Jane!

4.2K 103 36
                                    

Drama quá nhiều, sự ủng hộ cũng dần giảm sút nên mình quyết định không kéo dài nữa, end nhanh gọn lẹ

---------------

Bờ vai Jessica nhấp nhô khiến trái tim nhỏ bé đã chịu quá nhiều tổn thuơng của Yuri thêm vài nhát cứa, cô lo lắng bước đến gần Jessica nhẹ nhàng ngồi xuống à không là khụy một gối xuống đối diện Jessica. Đưa tay lau đi những giọt nước mắt, cô tưởng chừng như cả thế giới đè nặng lên vai mình.

- Có phải... em phiền quá không? Yul đã có ý bỏ em... ở lại nhưng em lại... đến tìm Yul... hức .... có phải Yul không muốn bên em nữa... phải không?

- Sica à ~ em đừng nói như vậy.

- Ai rồi cũng sẽ... mệt mỏi sau chừng ấy năm, nói em biết đi... có phải em sẽ mất Yul không?

Jessica khóc nấc hơn, cô chịu nổi đau âm ỉ ở bụng rồi lại còn chịu thêm cơn đau tim vì tình nữa, bản chất cô đã yếu sao cô chịu nổi đây. Yuri ngập ngừng không biết nên trả lời làm sao.

- Là em tự ý tìm Yul... là em ép buộc Yul quan hệ... em yêu Yul... em đã nhận ra điều này quá muộn khi Yul muốn bỏ lại em.

- Em đã bao giờ thấy Yul chán nản khi bên em chưa?

Yuri nghiêm nghị hỏi Jessica, mỉm cười khi cô gái đối diện lắc đầu thuần phục, Yuri nắm chặt đôi bàn tay của người tình.

- Vậy em đã bao giờ nghe Yul nói hết yêu em chưa?

* lắc đầu *

Yuri nhướn người hôn phớt môi Jessica

- Em có bao giờ muốn người khác biết mối quan hệ bất thuờng của chúng ta không?

Nước mắt làm cho tầm nhìn Jessica mờ đi, cô mếu máo ôm lấy Yuri.

- Yul à ~

Yuri vỗ vài lần vào lưng Jessica an ủi, cô tựa hẳn đầu mình kề lên đầu Jessica thoải mái. Cô luôn yêu khoảnh khắc chỉ có hai người cùng giải quyết khúc mắc với nhau hơn là cãi nhau.

- Ngoan nào, em thừa biết Yul sẽ đau lòng thế nào khi em khóc mà. Đợi một thời gian, Yul sẽ từ bỏ mọi thứ cùng em bỏ đi thật xa có được không? Sẽ không ai ngăn cấm được chúng ta, chỉ em và Yul thôi.

- Ừm... ưm...

Jessica ậm ừ trong nước mắt, cô luôn lo sợ một ngày Yuri không nhẹ nhàng với cô như thế này. Yuri bỏ rơi cô, khiến cô lạc lõng, cô sợ lắm.

- Chúng ta sẽ không cãi nhau về chuyện này nữa nhé, dù em có là gì đi nữa thì Yul vẫn yêu em như một người yêu không thể thay đổi được. Đến khi nào em chán nản bỏ Yul đi cùng người khác, Yul sẽ buông tay em. Còn không Yul sẽ luôn nắm chặt thế này.

Yuri đưa cái nắm tay lên ngang tầm mắt Jessica, cười trong nước mắt Sica nhìn cách Yuri đưa cái nắm tay đó đến gần môi hôn lên nó. Yuri chợt nhớ đến cơn kì của Jessica, cô chạm tay lên vùng bụng Sica

- Còn đau không em? Yul quên mất đang nấu cháo cho em bên ngoài

Yuri vội đứng dậy nhưng một giọng nói khác vang lên níu chân Yuri

[LONGFIC][YULSIC-TAENY] Crazy in Love - Điên tìnhWhere stories live. Discover now