Chương 15: Một chút ngọt ngào

1K 96 8
                                    

"Chiếc đồng hồ rạn nứt, thời gian ngừng trôi. Giọt máu vương vãi, không thể lấy lại nữa. Mạng nhện cuốn chặt lấy em, đừng hòng trốn thoát. Cô gái xinh đẹp của ta ơi, em chính là Tình độc, làm bọn ta lún sâu vào Địa ngục. Liệu đây là thống khổ, hay là vui sướng? Là bi ai, hay là Thiên đàng? Em không phải là cô gái đến từ thánh đường, chỉ là một con chiên bị Chúa trời ruồng bỏ. Không phải là hào quang vạn dặm, mà là cốt lõi của tham, sân, si. Tội nghiệt của em, sâu như biển rộng. Tội nghiệt của em, mênh mông đến vô cùng. Mê hoặc cả ngạ quỷ, em gan lắm, cô bé ạ. Mê hoặc cả ác ma, liệu em còn có thể quay đầu?"

"Phập..."

Giọt máu đào thấm sâu vào từng mạch đập, như một cái kíp nổ, làm bùng cháy các tế bào. Như tách ra, như hồi sinh lại như vỡ vụn. Máu tóc màu xanh rêu của Azusa khẽ lay động theo cơn gió mông lung của ngày đầu xuân. Cánh tay kia vẫn chảy máu, nhưng anh cũng chẳng quan tâm. Vị ngọt ngào của máu cùng cảm xúc mê mang tê dại nơi cánh tay làm anh hưng phấn. Một loại trải nghiệm kì lạ. Là cái đau ngọt lịm như bình thường, nhưng lại thêm một chút gì đó là... Thật quái dị. Anh không thể nói rõ ràng nó là loại cảm giác gì. Chỉ có thể nói lên rằng nó như thế nào. Là nồng nàn, là mê luyến, là đau thương và có cả... ấm áp? Không phải là cái ấm áp thực tế từ những giọt máu kia, mà là một loại ấm áp rất mơ hồ, pha trộn cả đau đớn. Như thấm sâu vào xương tủy, khảm chặt vào mạch máu.

"Hóa ra đây là dòng máu của Eve, cô gái được chọn..."- Khẽ lầm bầm bằng giọng mũi, Azusa lại há miệng, cắn xuống một lần nữa.

Máu tươi nóng hổi lại tiếp tục chảy vào thực quản, cái cảm giác kỳ lạ đó lại tiếp diễn. Tê rần đến khó chịu nhưng lại hạnh phúc đến vô bờ. Máu của anh tiếp tục vương vãi ra sàn nhà.

"Tong tong..."

Lúc này, Scarlet đang mê mang, như chìm vào cõi mộng. Máu bị hút đi lần này, phá lệ lại rất nhiều. Cánh tay của anh đang vịn trên cửa, máu màu đỏ sẫm loang lổ cả một vùng. Trong vô thức, nàng đột nhiên cảm thấy hương huyết dịch đó lại thơm ngon đến lạ thường. Thế là tay nhanh hơn não, nàng chộp lên cái thủ rướm máu đó, làm Azusa mất thăng bằng, theo quán tính nghiêng người xuống, hai thân thể dính sát vào nhau. Lưng nàng va chạm mãnh liệt với ngực anh, hoàn toàn không cảm thấy khó chịu, ngược lại lại khơi màu sự hưng phấn và bản tính chiếm hữu mạnh mẽ của loài ma cà rồng.

Tay còn lại của Azusa nắm chặt ngọc thủ của nàng, kéo lên, đè nàng áp vào tường. Cái lưỡi đinh hương khẽ liếm liếm cánh môi đỏ mọng, rồi lại nghiêng đầu, mút mát lấy thứ máu đang không ngừng chảy ra từ cái bàn tay dày rộng kia. Đầu lưỡi ngọt ngào đảo loạn trên bàn tay đầy máu, tạo ra một loại mĩ cảm khó nói nên lời. Ân? Lại có chút giống bộ dáng của Ayato đâu?

"A..."- Cổ họng anh khẽ thoát ra một tiếng nho nhỏ trầm ngâm. Răng nanh nhọn dài trên cần cổ kia lại một lần nữa di chuyển xuống dưới, cắm sâu vào bả vai trắng ngần.

"Nah... thật ngon..."- Nàng liếm liếm từng ngón tay của anh, thứ hương vị gỉ sét kia, trong trường hợp này lại bất tri bất giác mà quyến rũ đến lạ thường.

[DL Fanfiction] [Fix Bug] Huyết Sắc Ái Tình - Vô Diệp Chi HoaWhere stories live. Discover now