Jessica về Hàn

4.4K 117 12
                                    

Vote vì Chap M nóng bỏng nào, nóng không thua Taeny nhé

--------------------

Vẫn chưa kịp nhận ra tình hình trước mắt thì Yuri huởng ngay cái tát từ con người có khuôn mặt lạnh lùng đối diện mình, cả hai bị ngăn cách bởi cạnh cửa

* Chat *

Yuri cảm nhận bên má trái mình nóng dần lên cũng như máu trong người cô sôi sục cả lên, người con gái đó lạnh lùng thật

- Ai đã hứa không rời xa em dù có chuyện gì xảy ra hả?

Giọng nói đều đều nhưng lại cao giọng ở từ cuối khiến Yuri giật mình, cô ấp úng

- Si...Sica

- Lừa đảo...

Jessica đẩy Yuri vào bên trong khi Yuri còn bàng hoàng

- Đểu giả

Mỗi cụm từ cô thốt lên là những cú đánh mạnh lên vai Yuri, nhưng mạnh cỡ nào cũng không mạnh bằng tình yêu cô dành cho người đối diện

- Dối trá

Đến khi Yuri vận dụng hết trí óc nắm chặt hai tay Jessica không ngừng đánh cô lại, Yuri rưng nước mắt nhìn cô gái trước mặt. Cô khóc không phải vì đau, mà vì sự hiện diện của Jessica, vì những lời trách cứ từ Sica

- Yul xin lỗi

Yuri kéo cặp mắt kính che đi đôi mắt đỏ hoe kia, Jessica trông tiều tụy hẳn. Jessica giận dữ ném ánh nhìn lạnh lùng nhưng đầy nước mắt về phía Yuri, nhưng Yuri đọc được trong ánh mắt đó là nỗi nhớ, yêu thuơng.

- Tại sao không hiểu cho cảm giác của em, có biết vì sao đến tận bây giờ em mới tìm qua đây không? Vì họ và cũng vì em.

Họ mà Jessica nhắm đến chính là cha ruột cô và mẹ cô, họ luôn lo cho an toàn của Jessica nên không cho cô ấy về Hàn. Nhưng cha mẹ thuơng con còn hơn biển trời mà, họ làm sao có thể giam mãi Jessica trong khu biệt thự đó. Vả lại, Jessica trở về Hàn là do cô nàng trốn ra và liên hệ Taeyeon giúp đỡ mà.

- Em giận, em rất giận Yul, em đã tự nói với lòng sẽ không tìm người bỏ rơi em nữa nhưng trái tim em không thể chịu đựng thêm được nữa. Em đã đau khổ thế nào khi muốn gặp Yul mà lại bị ngăn cản, Yul có hiểu cảm giác đó đâu.

Jessica ấm ức cô đay nghiến Yuri. Phải đêm đầu tiên Yuri không về nhà, Jessica đã tìm đến ông ta hỏi rõ thì biết cô sẽ phải tạm xa Yuri nửa năm.

- Gì chứ? Nửa năm? Ông muốn làm gì vậy?

Ừ, cô giận con người đã bỏ lại cô nơi địa ngục đó mà sang Hàn, cô giận người đó tại sao trước đó không lâu lại hứa dù có chuyện gì cũng không bỏ lại cô.  Cô cố dặn lòng mình phải giận người đó thật lâu nhưng không thể.

Mỗi sáng tỉnh dậy cô đều muốn giận con người ấy nhưng tối đến cô nhớ Yuri vô cùng, cô luôn mong sáng mai thức dậy Yuri bên cô, ôm cô, thì thào bên tai những điều ngọt ngào nhất. Hay đơn giản chỉ là nhìn thấy Yuri khoác trên người bộ cánh công sở cũng được. Nhiều lần cô nhớ Yuri đến khóc, nhưng cố dằn lòng không được tìm Yuri.

[LONGFIC][YULSIC-TAENY] Crazy in Love - Điên tìnhWhere stories live. Discover now