Scandal

4.9K 101 7
                                    

Yuri trốn vào một góc trong quán bar, hôm nay Jessica sẽ theo cha cô sang Mỹ, đáng ra cô nên đi cùng Jessica hơn là trốn một nơi thế này. Từng li rượu từng giọt trút vào môi cô, cô say.

- Tại sao? Tại sao chúng ta lại trở nên thế này hả Sica?

Yuri lờ đờ nhìn li rượu trong tay, cô cười đau đớn, nụ cười chua chát đến rợn người. Cô nghĩ chuyện của cô và Jessica nên dừng lại ở đây.

Điện thoại Yuri reo lên là Jessica, nhưng Yuri không muốn bắt máy. cô không đủ can đảm nói chuyện với Jessica bây giờ cũng như giải thích mọi chuyện. Cứ để Jessica về Mỹ ắt hẳn cô ấy sẽ hiểu.

- Tạm biệt

Yuri lật úp chiếc điện thoại tiếp tục uống.

- Cần mình ngồi cùng không?

Tiffany lên tiếng, cuối cùng cô cũng có thể gặp lại Yuri sau bao ngày nhung nhớ. Yuri đã ngà say, cô chỉ thoáng nhìn thấy ai đó ngồi cạnh cũng chả màn đó là ai

- Yul sao vậy?

Trước mặt Yuri bây giờ lại là Jessica, Yuri mở to mắt ngạc nhiên thì Tiffany lại xuất hiện. Cô nhắm chặt mắt cố bình tĩnh nhìn kĩ lần nữa.

- Jessica

Yuri khóc, cô cố lừa mình người bên cạnh là Jessica. Tiffany hụt hẫng nhưng không, cô không từ bỏ cô dìu lấy Yuri ra khỏi quán bar. Yuri vất vưởng cứ dính lấy Tiffany. Không may, Tiffany lại là người nổi tiếng và cả hai thì lại trong một club.

* Tách *

* Tách *

Một nụ cười nham hiểm nở trên môi ai đó, người đó nhìn lại shoot ảnh vừa tóm được hài lòng.

Yuri uể oải trở người trên giường, hơi men thấm dần vào khiến cô mệt mỏi mơ màng.

- Sica

Cô không ngừng gọi tên Jessica trong cơn say, Tiffany đã nghe tất cả và tất nhiên khuôn mặt nữ ca sĩ nổi tiếng kia đầm đìa nước. Tiffany đau lòng nhìn người con gái cô yêu đang gọi tên người khác.

- Yuri... Yuri à

Tiffany lay nhẹ người Yuri nhưng không có phản ứng nào, Tiffany nhẹ nhàng chạm vào gương mặt hốc hác kia. Nhiều ngày không gặp trông Yuri cô yêu ốm yếu đi

- Có chuyện gì sao?

Tiffany tự nói tự nghe, cô cứ ngỡ những ngày qua cô đã thu hút được sự chú ý từ Yuri, cô đã giành được chút tình yêu dư thừa từ Yuri. Nhưng không, cô hoàn toàn không chiếm được dù chỉ một phần nhỏ trong trái tim Yuri, trái tim cô hướng tới luôn dành trọn cho người khác, dù một năm hay mười năm mãi mãi không thuộc về cô.

Tiffany quyết định chiếm lĩnh Yuri, cô không còn gì để mất nữa, Tiffany chống hai tay bên đầu Yuri, cúi người hôn lên đôi môi ấy, cảm giác cưỡng hôn khiến cô thấy mình thật hèn hạ, đê tiện. Mùi hơi thở của Yuri nồng nặc cồn, cô nheo mắt cố chịu đựng trườn tay đến vạt áo Yuri toan mở nó

- Mình không... không say...ực... Tiffany

Yuri ngừng khóc, Tiffany đã không chú ý được trên gương mặt kia cũng đầy nước mắt như mình. Tiffany điếng người khi những hành động vừa làm được Yuri cảm nhận từng chút một. Yuri không xô đẩy Tiffany nhưng chính câu nói của cô đã khiến Tiffany ngừng lại.

[LONGFIC][YULSIC-TAENY] Crazy in Love - Điên tìnhWhere stories live. Discover now