Kuroko no basket đồng nhân

6.1K 218 33
                                    


Chương 1: Giới tính thật ư, đùa à !

Kuroko Tetsuya là một thằng con trai hàng thật giá thật nhưng tất cả đã thay đổi vào mùa xuân năm lớp 8.

Bước ra khỏi cửa tiệm Maji Burger, trên tay mân mê ly milkshakes yêu thích, Kuroko bước dọc trên con đường về nhà. Đã từ bao giờ cậu phải đi về nhà một mình. Lắc đầu ngao ngán thở dài... Trong đầu cậu thấp thoáng những câu nói và phương châm hiện tại của đội bóng "chiến thắng là tất cả". Bản thân Tetsuya cảm thấy rất mỏi mệt, cậu rất yêu bóng rổ. Yêu từ cảm giác chạm tay vào bóng đến từng tiếng rít của giày, tiếng tâng của bóng... Giờ đây cậu không biết phải làm gì để khiến họ quay về. Những người đồng đội của cậu. Đang suy nghĩ vẩn vơ thì Kuroko thấy trước mặt mình tối sầm lại.

Choàng tỉnh dậy, cả người choáng váng như có ngàn cây búa bổ vào. Trước mặt cậu là một căn phòng màu trắng chỉ có thể xuất iện trong bệnh viện chứ không còn nơi đâu khác. Tại sao mình lại ở đây hình như cậu bị ngất trên đường về nhà ... không để Kuroko chìm quá lâu vào trong tâm trí của bản thân, cửa phòng bệnh mở ra. Giọng của bà Ayumi Kuroko, mẹ của Tetsuya Kuroko, vang lên trước khi bóng người xuất hiện : "Kuroko con không sao chứ. Con làm mẹ lo quá."

"Con cảm thấy đỡ hơn rồi ... Tại sao con lại ở đây???" . Kuroko mệt mỏi trả lời. Dạo gần đây cậu cứ hay choáng váng, cơ bắp và khớp xương nhức nhối đã vậy còn đau bụng dưới dữ dội. Hiện giờ, cái bụng vẫn còn đang hành hạ cậu đây.

"Hồi nãy con bị ngất trên đường. Chính Aomine-kun đã đưa con vào viện và liên hệ với mẹ. Thằng bé lo cho con lắm đấy, một lát nữa nhớ gọi điện thoại nói lời cảm ơn với cậu ta. Con sẽ không sao đâu sắp có kết quả xét nghiệm rồi. Cố lên.".Cậu mỉm cười, mẹ cậu vẫn luôn đáng yêu và nhí nhảnh như thế. Aomine -kun đưa cậu đến sao, cũng phải thôi đó là nơi mà cậu và Aomine -kun ngày xưa thường đến mỗi khi tập xong chắc cậu ấy tình cờ đi ngang qua đó.

Ngay khi Kuroko đang lo lắng nên gọi điện cảm ơn Aomine như thế nào thì một vị bác sĩ bước vào với vẻ mặt nghiêm trọng, trên tay cầm một xấp kết quả xét nghiệm. Ông nghiêm túc nói: "Xin hỏi bệnh nhân Kuroko Tetsuya cùng người nhà có ở đây không?"

"Vâng thưa bác sĩ." Mẹ cậu gấp gáp trả lời.
"Bà là ..." - "Tôi là mẹ thằng bé, xin hỏi con tôi nó bị gì vậy."
"Tôi nghĩ bệnh nhân và gia đình nên chuẩn bị tâm lý. "

....

"Theo toàn bộ báo cáo xét nghiệm thì chúng tôi nghĩ cậu Kuroko à không hiện giờ là cô Kuroko có tình trạng sức khỏe hoàn toàn bình thường"

"Xin lỗi hình như chúng tôi nghe lầm , ngài có thể nhắc lại được không." Bà Kuroko cảm thấy có điều gì đó không ổn trong câu nói của bác sĩ, tại sao lại là cô ? Vẻ nghi hoặc hiện rõ trên gương mặt bà, trong thâm tâm vẫn nghĩ chắc do quá lo lắng nên mới nghe lầm. "À không sai đâu, đây chính là lý do tôi nói mọi người nên chuẩn bị tâm lý. Như tôi đã nói mọi kết quả xét nghiệm đều cho thấy bệnh nhân Kuroko Tetsuya là một cô gái."

Kuroko cảm thấy dung lượng trong não cậu không thể xử lý hết toàn bộ lượng thông tin hiện giờ. 15 năm nay cậu vẫn sống như một thằng con trai, hơn nữa cậu còn sử dụng nhà vệ sinh nam ngay khu buồng đứng ấy. Cậu chưa kịp phản ứng thì mẹ cậu đã lên tiếng: "Tuy nó hơi nhỏ nhưng thằng bé thật sự có chỗ đó mà bác sĩ."

(Kuroko no basket đồng nhân) Kì tích thay đổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ