Chương 16

174 6 0
                                    


Chương 16:

Hai người đi sớm về sớm, lấy giấy chứng nhận xong cũng mới 10 giờ hơn.

Trái tim bé nhỏ của Tống Phi Lan bị tiếng gọi "chồng ơi" trầm thấp gợi cảm kia của Đào Nguyên kích thích đến mức đập hụt một nhịp, cậu mấp máy môi nói: "Anh Đào, giọng anh nghe hay quá."

Đào Nguyên trêu người không thành cuối cùng còn bị người trêu lại, mặt anh đỏ bừng, hai bên tai cũng ửng hồng. Tống Phi Lan không thấy anh trả lời, vừa muốn ngửa đầu nhìn lại bị một đôi bàn tay to đè xuống, cậu ra sức giãy giụa, vui vẻ cười: "Anh Đào, anh mắc cỡ hả?"

Đào Nguyên không đáp, anh đúng là mắc cỡ, vừa mắc cỡ vừa muốn hôn lên cái miệng đang lải nhải không ngừng kia.

Tống Phi Lan trèo một chân lên xe, cậu cởi khăn quàng cổ, lại lấy hai tờ giấy đỏ còn nóng hổi ra ngắm nghía. Đào Nguyên gấp gọn xe lăn bỏ vào trong cốp, vừa ngồi vào ghế trước đã nghe người nọ vui sướng nói: "Anh Đào, anh ăn ảnh thật đấy!"

Đào Nguyên vừa khởi động xe vừa nở nụ cười: "Cất vào đi, coi chừng rơi mất."

Tống Phi Lan lại nhìn thêm một lát rồi mới cất chúng vào túi xách của Đào Nguyên, trên người cậu chỉ có mỗi một cái điện thoại di động, đồ đạc gì đều do trợ lí Đào cầm.

Hai con người vừa cưới nhau xong đã phi thẳng về công ty.

Công đoạn chuẩn bị cho bộ phim "Võ Hậu Truyền Kỳ" đã hoàn tất, chỉ còn chờ đến cuối tuần khởi động máy. Mấy ngày nay Tống Phi Lan đã xem sơ sơ kịch bản, buổi sáng Đào Nguyên làm việc trong văn phòng phía ngoài, cậu ngoan ngoãn ngồi ở phòng trong xử hết phần kịch bản còn lại.

Hai người ngồi hơn một giờ, Tống Phi Lan mới xem được mười trang, Đào Nguyên không chỉ duyệt xong hai dự án mà còn mắng một tiểu minh tinh ăn nói lung tung trước mặt báo chí nhưng không chịu nhận lỗi.

Đây là lần đầu tiên Tống Phi Lan thấy Đào Nguyên mắng người, cậu vô cùng tò mò, nhảy lò cò núp sau rèm cửa, nghe người đàn ông nói: "Sáng vừa viết một câu 'Chơi xếp hình vui ghê', tối đã up ảnh giường chiếu với người mẫu, cậu muốn thách thức giới hạn của công chúng hả?"

Tiểu minh tinh kia trông cũng khá đẹp, cằm rất nhọn, một bộ cà lơ phất phơ khiêu khích nhìn Đào Nguyên.

"Cái ảnh đấy có phải là tôi up đâu, là con nhỏ kia thừa dịp lúc tôi tắm thì làm đấy chứ."

"Vậy thì sao?" Đào Nguyên ngồi trên ghế cười lạnh một tiếng. "Cậu không tự tay up nên công ty không được bắt lỗi cậu, cứ kệ đấy cho nó nổi. Ý cậu là vậy phải không?"

Người nọ bị anh chặn họng, cậu ta mất kiên nhẫn đảo mắt một cái.

Đào Nguyên nhìn đối phương, anh cũng chẳng muốn nói nữa, trên đời này có vài người là vậy đó, lúc nào cũng đổ lỗi lên đầu người khác.

"Cậu về trước đi, weibo của cậu công ty sẽ tạm thời quản lý, khiêm tốn một chút, trong thời gian này dừng hết mọi hoạt động."

Tống Phi Lan thấy anh xong việc rồi mới ló đầu ra khỏi cửa, nhỏ giọng kêu: "Chồng ơi?"

Mặt Đào Nguyên vốn đang lạnh như băng, vừa nghe cậu gọi thì nhất thời vui như hoa nở, anh cố nhịn cười quay đầu lại nhìn cậu: "Đói bụng chưa?"

Cuộc Sống Sau Khi Kết Hôn Với SếpWhere stories live. Discover now