Kayla's POV
" Kayla gising na ! " Sabi ni kuya Suga
" Kuya ! Give me five minutes more " sabi ko at linagay ko yung unan sa ulo ko
" kug hindi ka pa tatayo jan bubuhusan kita ng tubig " sabi nya at pinalo nya ako ng unan
" Edi gawin mo " sabi ko sakanya at may narinig kong bumaba na si kuya " hindi mo naman pala kayang buhusan ako ng tubig eh " sinabi ko sa sarili ko ..
Habang natutulog ako may naramdaman ko na basang basa ako ng tubig .. nung inangat ko yung ulo ko nakita ko si Kuya at ate na nag tatawanan
" Kuya Suga !! Ate Thea " sigaw ko sakanila pero dedma parin sakanila at tumawa nalang sila
" tumayo ka na jan at maligo ka na baka malate pa tayo sa school " sabi ni ate
" Oo na maliligo na ako " sabi ko at tumayo na ako sa malambot kong bed
" Kayla ! " tawag saken ni Kuya kaya tinignan ko sya " punasan mo yug bibig mo may laway pa kase eh .. hahahahaha " sabi nya at tumawa nanaman sila ni ate ..
" ugh ! Ang mean nila talaga buhusan pa naman ako ng tubig tapos pagtatawanan pa ako kase may laway yung bibig ko .. grrrrr! ! Nakaka inis maligo na nga lang ako " sabi ko sa sarili ko
***************************
Pagkatapos ko maligo bumaba na ako at nakita ko si kuya at ate na kumakain na ng breakfast at nagulat ako pancake and bacon yung kinakain nila kaya tumakbo ako .. pero sa ka clumsyhan ko nadapa ako sa hagdan kaya nag pa gulong gulong ako dun at narinig kong lumapit saken sina Kuya at Ate
" okay ka lang ba Kayla ? " tanong saken ni Ate na nag aalala Kaya nag nod nalang ako
" next time mag dahan dahan ka kase .. yan tuloy nag pa gulong gu.... " hindi ko na pinatapos si kuya at sinabi ko na ..
" Oo na alam ko na d mo na kailangan ipaalam pa kuya .. cge kakain na ako " at nag nod nalang sila at dumeretso sila sa living room at umupo sila sofa at nag cellphone na lang sila habang hinihintay ako ...
Pagkatapos kong kumain tinawag ko na sila kuya sa living room at pumunta na kami sa school...
Nung naglalakad kami may sinabi saken si ate ..
" kung may umaapi sayo sabihin mo saken , okay ? At kung hindi mo ako mahanap pumunta ka lang kay kuya Suga , okay ? " nag nod nalang ako sakanya .. over protective talaga nila .. sabagay kinakatakutan nila sila Ate Thea at kuya Suga ..
Nakalimutan ko pala mag intruduce sainyo ako pala si KAYLA MAE MIN
at kuya ko si MIN YOONGI at ate ko naman si ALTHEA MIN sikat sila dto sa school kinakatakutan din sila dto sa school .. mayaman kaming magkakapatid .. ako ay isang valedictorian student .. at isa akong nerd .. hehe yun lang ang masasabi ko , I thank you ...
Nung pumunta na sila Ate at kuya sa mga kaibigan nila .. dumeretso na din ako sa classroom ko .. pagpasok ko sa classroom bigla silang nagtinginan saken na parang nakakita sila ng multo ..
" ewww !! Anjan nanaman yung teachers pet ! " sabi ni Rachelle yung pinaka maldita at nagbubully saken .. kaya umupo nalang ako sa upuan ko kahit na pinagtritripan na nila ako wala ako pake alam nag basa nalang ako ng libro ko.
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
Thank God Lunch na .. ayoko na kase dun sa classroom eh pinagtatawanan lang nila ako ng walang dahilan .. nung papunta ako sa tambayan ko sa malapit sa garden biglang nag vibrate yung phone ko kaya tinignan ko kung sino yung nag text si ate pala sinabi nya na pumunta ako sa tambayan nila ..
YOU ARE READING
The Campus Hearthrobs and The Campus Princesses
FanfictionCAMPUS HEARTTHROBS ang mga gwapo , mabait , may respeto at matapang na lalaki na nainlove naman sa CAMPUS PRINCESSES ang mga maganda , mabait , may respeto at matapang din silang magkakaibigan na babae ... Na nainlove din sa CAMPUS HEARTTHROBS 😳😘
