Chương 9-10

2.2K 174 6
                                    

Cho phép mình lảm nhảm đôi lời. Cảm ơn mọi người ủng hộ truyện của mình. Nhưng do dạo gần đây bận đủ thứ nên không kịp viết chương mới. Mong mọi người thông cảm. ^^ nhưng các bạn cứ yên tâm. Tác giả không drop truyện đâu, mình sẽ cố gắng hết sức để lấp hố.

Chương 9:

Ngồi trong phòng học, Shizu nhẹ nhàng ngáp. Dạo gần đây cứ mãi thức đêm chơi bóng rổ quả thật thân thể cô có chút ăn không tiêu. Đã một tuần trôi qua kể từ lễ khai giảng. Từ sau buổi thể dục kia, Kuroko không còn gặp lại bất kì một ai trong thế hệ kì tích. Chắc do sự nhanh chân của mình, Shizu thầm nghĩ, cứ mỗi khi tan học là cô cắm mặt chạy thẳng về nhà.

Chỉ còn một tuần nữa là đến giải đấu liên trường. Đội hình ra sân chắc không thay đổi nhiều, điều khiến Shizu không biết là ai sẽ mang số áo của cô trong năm nay. Cô mỉm cười tự giễu cho sự tham lam của bản thân. Trong giới bóng rổ cấp hai, có hai giải đấu lớn nhất : một là giải liên trường được tổ chức vào mùa xuân và thứ hai là giải mùa đông. Xét về bề dày lịch sử thì giải liên trường được tổ chức lâu đời hơn. Mặc dù, giải đấu mùa đông chỉ mới tổ chức vào những năm gần đây nhưng lại quy tụ rất nhiều đội mạnh và có thể nói là chẳng thua gì giải liên trường. Không phải cô quá tự tin vào  Teiko nhưng, có thể nói trong giới bóng rổ sơ trung. Họ chính là những con quái vật... Thế hệ kì tích.

Akashi Seijurou đội trưởng và cũng chính là kẻ chỉ huy. Chuyển động chuyền bóng nhịp nhàng của cậu ấy khiến bản thân cậu ta trở thành chỉ huy của cả dàn nhạc.

Murasakibara Atushi trung phong ấn tượng với chiều cao trên 2m. Một chiều cao gần như không thể có trong giới học sinh cấp hai. Tuy nhiên, điều khiến cậu ta trở nên nguy hiểm chính là sức mạnh. Khi có cậu ta trong đội thì khả năng vào rổ của đội khác gần như là 0.

Aomine Daiki át chủ bài của thế hệ kì tích với tốc độ và lối chơi đường phố biến hoá khôn lường. Cậu ta có thể ghi điểm ở nhiều vị trí khác nhau với bất cứ tư thế nào.

Midorima Shintarou, tay ném số một với phạm vi ném bóng toàn sân cùng những cú ném 3 điểm không bao giờ trật.

Kise Ryota,, mới chơi bóng gần đây nhưng khả năng học hỏi nhanh khiến cậu ta trở thành kẻ tiến bộ mau nhất và cuối cùng Momoi Satsuki, quản lí đội bóng. Khả năng phân tích và nắm bắt thông tin giúp cô ấy có thể lên kế hoạch tấn công vào điểm yếu của đối thủ.

Với đội hình này thì quả thật không có cô, họ vẫn sẽ chiến thắng như thường. Bóng ma thứ sáu giờ chỉ là chuyện trong quá khứ. Dù biết vậy, nhưng vẫn thật buồn.

"Nghe chị Ayumi nói dạo gần đây cậu và Rukawa-san hay đến sân bóng rổ đường phố để luyện phải không. Đừng cố gắng quá sức, thể lực cậu rất yếu." Nhìn cô bạn thân vẻ mặt lờ đờ, Akira lên tiếng nhắc nhở.

"Tớ biết mà, cảm ơn cậu" . Mỉm cười nhẹ nhàng với cậu bạn. Kuroko đứng dậy ngay khi nghe tiếng chuông tan. Nhưng chưa kịp ra khỏi chỗ thì cậu bạn lớp trưởng đã kéo cô lại. "Kuroko-san cậu không thể đi đâu cho đến khi nộp phiếu đăng kí clb cho tớ. Trách nhiệm của tớ là phải quan tâm đến mọi người trong lớp. Nếu cậu chưa biết nên tham gia vào clb nào thì nên tham khảo về clb văn chương của chúng tớ..."

(Kuroko no basket đồng nhân) Kì tích thay đổiWhere stories live. Discover now