thôi!!" Eun Ji nắm tay Chan Yeol nói.

"Không phải em bỏ nhà đi sao??"

"Nói là như vậy thôi chứ thực chất chỗ ở của em trong nhà ai chẳng biết, họ không tìm chỉ là vì họ không lo thôi" Eun Ji từ tốn nói. Thực chất là cô biết lão ba của mình đã phát hiện nơi ở của cô lâu rồi. Cả gia đình của BoMi với Ha Young cũng biết!!

"Chắc là nay mai sẽ đưa tin lên báo thôi"

"Chúng ta đi thôi, đứng đây nắng quá à!!" Eun Ji trề môi nói. Kéo tay Chan Yeol đi.

"Ngốc" Chan Yeol sủng nịch nói.

-END CHAP 20-

Cho Au vài cái Cmt đi>.<
Có động lực đăng chap trong những ngày thi nữa!!!
Chúc các độc giả của Au ai thi rồi và chưa thi thì cũng đạt điểm 10 nhá><

#TT#

[EXOPINK] ( ChanJi)(BaekMi)(SeYoung) Bảo BốiWhere stories live. Discover now