Chương 25: Người phụ nữ cuối cùng

756 82 6
                                    

"Người phụ nữ cuối cùng, với một nửa dòng máu cao quý nhất của những kẻ đứng đầu Quỷ tộc, một nửa còn lại của dòng họ Thần lập thế, dòng máu của Thần đời thứ nhất. Huyết mạch quý hiếm nhất, sự pha trộn giữa Thần và Ma. Mang trên mình đôi cánh của thiên sứ và ác ma, song đồng kì lạ. Mĩ lệ, mĩ lệ đến mức, những kẻ mang huyết tộc thuần huyết, hai Ác ma tàn bạo, phải liếc mắt nhìn. Dục vọng muốn cắt nát đôi cánh đó, bẻ gãy từng đoạn xương cốt kia, phá hủy kiêu ngạo của nàng, đập vỡ ánh sáng trong con ngươi nàng... Khiến nàng thuộc về hai Ác ma ấy một cách triệt để, để nàng vĩnh viễn thuộc về Ác ma... vĩnh viễn."

Cái lạnh cùng ẩm ướt làm nàng sực tỉnh. Cơ thể ấm ách khó chịu, hai tay đau nhức. Nàng, đang bị trói. Mái tóc buông xõa như thác rũ, môi mọng đỏ tươi ngày nào có chút tái nhợt, cái lạnh như cắt da làm nàng khẽ rùng mình.

Chết tiệt! Vừa lạnh vừa ướt! Đây là đạo đãi khách của dòng họ Tsukinami à?

Vị vua cao nhất của Quỷ giới...

Dòng họ tôn quý nhất....

Tên ác ma đứng đầu.....

Tsukinami.

Xích sắt kêu loảng xoảng, tiếng rít chói tai của những cơn gió ngoài cửa sổ, bóng tối như bao trùm khắp muôn nơi, nuốt trọn lấy mọi thứ.

Ánh trăng đỏ tươi như được bao trùm bởi một tầng sương máu chiếu sáng le lói ở góc tường bị vỡ. Đêm nay là đêm Nguyệt thực đầu năm, thời điểm yếu ớt nhất của Huyết tộc, cũng như là thời gian mà huyết mạch Thủy tổ sôi trào, bộc phát ra tiềm lực mạnh mẽ nhất.

Bây giờ là lúc nhắc lại chuyện xưa, nhỉ?

Như đã kể...

Khi Lập thế (tạo ra thế giới) một lần nữa, Thượng đế đã đặt ra một luật lệ:

Gia tộc Alexanders sẽ là gia tộc Thần Lập thế. Họ có trách nhiệm phụ giúp Thượng đế quản lý và chấn chỉnh thế giới. (<~ Ai~ thực ra là tên Thượng đế nào đó quá lười để quản lý hàng trăm hàng nghìn cái thế giới nhỏ, nên mới đẩy trách nhiệm này lên thân gia tộc Alexanders đó chứ!)

Chính vì thế, gia tộc Alexander đã nhận được những đãi ngộ và vinh dự lớn nhất từ Thượng đế. Họ có quyền đứng ngang hàng với Thượng đế chí nhân ngài, họ có quyền đi khắp bốn thế giới (Thần, Nhân, Yêu, Quỷ) và song vô giới (Bích Lạc cùng Hoàng Tuyền). Họ còn là những linh hồn hoàn thiện nhất. Khi một linh hồn mới được tạo ra từ Suối nguồn Thời gian và Vòng xoay Định mệnh thì nó sẽ được kiểm nghiệm. Nếu đó là một linh hồn hoàn toàn tinh khiết - một Bạch tâm thì nó sẽ được nương theo ánh mặt trời, tạo thành một thành viên Angel của gia tộc. Nếu nó là một linh hồn hắc ám thuần chủng - một Hắc hồn thì nó sẽ xuôi theo mặt tối của ánh trăng, tạo ra một thành viên Demon mới của gia tộc.

Lại nói, năm một trăm tuổi đầu tiên của từng thành viên trong gia tộc, họ sẽ có quyền được chọn để trở thành một tộc nhân trong một giới nào đó. Như một linh hồn sạch sẽ, từ "hư vô" trở thành "hữu hình".

Và vì một phút ham vui, mẹ nàng chọn huyết thống thuần quý nhất của Quỷ tộc, huyết thống của nhà Tsukinami.

Còn nàng? Vì thuận theo mẹ, nàng chọn một nửa huyết thống dòng chính của gia tộc, nửa còn lại là của huyết thống Thủy tổ cao ngạo kia. (<~ Vì ba nàng chọn huyết thống thuần chủng của gia tộc nha, một nửa huyết mạch của ba, nửa còn lại của mẹ, không tốt sao?!)

[DL Fanfiction] [Fix Bug] Huyết Sắc Ái Tình - Vô Diệp Chi HoaWhere stories live. Discover now