Chap 8

685 34 0
                                    


Sáng hôm sau.

"Thức dậy đi cô hai , mau soạn đồ về thôi" Ha Young ngồi kế bên BoMi soạn đồ đạc vào balo chuẩn bị về.

"Không muốn" BoMi vốn dĩ chẳng biết trời cao gì nữa. Một bộ dáng chưa tỉnh ngủ đáp lại Ha Young.

"Vậy thì cậu ở đây luôn đi ha tớ về" Nói xong thì không quan tâm BoMi mà đứng dậy đi ra khỏi lều.

"Thức rồi nè!" BoMi xịu mặt ngồi dậy.

Sau khi rửa mặt xong, BoMi cùng Ha Young đi ra ngoài thi thấy Eun Ji đang đứng nói chuyện cùng Chan Yeol , Se Hun và Baek Hyun.

Nhìn Baek Hyun thì cô lại nhớ tới tối hôm qua. Đúng là lúc đó cô đã ngủ nhưng chỉ nhắm mắt thôi thì cô cảm nhận được ai đó đang hôn mình , cô cũng biết đó là Baek Hyun , lúc đó trong đầu cô có hai suy nghĩ một là mở mắt ra đánh Baek Hyun một cái rồi bỏ đi, hai là cứ giả vờ ngủ đừng mở mắt ra. Lí trí của cô thì nghiêng về điều một nhưng con tim đã ngăn cản lí trí của cô. Mặt cô đang đỏ lên.

"Cậu sốt hả??!!" Eun Ji giả đò làm ngơ . Còn làm lố hơn là lấy tay sờ trán BoMi nghiệm chưbsg coi cô có thực sự sốt không.

"Sao vậy hồi nãy bình thường mà" Ha Young thì chẳng biết gì nên lo lắng đưa tay lên trán BoMi sờ thử.

"Tớ không sao mà lên xe thôi" Mặt BoMi đỏ lên. Đẩy tay Ha Young ra trèo lên xe.

"Cậu nhớ lời hứa hôm qua đó nha" Baek Hyun nháy mắt với BoMi.

    "Nhớ giữ lời hứa đó nha" Chanji cùng nói. Lời nói của hai người như sét đánh ngang tai đối với Baekmi. " hai người họ biết "

     "Là gì vậy??!" Se Hun hỏi thử.

     "Hai người đúng thật là ông bà tám thứ thiệt" Ha Young quăng một câu cho hai người rồi bước lên xe. Chan Yeol với Eun Ji đứng nhìn nhau cười rồi cũng lên xe. Còn Baek Hyun và BoMi thì không biết làm sao để đối với hai ông bà tám đó. Và thêm anh chàng Se Hun ngơ ngác chưa hiểu gì hết.

     Seoul

     "Đi đâu hả ?" Mới về nhà thì thấy Baek Hyun đi lên phòng ngay ,5 phút sau thì mang theo vali đồ. Sehun hỏi.( á là nhau thế này, Chan và Baek là anh em họ nên Chan đến nhà Baek là bình thường còn Hun là ghé sang chơi)

    "Bỏ nhà đi" Baek Hyun vừa xách vali xuống lầu vừa nói.

     "Phụt!" Chanyeol đang uống ly nước cũng phun ra hết. Thật ra ngộ mà!!

     "Đi đâu??" Se Hun hỏi. Bỏ nhà đi bụi, có chỗ để đi sao??

     "Nhà BoMi" Baek Hyun thản nhiên nói .

     "Coi chừng bị người ta không cho vào là nhục mặt quay về nha" Chan Yeol chọc ghẹo. Nhưng cậu biết là BoMi đã hứa rồi mà!!

    Nhà JiMiYoung

    Baek Hyun đứng trước cửa cùng .....Se Hun và Chan Yeol.

     "Không sợ người ta không cho vào rồi nhục mặt quay về hả" Baek Hyun hỏi. Hồi nãy chọc ghẹo ta bây giờ thì hay rồi ..vác cái mặt tới đây luôn.

     "Sao không ai ra mở cửa hết vậy?? " Tóm lại ba người giữa trời nắng đứng trước của nhà đợi gần 15 phút , bấm chuông cũng không ai mở cửa. Chiếc cửa màu nâu nhạt vẫn không động tĩnh gì cả!!

     "Leo vào đi đứng đây mệt quá !" Suy nghĩ thật độc đáo chỉ có thể là Pảek Chan Yeon nghĩ ra . Không đợi nữa leo cửa sổ vào luôn. Ai đi qua chắc tưởng ăn trộm mà báo cảnh sát bắt quá! May mà khu này vắng vẻ nếu không thì vào sở cảnh sát ngồi uống trà là sớm muộn thôi.

     Phù!Ba người thở phào khi cuối cùng cũng vào được . Mở cửa sổ vào đập vào mắt ba người là một thân ảnh nằm trên giường , vì ngủ mà dây áo tuột xuống một bên lộ ra bờ vai mảnh khảnh lại trắng trẻo. Mái tóc có vẻ hơi rối . Hàng mi cong khẽ chuyển động.

-END CHAP 8-

#TT#

[EXOPINK] ( ChanJi)(BaekMi)(SeYoung) Bảo BốiWhere stories live. Discover now