Tự sát

4.4K 120 24
                                    

Đúng như lời đe dọa, công ty Kim gia tại Mỹ chỉ sau ngày vinh hạnh được ông Kwon ghé qua nói hoa loa vài câu thì hôm nay cả công ty ồn ào náo nhiệt cả lên.

- Yuri không ổn rồi, các đối tác không cung cấp nguyên liệu cũng như tiền đầu tư, họ đòi rút cổ phần.

Yuri hốt hoảng sau tin dữ của Jongmin, cô trợn tròn mắt hoang mang

Không thể như vậy được, ông ta dám làm như vậy sao? - Yuri

- Tôi không biết vì sao họ lại đột ngột bùng phát ngày hôm nay như vậy

Mặc cho Jongmin hoang mang suy nghĩ lí do vì họ chỉ qua Mỹ chưa đến một tuần mà chuyện này lại xảy ra, điều Jongmin lo lắng nhất chính là...

- Giám đốc điều hành kiểu gì mà khiến công ty khốn đốn như vậy

- Bấy lâu qua làm ăn cũng tạm từ khi cô gái người Hàn đó qua đảm nhận chức vụ thì chuyện như thế này

- Một người như vậy sao lại tuyển chứ? Chẳng có năng lực gì cả.

Yuri nghe rõ từng lời nói của các nhân viên khi cô đi qua các văn phòng làm việc chung của nhân viên, cô vừa đến Mỹ không bao lâu thì có chuyện hỏi sao họ không nghi ngờ tài năng lãnh đạo của cô cơ chứ? Đó chính là điều Jongmin lo sợ, nhưng Yuri lại khác, ở đây không phải năng lực mà chính là cuộc chiến của cô.

Chiếc xe đỗ kịt ở trước cổng biệt thự họ Kwon, Yuri hùng hổ tiến vào trong. Ông Kwon thấy Yuri, ông tỏ vẻ như đang chờ đợi.

- Con đến sớm hơn thời gian ta dự tính

Yuri nhìn thoáng qua những người có mặt trong sảnh bây giờ, chính là những gương mặt góp giọng trong lần trước sỉ nhục cô. Yuri giận hơn, ra là cái bẫy của ông ta, ông ta muốn ép cô đến mức là một con cờ phải nghe lời ông ta. Jessica không có mặt ở sảnh bây giờ, điều đó sẽ không khiến Yuri khó xử. Câu nói của ông Kwon như khẳng định nghi vấn đề ra trong tâm trí Yuri là đúng, người có khả năng khiến công ty điêu đứng là ông ta và cái thói ích kỉ của ông ta.

- Anh! có chuyện gì vậy?

Một trong những chú bác đáng kính của Yuri

- BAO GIỜ ÔNG MỚI THA CHO TÔI

Yuri hét lên và đó là điều ngoài dự tính của những người trong nhà, họ luôn nghĩ Yuri lầm lì ít nói, chịu nhịn nhục rất giỏi nên bấy lâu chỉ cần gặp Yuri họ sẽ tha hồ chê bai nhục mạ. Nhưng xem ra hôm nay nên có cái nhìn khác thì hơn. Vẻ mặt điềm tĩnh của ông Kwon khiến Yuri tức đến cực độ, cô kéo cổ áo ông như một đứa con bất hiếu

- Cô làm gì vậy?

Ông chú họ Kwon khác đứng bật dậy sau hành động của Yuri, ông tiến đến Yuri nhưng Kwon Yuri đã là chó cùng đường rồi, đừng nên chọc chúng.

- Ông tiến lên đi, mẹ tôi không còn tôi không có lí do gì phải nhịn nhục trong ngôi nhà này. GIỎI THÌ LÊN ĐI, TÔI KHÔNG SỢ CÁC NGƯỜI ĐÂU

[LONGFIC][YULSIC-TAENY] Crazy in Love - Điên tìnhWhere stories live. Discover now