CHương 14

137 4 0
                                    


Chương 14:

Đào Nguyên từ bên trong đi ra, Nguyễn Ái Nùng cũng bước qua đây, bà thấy Tiêu Giao đã về bèn tiếc nuối nói: "Sao không đưa người ta về nhà?"

"Chân tay thế này thì đưa kiểu gì? Cà nhắc một hồi nhìn còn tưởng liệt thật ấy chứ." Tống Phi Lan bực mình: "Thôi, xong rồi đấy, trời tối lạnh lắm, mẹ mau về nhà đi."

Nguyễn Ái Nùng cũng cảm thấy cậu nói có lý nên không tiếp tục đề tài này nữa, bà quay sang hỏi: "Con cảm thấy thế nào? Có hi vọng không? Ta thấy Tiêu tiểu thư có vẻ thích con đấy."

"Không..." Lời này vừa thốt ra, cậu lại giật mình sửa lại: "...Thích."

"Rốt cuộc có hay không?"

"Có có có, có thích." Tống Phi Lan trả lời: "Cô ấy còn bảo con gọi điện thoại cho cổ."

"Thế là được rồi." Nguyễn Ái Nùng vui vẻ nói. "Ngày mai mẹ sẽ giúp con liên hệ với con gái nhà họ Trương, nhà này có công ty bảo hiểm đấy."

"...Thế còn Tiêu tiểu thư?"

"Phải có kế hoạch dự phòng chứ, con đừng cố chấp quá." Nguyễn Ái Nùng cười vuốt vuốt má cậu: "May mà con đẹp giống ta."

"Lỡ Tiêu Giao mà biết thì chết đấy, cô ấy lợi hại lắm." Tống Phi Lan cố ý bảo.

"Ái chà, mới ăn một bữa cơm đã biết người ta lợi hại?" Tâm tình Nguyễn Ái Nùng không tệ, bà ta suy nghĩ một lát rồi nói: "Vậy được rồi, để dành cô Trương này lại, nếu hai đứa mà thành đôi thật thì khỏi coi mắt nữa."

Bà vẫy một chiếc taxi bên đường, mặc kệ con trai đứng đấy: "Ta đi spa đây, vốn đặt lịch làm chiều nay, cuối cùng lại vướng chuyện của con."

Tống Phi Lan trông theo bóng dáng đối phương rời đi, vừa quay đầu lại đã nhìn thấy cái mặt lạnh te đen thui đáng sợ của trợ lí Đào.

"Anh Đào sao thế?"

Đào Nguyên nhìn cậu một lát, anh không đáp, đưa tay bế cậu lên. Tống Phi Lan ôm cổ anh, nơm nớp lo sợ không dám nói lời nào, trong đầu suy nghĩ cả buổi cũng không biết mình đã làm gì sai, qua một lúc sau cậu mới nhỏ giọng hỏi: "Mẹ em mắng anh à?"

Thấy Đào Nguyên im lặng, cậu còn tưởng anh ngầm thừa nhận bèn vội vàng xin lỗi: "Tính mẹ như vậy đó, anh xem mẹ cũng mắng em hoài, anh đừng giận..."

Đào Nguyên ôm cậu đi được nửa đường, anh dừng lại, mấp máy môi, cuối cùng vẫn nghiến răng hỏi: "Em với cái cô Tiêu Giao kia thích nhau thật sao?"

"Đâu có, em xạo mẹ thôi, bằng không chắc bả còn dắt cho em mấy chục mối nữa quá."

Đào Nguyên tuy rằng vẫn khó chịu nhưng lại lặng lẽ thở ra, vừa bế người ra bãi giữ xe vừa hỏi: "Vậy sau này em tính sao? Chẳng lẽ lại trốn tránh cả đời? Cùng lắm là giấu được một tuần thôi, mẹ em phát hiện ra vẫn sẽ bắt em đi xem mắt, còn phu nhân Tống nữa..."

Tống Phi Lan vừa nghe thấy tên hai bà cô kia liền nhức đầu, cậu rên rỉ một tiếng, sau đó vùi mặt vào vai Đào Nguyên: "Anh đừng nói nữa, em sắp điên rồi..."

Cuộc Sống Sau Khi Kết Hôn Với SếpWhere stories live. Discover now