Kì của Jessica là đầu tháng

6.2K 157 14
                                    

Vote rồi xem nhé ^^

Cản ơn các bạn theo dõi Fic

---------------------

Oh Shit, hôm nay là đầu tháng sao?

Dìu Sica vào nhà tắm, Yuri dụ dỗ Jessica nhìn mình để Jessica không nhìn thấy máu đang chảy theo dòng nước bên dưới. Jessica bá cổ Yuri rất chặt vì hiện đôi chân không đủ sức đứng nữa.

- Có Yul đây, đừng lo

Jessica cắn chặt môi, mỗi đầu tháng cô lại oằn mình vì đau thế này, Yuri gần đây bận việc đã không lường trước được. Thật sự gần đây Yuri đã lơ là Jessica hơn vì công việc. Cô muốn mau chóng hoàn thành về với Jessica.

- Sica... mệt...Yul...

Sica yếu ớt rên nhẹ, có lẽ đau lắm. Yuri chỉ cố vệ sinh nhanh rồi đưa Jessica về giường. Đặt Jessica xuống giường, Yuri vội vã đun nước sôi và tìm túi chườm nóng cho Jessica. Lướt qua lại trước phòng Yuri nhận thấy Jessica rất đau, nhưng không dám la hét như trước.

Yuri còn mơ màng ngủ, cô vội vàng bật dậy vì tiếng hét của Jessica

"A"

- Sica... Sica

Giữ chặt hai vai Jessica lại, Yuri cố cho Sica nhìn rõ mình để cô ấy yên tâm nhưng có lẽ Jessica chẳng nhìn thấy gì ngoài máu.

Nhận ra được vấn đề, Yuri cõng Jessica vào trong phòng tắm thay quần áo khác cho cô ấy. Jessica sợ máu hay do cô ấy không tỉnh táo nên dễ hoảng loạn. Jessica chẳng còn cảm giác gì nữa, cô vô thức cào cấu vào những gì có thể nắm được và vô tình gây khá nhiều vết thuơng trên người Yuri

Từ phòng vô đến phòng tắm bị Jessica làm cho rối tung lên hết, nửa vì đau nửa vì sợ. Lúc Sica ở nhà cũ, có lẽ mọi người chỉ biết lánh xa chứ không tận tình chăm sóc như Yuri. Vì vậy Jessica cứ kéo dài nỗi sợ mãi.

- Nhìn Yul này... Sica không có gì nữa rồi.

Jessica la vài tiếng rồi cũng im lặng nhìn Yuri

- Đúng không? Đừng sợ nữa.

Yuri lau đi nước mắt của Jessica, cô cố giúp Jessica tỉnh táo nhìn nhận sự việc đã ổn. Cô vội ra ngoài thay tấm drap mới để Jessica không nhìn thấy. Yuri nhăn mặt vì chạm vết thuơng, từ ngày có Sica cô đã phải chịu nỗi đau từ ngày này sang ngày khác. Vết cũ chưa lành thì thêm vết mới. Những ngày đầu rất khó khăn nhưng Jessica càng trở nên khỏe hơn. Có thể nói Yuri gặt hái được không ít thành công trong việc chăm sóc Jessica

Yuri đặt túi chườm nóng lên bụng Jessica, cô  đau lòng khi thấy Jessica cứ khó chịu tay chân thì không ngừng cử động.

- Yul ước gì không có những ngày này với em

Yuri xót xa lau mồ hôi trên trán Sica.

- Yul... Yul....

- Sao?

Yuri dịu dàng nhìn Jessica, cô muốn Jessica thoải mái nhất.

- Sica... bị... gì?

- Không sao đâu, Sica chỉ thiếu ngủ thôi.

[LONGFIC][YULSIC-TAENY] Crazy in Love - Điên tìnhWhere stories live. Discover now