Taeyeon!

3.8K 110 23
                                    

Cuối cùng MV cho bài hát chủ đề album của cô hợp tác với dự án SM the ballad cũng phát hành và cô cũng có màn comeback cho riêng mình. Taeyeon kiểm tra điện thoại mình, đã hai tuần kể từ ngày Tiffany nhắn cho cô một tin nhắn khiến cô tự ái

"Khốn nạn"

Đúng, quả là khốn nạn cho cô mà.

- Taeyeon noona

Taeyeon cất điện thoại vào túi mỉm cười với Jonghyun, cả hai đã vất vả diễn cho mv trở nên cảm xúc hơn với người xem. Jonghyun cứ như đứa trẻ với cô lại, cậu hay ngại ngùng, đỏ mặt cũng như biết cách khiến cô vui.

- Em có vẻ run khi lên nốt cao, nhưng đầy cảm xúc, cứ như người đang yêu thầm vậy.

- Dạ... thật ạ?

- Ừm, cứ như em yêu một cô gái nào đó rồi chờ đợi cô ấy đến ngừng thở vậy. Giọng hát của em hay lắm.

Cậu gãi đầu ngại ngùng, Taeyeon đưa tay vẹo má cậu tỏ vẻ thích thú.

- Em thật đáng yêu. Chị đi trước, gặp em ở buổi diễn tại Inkigayo

Taeyeon lôi điện thoại ra lần nữa kiểm tra chế độ, dù đã mở chế độ âm thanh nhưng cứ như nó đang ở chế độ im lìm vậy. Bình thường Tiffany không bao giờ giận hờn chửi cô như vậy, cũng như im lặng như vậy.

Tiffany giận dỗi trở về nhà sau buổi lễ trao giải GDA, cô đấm thùm thụp vào gối thay nó chi Taeyeon

- Này thì thân, này thì thân

Mỗi câu cô lại nện con gấu bông màu hồng xuống nệm, cô giận con người ngốc nghếch đó cứ đối đãi quá tốt với hậu bối. Sau một lúc cô bình tĩnh hơn mở laptop theo thường lệ tìm những ca khúc hay nhất để giải tỏa cơn bực dọc trong lòng.

"Youtube"

Trang chủ youtube của cô hiện lên một loạt fancam về buổi GDA của cô và Taeyeon, trước đây cô đã thầm tạo một tài khoản youtube và đăng kí với các fan chuyên quay cô và Taeyeon, cô gọi họ là Locksmith. Vì họ là những người tinh ý, họ phát hiện cô và Taeyeon đeo dây chuyền cặp. Cô mở một video fan quay cô lúc SHINee trình diễn, những bình luận đều tò mò vì sao cô lại ngồi một mình lẩm nhẩm có vẻ khó chịu.

"Cô ấy có vẻ cô đơn?"

"Sao lại chỉ có Tiffany, còn Taeyeon đâu?"

" Đây này ...."

Kèm theo đó là một đoạn video fan quay Taeyeon trong lúc Tiffany ngồi một mình

Taeyeon hoàn toàn không phải họp riêng vì bài hát Set me free mà là đứng trên sân khấu theo dõi SHINee trình diễn. Tiffany cảm nhận cơn tức trong lòng trở nên ấm ức hơn, bỗng cô khóc.

- Kim Taeyeon

Cô cay cú đóng đoạn video lại và kèm theo động tác ném chiếc laptop vỡ tan phía cuối phòng. Người giúp việc vội vã chạy lên vì tiếng động

- Cô chủ

Bà lo lắng nhìn về góc phòng nhưng đáp lại bà chủ là một Tiffany yếu đuối đang khóc nức nở trong tấm chăn. Đáng ra cô nên gọi cho Taeyeon hỏi nguyên nhân nhưng vì do cơn giận lên mức đỉnh điểm rồi, cô chỉ biết nhắm mắt mặc cho nước mắt rơi.

[LONGFIC][YULSIC-TAENY] Crazy in Love - Điên tìnhWhere stories live. Discover now