Cuộc sống mới (chương 4 - 6)

3.5K 230 25
                                    

Chương 4: Nhập học.

PS: Trước khi mở đầu cho phép ta lảm nhảm đôi lời. Thú thật là ban đầu tính drop chuyện, vì viết ra không ai đọc. Con tim ta tan nát, nhưng sau bao tháng ngày lười lười ta quyết định viết tiếp vì tình yêu với Knb. Mong mọi người ủng hộ like với com cho ta có động lực. Truyện được viết theo cảm nhận của ta,và đây là đồng nhân có lẽ một số nhân vật trong chuyện này sẽ có tính cách hơi khác với knb mong mọi người đừng soi kĩ quá nha.

==============================================================

Dưới những cánh hoa anh đào rơi lả tả, một thiếu nữ có mái tóc xanh dài ngang lưng cùng thân hình nhỏ nhắn bước chân nhẹ nhàng hướng về cổng trường Teiko. Kuroko Tetsuya à không hiện giờ phải gọi cô là Kuroko Shizu bâng khuâng không biết nên làm gì. Sau khi nói quyết định của cô cho bác sĩ, Kuroko đã phải tốn một khoảng thời gian rất lâu để làm quen với những thay đổi xảy ra trên cơ thể cũng như cái tên mới của cô.

Shizu từng sống 15 năm cuộc đời là một thằng con trai chính hiệu. Giờ đây cô phải khoác trên mình bộ đồng phục nữ ngồi trong nhà thi đấu chờ đợi lễ khai mạc bắt đầu. Tất cả vẫn đều như xưa chỉ khác hiện giờ cô không còn là Kuroko Tetsuya nữa mà là Kuroko Shizu. Sau một vài trợ giúp của vị bác sĩ có tâm với nghề kia, Kuroko đã được đổi lại từ giấy khai sinh hộ khẩu tất tần tật. Tuy nhiên, để giữ bí mật việc này mọi giấy tờ về Kuroko Tetsuya vẫn tồn tại hiển nhiên là không có giá trị về pháp lý, gia đình cô nói với tất cả mọi người là Tetsuya đi du học còn cô là em gái song sinh của Tetsuya do hay bệnh nên từ nhỏ được gửi ở đền thờ chăm sóc.

Shizu không biết nên cảm thấy thế nào khi trở thành em gái của chính mình. Vị bác sĩ có tâm kia còn giúp cô lo liệu về việc chuyển lớp, để tránh mọi người nhận ra cô. Thật ra, Kuroko cảm thấy rất ấm áp vì sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, cô nghĩ họ không cần thiết phải làm như vậy vì căn bản dù là ở trường hay ở nhà thì cô cũng như người vô hình mà.

"Shizu. Mau ngồi thẳng lên khép gối lại." Giọng nói sát vào tai khiến Shizu giật bắn mình. Akira Emoto cảm thấy lo lắng cho cô bạn thân. Dù không ai để ý do khả năng đặc biệt của cô nhưng dù sao Kuroko cũng là con gái. Phải có ý tứ một chút chứ. Một chàng trai mờ nhạt sẽ không là tâm điểm nhưng một cô gái dễ thương, mờ nhạt hay lơ đãng thì lại rất hợp sở thích của lũ con trai. Cứ thế này không biết hắn có thể  giúp đỡ Kuroko đến bao giờ đây.

Emoto Akira chính là cháu trai của người bác sĩ khám cho Kuroko. Bản thân Akira được giao trọng trách giúp đỡ cho cô bạn lơ đãng này. Đôi khi hắn cũng rất lo lắng cho an toàn của bản thân, tiếp cận quá thì chết chắc với ông bố và anh hai khó tính của Shizu. Không tiếp xúc gần thì lại rất khó vì không biết vị tiểu thư lơ đãng này sẽ bị sói điêu đi lúc nào không biết.

"Xin lỗi Akira-kun. Tớ không cố ý ..."

"Sao vậy Shizu?" Nhìn biểu cảm cứng đờ trên gương mặt Shizu, Akira lo lắng.

"Đó là.........." Kuroko không biết nên phản ứng thế nào. Dù biết ngày này cũng sẽ đến khi học chung trường với họ nhưng bản thân cô không ngờ lại nhanh đến vậy. " Là Akashi Seijuro đại biểu học sinh khối 9 lên phát biểu đôi lời ấy mà. Có chuyện gì sao.... chẳng lẽ". Liên hệ với gương mặt hoảng hốt của Kuroko, Akira cảm thấy hắn đã biết trọng tâm câu chuyện "Người quen cũ của cậu sao?"

(Kuroko no basket đồng nhân) Kì tích thay đổiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant