Đánh đổi

4.4K 115 27
                                    

Jessica cảm nhận Yuri cũng đã nghe thấy tiếng rên khẽ của mình, nhưng đáp lại cô là nước mắt. Cô không chấp nhận một nụ hôn có nước mắt.

- Yul à ~

Yuri đẩy người cao hơn, cô đã buông lơi khá lâu rồi và đến khi cảm nhận sâu trong tâm trí kêu gào thứ gì đó, cô lại khóc cho số phận mình. Jessica nhìn sâu vào ánh mắt ướt át sâu thẳm kia nỗi buồn ai oán.

- Vì sao em và Yul là mối quan hệ đó? Yul muốn được yêu em, muốn yêu em nhiều lắm Sica.... Yul đã hạnh phúc biết bao vào ngày em ôm chặt Yul nói những lời đó. Nhưng hạnh phúc được bao nhiêu khi sự thật vẫn là sự thật.

Ngã xuống bên cạnh Jessica, Yuri nghiêng đầu nhìn sang người bên cạnh, nước mắt Yuri chảy dọc khóe mi rơi xuống mang tai do trọng lực hút nó.

- Yul đã từng nghĩ một ngày nào đó khi em tỉnh lại hãy cởi bỏ mọi thứ trên người Yul bằng một Sica tỉnh trí và với trái tim yêu Yul tha thiết. Nhưng đến bây giờ, Yul nghĩ điều đó sẽ mãi mãi không xảy ra.

- Chúng ta có thể làm nó mà.

Jessica ngồi thẳng dậy, luồn tay ra khóa áo phía sau kéo nó xuống, nhưng Yuri ngăn cô lại.

- Cả hai chúng ta đều không thể tin rằng chúng ta là chị em vì em chưa bao giờ nhận mặt ông ấy từ khi sinh ra và Yul đã bỏ đi từ khi còn rất nhỏ. Nhưng không phủ nhận được chúng ta là chị em Jessica, chuyện hai người con gái yêu nhau đã không chấp nhận được, chuyện hai chúng ta càng không chấp nhận được Jessica à.

Yuri luồn tay qua khẻ hở hai cánh tay Jessica, cô kéo Jessica lại gần mình hơn, hay nói đúng hơn là ôm lấy Jessica. Mặc khác cô kéo móc khóa lại vị trí cao nhất gần cổ. Jessica rùng mình khi có vài giọt nước rơi trên vai cô.

- Đừng khóc, em sẽ đau lòng lắm

- Vì sao ông ấy lại đối xử với Yul như vậy hả em? Yul đã cố tránh những việc này bằng cách từ bỏ ngôi nhà và cả dòng họ Kwon nhưng sao mọi thứ lại vẫn bám lấy Yul. Đến bao giờ ông ấy mới từ bỏ việc hành hạ Yul đây

Jessica cảm nhận nỗi đau của Yuri, cô không thể tả được nó đau đến thế nào nhưng cô chắc chắn rằng đó là ngưỡng cao nhất của sự phản bội, của sự thất vọng... và hơn cả đau đớn từng trãi. Nó có khả năng khiến Kwon Yuri mạnh mẽ có thể đổ gục mà khóc cơ mà.

Jessica vuốt đều theo tấm lưng Yuri, cô chẳng thể là Yuri nên không thể chia sẻ nỗi đau cùng Yuri. Yuri dụi mắt vào làn tóc nâu vàng của Jessica, đôi mắt sưng húp khiến cô khó lòng mở to được.

- Đó là công ty của bác Kim, bác ấy đã kì vọng vào Yul rất nhiều, người ấy Yul luôn kính trọng nhưng hôm nay Yul lại mang hiểm họa đến cho bác ấy. Cả Kim Taeyeon nữa, sao Yul có thể đối mặt với họ đây Sica. Yul nghĩ chỉ có thể chết đi...

Jessica nghe đến từ "chết" liền đẩy Yuri ra khỏi người mình

- Em không cho Yul nói như vậy, Yul sao có thể để em lại một mình hả? Hãy nghĩ cho em, em cần Yul, em sẽ đau lắm nếu Yul khóc, Yul có nghĩ nếu Yul mất đi em sẽ thế nào không? Em chưa thể tưởng tượng được lúc đó, vì vậy đừng rời xa em

[LONGFIC][YULSIC-TAENY] Crazy in Love - Điên tìnhWhere stories live. Discover now