Chap 2

907 55 1
                                    

Reng Reng ~

   "Các em đứng dậy đi" Cô giáo ra lệnh đặc xa khiến cho ba đứa  vui mừng.

"Tới giờ chơi rồi " BoMi hướn hở đứng dậy.

"Quỳ đau chân muốn chết" EunJi ngồi bệt xuốn đất, mặc kệ đang mặc váy duỗi chân ra xoa xoa đầu gối.

"Đi mua cái gì để ăn nha" Tâm trí BoMi đã bay tới khu căn teen rồi.

"Cậu còn ăn nữa hả?"

"Đói mà" BoMi đặt tay lên bụng, cái bụng cũng phối hợp mà kêu 'ọt~" một tiếng.

"Chẳng phải cậu dứt sạch chỗ bánh mới nãy mua rồi sao"Eunji chỉ vào đống bánh chỉ còn vỏ.

"Hi " BoMi cười hì hì cho qua.

"Hayoung, đi đâu vậy?"

"Giải quyết chuyện riêng" Hayoung quay đầu lại cười nham hiểm.

"Đi thôi" Bomi tươi cười kéo Eunji đi. Hai người đều hiểu rõ tính cách của HaYoung, bị người ta hại như vậy thì sao mà bỏ qua.

"Cậu còn tiền không?" EunJi đứng lại nheo mắt nhìn BoMi. Tiền của cô dùng để mua bánh hết rồi, chỉ hy vọng BoMi còn tiền.

" Không" Đáp lai chính là hàm răng trắng bóng, gương mặt tươi cười vô cùng sán lạn, thật muốn đập một trận mà.

"Kệ, chúng ta xuống dưới tìm người quen" Mượn tiền chính là cách giải quyết tốt nhất.

"..." Bó tay.

Sân thượng

"Kêu tôi lên đây làm gì ?" Solar khoang tay trước ngực nhìn người đối diện. Gương mặt lộ vẻ khó chịu , mới vào đã có người kiếm chuyện rồi.

"Nói cho cô biết , đừng có nhìn Oh HaYoung này bằng ánh mắt khinh thường ấy" Dù gì trong trường này HaYoung cũng có chút danh tiếng, trước giờ chưa có ai dám khiêu khích như thế.

"Cô tưởng tôi sợ à! Tôi chưa biết sợ là gì đâu" Solar chỉ tay về mình, giọng nói phách lối muốn đè ép khí thế của HaYoung.

HaYoung nhếch môi cười. Ánh mắt chiếu về phía Solar, khẩu khí cũng thật lớn. Chỉ cần nhìn là biết cô nàng này chính là kiểu mấy cô nàng tiểu thư đỏng đảnh, chưa bị đánh chưa biết sợ. Oh HaYoung này chơi với cô.

"Ồ, thì ra cô Solar đây ko biết sợ là gì?" HaYoung cười khúc khích hỏi ngược. Ánh mâ mát đi ta cười, từng bước từng bước tiến gần Solar.

"Đi hỏi thử mấy người trong trường này coi, ai gặp Oh HaYoung này mà không biết sợ thì cũng sẽ biết sợ thôi" Solar hơi bất ngờ lùi một bước, đúng là trước khi tới cô đã tìm hiểu về ngôi trường này đúng là có nghe tên Oh HaYoung nhưng mà cô có chỗ dựa thì sợ gì chứ!

"Cô cứ thử làm gì với tôi đi, Oh SeHun sẽ không để yên cho cô đâu" Thu hồi sợ hãi trong mắt, Solar nở nụ cười, noia ra lý do khiêna cô có thể phách lối trong cái trường này.

"Oh SeHun?" HaYoung nghi hoặc nhìn Solar. Cái tên khó ưa ấy có quen cô nàng đỏng đảnh này sao?

Nói về Oh SeHun đúng là có chút bất ngờ, người này được mệnh danh là đại ca của trường, đánh nhau rất giỏi , là người khiến giáo viên đau đầu, từng bị ra kỉ luật vì đánh nhau với nam sinh trường kế bên, sau đó cũng thu liễm một chút, rồi lại quay sang phá rối giáo viên, nhân vật khiến ai cũng mệt mỏi.

[EXOPINK] ( ChanJi)(BaekMi)(SeYoung) Bảo BốiWhere stories live. Discover now